Bóng Đá Quốc Tế

Nhận định Shahr Khodro vs Pakhtakor 01h00 ngày 24/09

Advertisement

Nhận định trước trận đấu Shahr Khodro vs Pakhtakor lúc 01h00 ngày 24/09/2020, AFC Champions League.

Dù được đánh giá rất cao ở sân chơi AFC Champions League trước khi giải đấu khởi tranh. Thế nhưng Shahr Khodro lại trình diễn một phong độ có thể nói là thảm họa. Với việc đã chính thức bị loại, thật khó để kỳ vọng vào Shahr Khodro trước trận đấu sắp tới. Đặc biệt khi đối thủ của họ sẽ là một Pakhtakor còn nguyên động lực để phấn đấu.

Advertisement

Nhận định đội Shahr Khodro – AFC Champions League

Là một đại diện của bóng đá Iran và cũng được đánh giá rất cao về trình độ chuyên môn. Tuy nhiên Shahr Khodro đã có một mùa giải thất bại toàn tập. Tại sân chơi quốc nội, không những bị loại sớm khỏi cuộc đua vô địch mà Shahr Khodro cũng không có vé dự sân chơi châu lục năm sau. Theo đó, trải qua 0 vòng đấu tại giải VĐQG Iran thì Shahr Khodro chỉ có cho mình 46 điểm cùng vị trí thứ 6 trên BXH. Họ thậm chí bị đội đầu bảng bỏ xa đến 21 điểm, một cách biệt không tưởng với thực lực của Shahr Khodro. Riêng tại sân chơi AFC Champions League, dấu ấn của đội bóng này gần như không có. Họ đá 5 trận và hòa 1, thua 4 trong đó. Với việc chỉ có 1 điểm thì Shahr Khodro đã chắc chắn bị loại và họ cũng không thể thoát khỏi vị trí bét bảng cho dù kết quả của trận đấu này ra sao. Rõ ràng việc chưa thể ghi nổi dù chỉ 1 bàn thắng và để lọt lưới 7 bàn. Cái kết buồn ấy hoàn toàn xứng đáng với Shahr Khodro.

Nhận định đội Pakhtakor – AFC Champions League

Khác với màn trình diễn kém cỏi của chủ nhà, đội khách Pakhtakor đang có khá nhiều điều để hy vọng ở mùa bóng năm nay. Ở sân chơi quốc nội, đại diện của bóng đá Uzbekistan đang dẫn đầu với 41 điểm sau 16 vòng đấu. Cách biệt hiện tại đến nhóm bám đuổi đang là 9 điểm và ngôi vương đã ở khá gần với Pakhtakor. Còn tại đấu trường AFC Champions League, sau 2 thắng lợi liên tiếp ở những vòng đấu đầu tiên. Ở 3 lượt trận gần đây thì Pakhtakor chỉ biết đến hòa và thua. Hiện tại với 8 điểm sau 5 vòng đấu thì Pakhtakor đang có cho mình vị trí thứ 2. Do đó, chỉ cần có được 3 điểm ở trận đấu này, Pakhtakor không cần quan tâm đến kết quả ở cặp đấu còn lại. Với thắng lợi 3-0 ở lượt đi, chắc hẳn đội khách sẽ tự tin để ra về 3 điểm.

Tỷ lệ Shahr Khodro vs Pakhtakor – AFC Champions League

Dự đoán đội hình trước trận đấu Shahr Khodro vs Pakhtakor:

Shahr Khodro: Mehdi Rahmati, Ali Nemati, Farshad Faraji, Javad Mohammadzadeh, Mohammad Ali Faramarzi, Amin Ghaseminejad, Akbar Sadeghi, Ali Taheran, Mohammad Mohammadzadeh, Myroslav Slavov, Mohammad Reza Khalatbari

Pakhtakor: Eldorbek Suyunov, Anzur Ismoilov, Khozhiakbar Alizhonov, Egor Krimets, Odildzhon Khamrobekov, Dostonbek Khamdamov, Javokhir Sidikov, Sardor Sobirkhuzhaev, Sadriddin Abdullaev, Igor Sergeev, Dragan Ceran

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 1 trận đấu Shahr Khodro vs Pakhtakor: Shahr Khodro 0-1 Pakhtakor

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 1 trận đấu Shahr Khodro vs Pakhtakor: Pakhtakor thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 1 trận đấu Shahr Khodro vs Pakhtakor: Pakhtakor thắng

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 2 trận đấu Shahr Khodro vs Pakhtakor: Shahr Khodro 1-2 Pakhtakor

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 2 trận đấu Shahr Khodro vs Pakhtakor: Pakhtakor thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 2 trận đấu Shahr Khodro vs Pakhtakor: Pakhtakor thắng

Advertisement