Bóng Đá Quốc Tế

Nhận định Botafogo vs Bahia 07h30 ngày 01/10

Advertisement

Nhận định trước trận đấu Botafogo vs Bahia lúc 07h30 ngày 01/10/2020, VĐQG Brazil.

Ở giải VĐQG Brazil mùa này, Botafogo đang trình diễn một bộ mặt hết sức kém cỏi và đội chủ sân Olimpico Nilton Santos cũng đang trở thành ứng viên sáng giá cho tấm vé rớt hạng. Tuy nhiên, đối thủ sắp tới của họ là Bahia thậm chí còn tồi tệ hơn. Liệu rằng thầy trò HLV Paulo Autuori de Mello có tận dụng được ưu thế sân nhà để thoát khỏi khu vực nguy hiểm.

Advertisement

Nhận định đội Botafogo – VĐQG Brazil

Dù không được đánh giá quá cao ở sân chơi danh giá nhất của bóng đá Brazil, thế nhưng Botafogo cũng không phải là một đội bóng quá yếu ở thời điểm hiện tại. Lý thuyết là thế nhưng Botafogo đang có liên tiếp những màn trình diễn kém cỏi khiến người hâm mộ buồn lòng. Cụ thể, sau khi trải qua 11 vòng đấu thì họ chỉ có cho mình 11 điểm cùng vị trí thứ 18 trên BXH. Thành tích mà họ đạt được sau khi mang về 1 chiến thắng 8 trận hòa và 2 thất bại. Nhìn chung Botafogo không để thua quá nhiều, tuy nhiên những trận hòa cứ đeo bám khiến họ không thể bứt phá. Về mặt phong độ, Botafogo bất bại cả 4 vòng đấu gần nhất và có đến 3 trận cầu chia điểm. Dẫu sao đó cũng là thành tích khá ổn và là cơ sở để Botafogo tiến bước ở chặng đường sắp tới. Khi mà họ chỉ thua kém nhóm an toàn về chỉ số phụ mà thôi.

Nhận định đội Bahia – VĐQG Brazil

Có thể nói Bahia không hề là một đội bóng yếu ở giải VĐQG Brazil. Mùa trước họ cũng chơi ổn để giành một vị trí ở nhóm giữa BXH chung cuộc. Thế nhưng mọi chuyện lại đang diễn biến rất tệ ở mùa bóng này. Khi mà đội khách chỉ có được 9 điểm ít ỏi và xếp ở vị trí bét bảng đến lúc này. Thành tích ấy của họ đến từ 2 trận thắng, 3 trận hòa và thua đến 5 trận. Thậm chí liên tiếp 9 vòng đấu gần nhất thì Bahia bất thắng. Tệ hại hơn khi họ toàn thua cả 4 lần ra sân gần đây. Với một hàng công chỉ có được 12 bàn và hàng thủ lọt lưới 19 lần. Còn rất nhiều vấn đề mà Bahia cần giải quyết nếu muốn trụ hạng thành công. Bởi dẫu sao, cách biệt đến nhóm an toàn chỉ là 2 điểm và một chiến thắng là đủ để xoay chuyển cục diện.

Tỷ lệ Botafogo vs Bahia – VĐQG Brazil

Dự đoán đội hình trước trận đấu Botafogo vs Bahia:

Botafogo: Fernandez, Forster, Benevenuto, Kanu, Victor Luis, Caio Alexa, Honda, Kevin, Kalou, Nazario, Matheus Babi.

Bahia: Friedrich, Juninho Ca, Ernando, Wanderson, Nino Paraiba, Jadson, Gregore, Ronaldo, Rodriguinho, Gilberto, Elber.

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 1 trận đấu Botafogo vs Bahia: Botafogo 0-0 Bahia

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 1 trận đấu Botafogo vs Bahia: Hòa

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 1 trận đấu Botafogo vs Bahia: Hòa (0)

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 2 trận đấu Botafogo vs Bahia: Botafogo 2-0 Bahia

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 2 trận đấu Botafogo vs Bahia: Botafogo thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 2 trận đấu Botafogo vs Bahia: Botafogo thắng (0)

Advertisement