Bóng Đá Quốc Tế

Nhận định Cuiaba vs Nautico 08h30 ngày 30/09

Advertisement

Nhận định trước trận đấu Cuiaba vs Nautico lúc 08h30 ngày 30/09/2020, Hạng 2 Brazil.

Cuiaba đang cho thấy mình là cái tên sáng giá để giật lấy “1 trong 4” tấm vé thăng hạng lên Serie A sau mùa bóng này. Trong khi đó, dù chỉ là một tân binh nhưng Nautico cũng đang có màn trình diễn ấn tượng. Chạm mặt nhau trực tiếp ở vòng 12 giải Hạng 2 Brazil sắp tới, liệu rằng cái tên nào sẽ có được niềm vui để hướng đến mục tiêu của mình.

Advertisement

Nhận định đội Cuiaba – Hạng 2 Brazil

Là một trong những đội bóng quen mặt ở giải Hạng 2 Brazil, tuy nhiên những năm qua Cuiaba vẫn không thể tìm thấy hy vọng để góp mặt ở sân chơi Serie A. Thế nhưng có vẻ như đội chủ sân Arena Pantanal đã sắp hoàn thành mục tiêu thăng hạng lên sân chơi danh giá nhất của bóng đá Brazil. Hiện tại sau 11 vòng đấu họ thắng 6, hòa 4 và thua 1. Với 22 điểm trong tay thì Cuiaba đang đứng đầu BXH với 1 điểm nhiều hơn nhóm bám đuổi. Như vậy, chỉ cần thi đấu ổn định ở giai đoạn sắp tới thì cánh cửa thăng hạng của Cuiaba là rất sáng sủa. Phong độ của đội chủ nhà hiện tại cũng khá ổn định khi bất bại cả 4 vòng đấu gần nhất. Hiện tại Cuiaba cũng đang là đội bóng sỡ hữu hàng công và hàng thủ chơi rất tốt của giải đấu với lần lượt 15 bàn thắng và 8 bàn thua. Vấn đề bây giờ là họ lại toàn thua cả 2 lần chạm mặt Nautico trong quá khứ. Một cái dớp mà Cuiaba sẽ phải nỗ lực vượt qua ở trận cầu tới.

Nhận định đội Nautico – Hạng 2 Brazil

Sau nhiều nỗ lực thì Nautico cuỗi cùng đã có cho mình tấm vé góp mặt ở giải Hạng 2 Brazil. Với tư cách là một tân binh vừa lên hạng, tưởng chừng Nautico sẽ gặp khó ở mùa bóng này. Thế nhưng lúc này đội khách lại đang thi đấu hết sức chững chạc và có được những thành tích hết sức khả quan. Theo đó, sau 10 trận đã đấu ở mùa giải này họ thắng 3, hòa 5 và thua 2. Nắm trong tay 14 điểm cùng vị trí thứ 10 trên BXH, rõ ràng mọi thứ đang tiến triển rất tốt với tân binh này. Xét về phong độ thì đây là quãng thời gian mà Nautico đang thi đấu hết sức thăng hoa. Theo đó, 5 vòng đấu gần nhất họ chỉ thua 1, hòa 1 và ca khúc khải hoàn đến 3 lần. Tuy nhiên thành tích sân khách của họ vẫn là khá tệ khi chỉ thắng 1 và thua đến 3 ở 5 chuyến hành quân xa nhà thời gian qua.

Tỷ lệ Cuiaba vs Nautico – Hạng 2 Brazil

Dự đoán đội hình trước trận đấu Cuiaba vs Nautico:

Cuiaba: Joao Carlos, Romario, Conceicao, Sena, Hayner, Gava, Auremir, Elvis, Felipe Marqué, Ferreira, Jenison.

Nautico: Koffi; Sousa Esgaio; Phete; Ferreira; Lima; Lopez; Show; Prata Coelho; Nunes; Lica; Cassierra Cabezas.

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 1 trận đấu Cuiaba vs Nautico: Cuiaba 1-0 Nautico

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 1 trận đấu Cuiaba vs Nautico: Cuiaba thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 1 trận đấu Cuiaba vs Nautico: Cuiaba thắng (1/4)

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 2 trận đấu Cuiaba vs Nautico: Cuiaba 2-1 Nautico

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 2 trận đấu Cuiaba vs Nautico: Cuiaba thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 2 trận đấu Cuiaba vs Nautico: Cuiaba thắng (1/2)

 

Advertisement