Bóng Đá Quốc Tế

Nhận định Yokohama Marinos vs Kashiwa Reysol 17h00 ngày 07/10

Advertisement

Nhận định chính xác về thông tin trước trận đấu Yokohama Marinos vs Kashiwa Reysol lúc 17h00 ngày 07/10/2020, Cúp QG Nhật Bản

Yokohama Marinos sẽ chạm trán Kawshima Reysol tại trận bán kết thứ 2 cúp Quốc Gia.

Advertisement

Nhận định Yokohama Marinos – Cúp QG Nhật Bản

Yokohama F. Marinos hy vọng sẽ trở lại chiến thắng tại đây sau trận thua 2-3 tại J1 League trong trận đấu trước đó trước Vissel Kobe, những người ghi bàn là Edigar Junio ​​(3 ‘) và Ryuta Koike (93’). Marinos đã gặp khó khăn trong việc giữ sạch lưới vào cuối trận, nhưng họ cũng đã tìm ra cách để ghi bàn khi 6 trận gần nhất của họ, Marinos đã bị trừng phạt hàng phòng ngự trong 5 trận trong số đó, ngoài việc lên bảng tỷ số ở cả 6 trận đó. Trước cuộc gặp gỡ này, Yokohama F. Marinos không có chiến thắng trên sân nhà trong 2 trận đấu đã qua. Không có nhiều lo lắng về nhân sự, chỉ có mối quan tâm duy nhất về thể lực cho HLV Ange Postecoglou khi màTeruhito Nakagawa (Chấn thương gân khoeo) vắng mặt. Chủ yếu đảm nhận vị trí chạy cánh trái, Marcos Júnior đã ghi được 11 bàn thắng tại giải J1 League 2020 cho đến nay sau tổng số 21 lần ra sân. F.Marinos đã mua tiền đạo người Brazil là Erik từ Palmeiras theo hợp đồng cho mượn còn Edigar Junio ​​đã đồng ý hợp đồng cho mượn, người đã chơi cho câu lạc bộ Bahia của Brazil mùa trước. Yokohama F.Marinos vui mừng thông báo đã ký hợp đồng với hậu vệ người Brazil, Thiago Martins từ Palmeiras theo hợp đồng cho mượn.

Nhận định Kashiwa Reysol – Cúp QG Nhật Bản

Kashiwa Reysol sẽ tìm kiếm một chiến thắng nữa sau chiến thắng 0-3 tại J1 League trước Yokohama FC, những người ghi bàn là Michael Olunga (4 ‘, 76’) và Hidekazu Otani (91 ‘). Kashiwa Reysol đã có một phong độ ghi bàn bền bỉ, khi đều ghi bàn trong 6 trận gần nhất của họ. Tuy nhiên, họ đã giành được 10 bàn thắng trong thời gian đó trong khi chứng kiến ​​số bàn thắng ghi được vào lưới của họ là 6 nhưng Kashiwa Reysol đã không thắng trên sân nhà 2 trận đã qua tại giải VĐQG. Yuji Takahashi (Đứt dây chằng chéo), Sachiro Toshima (Đứt xương mác) và Kosuke Nakamura (Chấn thương) sẽ không có mặt trong đội hình của HLV Nelsinho Baptista của Reysol.

Tỷ lệ Yokohama Marinos vs Kashiwa Reysol – Cúp QG Nhật Bản

 

Dự đoán đội hình trước trận đấu Yokohama Marinos vs Kashiwa Reysol

Yokohama Marinos: Yuji Kajikawa, Ken Matsubara, Makito Ito, Shinnosuke Hatanaka, Theerathorn Bunmathan, Jun Amano, Takahiro Ogihara, Takuya Kida, Edigar Junio, Keita Endo, Kota Mizunuma.

Kashiwa Reysol: Nakamura Kosuke, Hiromu Mitsumaru, Takuma Ominami, Yuji Takahashi, Taiyo Koga, Hidekazu Otani, Masatoshi Mihara, Hayato Nakama, Ataru Esaka, Yuta Kamiya, Michael Olunga.

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 1 trận đấu Yokohama Marinos vs Kashiwa Reysol: Yokohama Marinos 1-0 Kashiwa Reysol

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 1 trận đấu Yokohama Marinos vs Kashiwa Reysol: Yokohama Marinos thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 1 trận đấu Yokohama Marinos vs Kashiwa Reysol: Yokohama Marinos thắng (0-0.5)

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 2 trận đấu Yokohama Marinos vs Kashiwa Reysol: Yokohama Marinos 1-0 Kashiwa Reysol

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 2 trận đấu Yokohama Marinos vs Kashiwa Reysol: Yokohama Marinos thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 2 trận đấu Yokohama Marinos vs Kashiwa Reysol: Yokohama Marinos thắng (0.5)

Advertisement