Anh

Nhận định Fleetwood Town vs Hull City 01h45 ngày 10/10

Advertisement

Nhận định chính xác về thông tin trước trận đấu Fleetwood Town vs Hull City lúc 01h45 ngày 10/10/2020, Hạng Nhì Anh

Trận đấu sớm nhất vòng 5 của League One tại Sân vận động Highbury chứng kiến ​​đội chủ nhà Fleetwood Town chuẩn bị cho chuyến viếng thăm của Hull City đang ngự trị nhì bảng.

Advertisement

Nhận định Fleetwood Town – Hạng Nhì Anh

Huấn luyện viên đội một, Barry Nicholson đã rất hài lòng sau chiến thắng 3-0 của Fleetwood Town trước đội U21 Aston Villa tại Highbury vào thứ Ba để họ vào vòng 3 cúp Liên đoàn. Cơ hội đầu tiên của trận đấu đã rơi vào tay Fleetwood khi Ryan Rydel thực hiện một pha đi bóng qua đầu hàng thủ Villa, để Saunders băng lên, tiền đạo này bấm bóng qua Akos Onodi mở tỉ số trận đấu. Sau 3 phút của trận đấu, Saunders lập cú đúp khi Mungo Bridge chuyền hỏng bị tiền đạo của Fleetwood lao vào và dứt điểm vào góc cao. Fleetwood ghi bàn thắng thứ 3 ở phút thứ 15 khi Rydel thực hiện một quả tạt hoàn hảo từ cánh trái, tìm thấy Saunders trong vòng cấm, người đã hoàn thành cú hat-trick của mình bằng một cú đánh đầu chìm.Fleetwood Town sẽ hy vọng vào một kết quả tốt hơn sau thất bại 1-2 tại League One lần trước dưới tay Rochdale, người ghi bàn duy nhất cho Fleetwood Town là Harvey Saunders (77 ‘).5 trong 6 lần gặp nhau gần nhất mà Fleetwood Town tham dự đều có từ 3 bàn thắng trở lên mỗi trận, các đội đối thủ ghi bàn 12 lần trong những trận này trong khi The Fishermen ghi được 8 bàn.

Nhận định Hull City – Hạng Nhì Anh

Hull City bước vào trận đấu này sau chiến thắng 1-0 tại League One khi họ đánh bại Plymouth Argyle trong trận đấu gần đây, người ghi bàn duy nhất cho Hull City là Hakeeb Adelakun (10 ‘). Đối với 5 trong số 6 cuộc đụng độ trước đây liên quan đến Hull City, số bàn thắng được ghi giữa họ và đối thủ là khá thấp, số bàn thắng trung bình mỗi trận trong khoảng thời gian đó chỉ là 2,33, trong khi số bàn thắng trung bình của The Tigers là 1,33. Bước vào trận này, Hull City đã không bị đánh bại trong 2 trận sân khách gần nhất, 4 trận chiến thắng và giữ sạch lưới – Những chú hổ đã bắt đầu mùa giải 2020/21 với phong độ quá tuyệt với. Đoàn quân của Grant McCann duy trì thành tích toàn thắng 100% của họ tại League One với chiến thắng 1-0 trước Plymouth Argyle, đó là chiến thắng thứ 2 liên tiếp 1-0 trên sân nhà, với chiến thắng trước Crewe trong trận hạ màn KCOM Stadium được kẹp giữa các chiến thắng 2-0 trên sân khách trước Gillingham và Northampton.

 Tỷ lệ Fleetwood Town vs Hull City – Hạng Nhì Anh

Dự đoán đội hình trước trận đấu Fleetwood Town vs Hull City 

Fleetwood: Alex Cairns, Lewie Coyle, Danny Andrew, Peter Clarke, Ashley Eastham, Harry Souttar, Wes Burns, Kyle Dempsey, Ched Evans, Conor McAleny, Josh Morris.

Hull City: Matt Ingram, Brandon Fleming, Jordy de Wijs, Reece Burke, Josh Emmanuel, Richard Smallwood, Greg Docherty, Keame Lewis-Potter, George Honeyman, Mallik Wilks, Josh Magennis.

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 1 trận đấu Fleetwood Town vs Hull City: Fleetwood Town 0-2 Hull City

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 1 trận đấu Fleetwood Town vs Hull City: Hull City thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 1 trận đấu Fleetwood Town vs Hull City: Hull City thắng (0)

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 2 trận đấu Fleetwood Town vs Hull City: Fleetwood Town 1-2 Hull City

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 2 trận đấu Fleetwood Town vs Hull City: Hull City thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 2 trận đấu Fleetwood Town vs Hull City: Hull City thắng (0)

Advertisement