Bóng Đá Quốc Tế

Nhận định Kosovo vs Slovenia 01h45 ngày 12/10

Advertisement

Nhận định chính xác về thông tin trước trận đấu Kosovo vs Slovenia lúc 01h45 ngày 12/10/2020, UEFA Nations League

Kosovo cùng với Moldova là những đội tệ nhất trong bảng, đoàn quân của Bernard Challandes vẫn chưa thể thắng một trận nào trong giải đấu, và họ cũng đang xếp cuối bảng với 1 điểm duy nhất cho đến nay. Kosovo liên tục được xếp hạng tương đối xa bên ngoài top 100 của bảng xếp hạng FIF A, trong khi các Solvenia thường nằm trong top 60.

Advertisement

Nhận định Kosovo – UEFA Nations League

Phong độ gần đây cũng cho thấy người Dardanians đang có màn trình diễn tồi tệ, trong khi đoàn quân của Matjaz Kek gần đây đang mang lại những kết quả ấn tượng. Kosovo sẽ muốn có một kết quả tốt hơn ở đây sau trận thua 1-2 tại Nations League trong trận đấu trước với Hy Lạp. Trong trận đấu đó, Kosovo có 53% thời gian cầm bóng và 10 lần dứt điểm, trong đó có 5 lần trúng đích, cầu thủ duy nhất ghi bàn cho Kosovo là Bernard Berisha (82 ‘). Tất cả đều quá hiếm trong những trận đấu gần đây mà Kosovo đã cầm cự được trọn vẹn 90 phút khi mà Dardanët đã bị ghi 5 trong 6 trận trước đó của họ, để lọt lưới 10 bàn. Amir Rrahmani và các học trò của anh ấy đang có chuỗi 5 trận không thắng vào thời điểm hiện tại, và trong số này có 4 trận là thua, cũng như không thắng ở Nations League cho đến nay.

 Nhận định Slovenia – UEFA Nations League

Slovenia sẽ là đội chơi tốt hơn vào cuối tuần này, tuy nhiên, họ đã gặp một số vấn đề trên đường trong vài tháng qua, trong khi đoàn quân của Challandes đã tận dụng rất tốt các trận đấu trên sân nhà. Slovenia bước vào cuộc chạm trán sau chiến thắng 4-0 trong Giao hữu Quốc tế trước San Marino trong trận ra quân gần nhất của họ.  Kết quả được đảm bảo ngay cả trước khi hiệp một diễn ra, khi đội chủ nhà ghi 3 bàn chóng vánh. Một chuỗi các màn trình diễn rất khả quan của hàng phòng ngự Slovenia đã chứng kiến ​​số bàn thua mà họ phải nhận là 4 lần trong tổng số 6 lần đụng độ trước đó trong khi đó, số bàn thắng mà họ ghi được lên tới con số 8. Slovenia đã bất thắng trong 17 trong số 20 chuyến làm khách trước đây, trong khi các đối thủ của họ bất bại 11 trong 13 lần ra sân trước đó trên sân nhà. Đội khách sẽ không có chân sút Josip Ilicic, người nhiều khả năng sẽ từ giã sự nghiệp thi đấu quốc tế, Trong trường hợp anh ấy vắng mặt, một người đáng chú ý ở đội khách sẽ là cầu thủ tấn công của Sporting CP – Andraz Sporar, người có khả năng giúp đội khách giành trọn 3 điểm sau trận đấu. Tin vui cho đội khách là cả Sandi Lovric và Mario Jurcevic đều trở lại thi đấu.

Tỷ lệ Kosovo vs Slovenia – UEFA Nations League

 

Dự đoán đội hình trước trận đấu Kosovo vs Slovenia

Kosovo: Muric, Vojvoda, Aliti, Hadergjonaj, Voca, Halimi, Celina, Muriqi, Rahmani, Rashani, Zhegrova

Slovenia : Jan Oblak, Miha Blazic, Miha Mevlja, Petar Stojanovic, Jure Balkovec, Jasmin Kurtic, Josip Ilicic, Rene Krhin, Benjamin Verbic, Jaka Bijol, Tim Matavz.

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 1 trận đấu Kosovo vs Slovenia: Kosovo 1-1 Slovenia

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 1 trận đấu Kosovo vs Slovenia: Hòa

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 1 trận đấu Kosovo vs Slovenia: Hòa (0)

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 2 trận đấu Kosovo vs Slovenia: Kosovo 1-1 Slovenia

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 2 trận đấu Kosovo vs Slovenia: Hòa

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 2 trận đấu Kosovo vs Slovenia: Kosovo thắng (0-0.5)

Advertisement