Bóng Đá Quốc Tế

Nhận định Armenia vs Albania 20h00 ngày 07/10

Advertisement

Nhận định chính xác về thông tin trước trận đấu Armenia vs Albania lúc 20h00 ngày 07/10/2020, Giao Hữu Quốc Tế

Armenia gặp Albania trong cuộc đụng độ Giao hữu Quốc tế hôm thứ Tư. Đoàn quân của Joaquin Caparros đang trải qua giai đoạn thi đấu khá tệ hại, họ đã không thể có bất kỳ chiến thắng nào gần một năm. Thực tế, trong khoảng thời gian 12 tháng qua, trận thắng duy nhất của họ là trước Estonia yếu kém.

Advertisement

Nhận định Armenia – Giao Hữu Quốc Tế

Armenia sẽ tìm kiếm một kết quả lặp lại của chiến thắng 2-0 tại Nations League trước Estonia, các bàn thắng được ghi do công của Aleksandre Karapetian (43 ‘) và Angulo (65’). Các trận đấu có Armenia gần đây thường rất sôi động với nhiều bàn thắng được mong đợi, trong 6 trận đã qua của họ, tổng cộng 21 bàn thắng đã đến cho cả 2 bên (trung bình 3,5 bàn mỗi trận) với 5 trong số đó được công nhận cho Armenia.  Hàng phòng ngự là một vấn đề lớn trong suốt thời gian qua và có vẻ như họ cũng sẽ gặp khó khăn trong tương lai. Họ có một đội trưởng giàu kinh nghiệm là Henrik Mkhitaryan nhưng đáng buồn là tài năng vây quanh anh ấy lại không có ai khiến tiền vệ của AS Roma quá đơn côi. Trong 12 tháng qua, Mkhitaryan và các đồng đội của anh ấy ngoài trận thắng Estonia và trận hòa trước Liechtenstein, họ đã thua tất cả các trận đấu của họ trong khoảng thời gian nói trên. Họ đã từng đối đầu với một số đội mạnh nhất thế giới như Pháp và đã thua trước nhà đương kim vô địch thế giới.  Họ đang ghi trung bình 1,6 bàn mỗi trận trong 10 trận gần đây và tổng số trận có trên 2,5 bàn thắng là 7 trận so cũng như cả 2 đội đã ghi bàn trong 3 trận gần nhất.

 Nhận định Albania – Giao Hữu Quốc Tế

Kể từ khi bị đánh bại trong trận đấu gần nhất trước Lithuania trong khuôn khổ Nations League, Albania và người hâm mộ của họ hy vọng sẽ có được một kết quả tốt hơn lần này. Trong trận đấu đó, Albania có 56% thời gian cầm bóng và 9 cú sút trúng khung thành, trong đó có 1 lần trúng đích nhưng dính bàn thua duy nhất ở phút 50. Xu hướng ít nhất một đội không thể ghi bàn trong các trận đấu có Albania gần đây khá nhất quán bởi 6 trận gần đây của họ cho thấy nó xảy ra 5 lần. Trong những cuộc đụng độ đó, các bên đối lập đã ghi được 6 bàn thắng trong khi Kuqe Zinjtë ghi được 8 bàn. Trong khi đó, Eagles đã có một chút mâu thuẫn, họ đã thể hiện xu hướng theo sau một màn trình diễn tuyệt vời với một màn trình diễn tồi tệ trong vài tháng qua.

 Tỷ lệ Armenia vs Albania – Giao Hữu Quốc Tế

 

Dự đoán đội hình trước trận đấu Armenia vs Albania

Armenia:  Hayrapetyan, Varaz Haroyan, Andre Calisir, Voskanyan, Petros Avestiyan, Erik Vardanyan, Yedigaryan, Khoren Bayramyan, Arshak Koryan, Ghazaryan, Karapetyan.

Albania: Etrit Berisha, Frederic Veseli, Kastriot Dermaku, Berat Djimsiti, Elseid Hisaj, Ermir Lenjani, Klaus Gjasula, Keidi Bare, Kristi Qose, Bekim Balaj, Rey Manaj

 Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 1 trận đấu Armenia vs Albania: Armenia 1-1 Albania

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 1 trận đấu Armenia vs Albania: Hòa

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 1 trận đấu Armenia vs Albania: Armenia thua (0-0.5)

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 2 trận đấu Armenia vs Albania: Armenia 1-1 Albania

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 2 trận đấu Armenia vs Albania: Hòa

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 2 trận đấu Armenia vs Albania: Armenia thua(0.5)

Advertisement