Bóng Đá Quốc Tế

Nhận định New York City vs Toronto FC 06h00 ngày 24/09

Advertisement

Nhận định chính xác về thông tin trước trận đấu New York City vs Toronto FC lúc 06h00 ngày 24/09/2020, Mỹ MLS

Màn thư hùng đỉnh cao ở vòng 9 sẽ chứng kiến New York City FC sẽ thi đấu với Toronto FC trong cuộc họp MLS sắp tới vào thứ Tư. Nhìn lại các trận đối đầu gần đây nhất của họ tính đến ngày 12/08/2018 cho thấy New York City FC thắng 2 trong số này và Toronto FC thắng 3 lần. Tổng cộng, 19 bàn thắng được ghi giữa 2 đội trong suốt những trận đấu đó, với 8 bàn thuộc về The Pigeons và 11 bàn thuộc về The Reds.

Advertisement

Nhận định New York City Mỹ MLS

New York City FC đã có 6 trận bất bại và giành điểm thứ 4 từ 6 trận có được tại Foxborough sau khi bị New England Revolution cầm hòa không bàn thắng. Trong một trận đấu qua lại đầy khó khăn, NY City có cơ hội kiếm trọn 3 điểm nhưng đành ngậm ngùi chia sẻ chiến lợi phẩm ở trận đầu tiên của giai đoạn 2 trong khuôn khổ giải MLS khởi tranh. Dù trận này họ kiểm soát 46% thời gian cầm bóng và 8 lần dứt điểm, trong đó 4 lần trúng đích, huấn luyện viên trưởng Ronny Deila đã thực hiện 4 sự thay đổi đối với đội hình đã bắt đầu chiến thắng 2-1 trước FC Cincinnati vào cuối tuần trước. Cả Joe Scally và Nicolas Acevedo đều có lần đá chính đầu tiên, với Scally trở thành cầu thủ trẻ nhất từng đá chính từ đầu cho NYCFC khi 17 tuổi, 8 tháng và 20 ngày. Những kết quả gần đây nhất của họ cho thấy thực tế rằng đó là khoảng thời gian tuyệt vời cho hàng thủ của New York City FC. Những chú chim bồ câu đã chơi tốt ở hàng thủ, dẫn đến số bàn thua phải nhận trong suốt 6 trận gần nhất dừng lại chỉ ở con số 2.  NYCFC sẽ bước vào trận này mà không có Tayvon Gray, Maxi Moralez và Gedion Zelalem đều do chấn thương.

 Nhận định Toronto FC – Mỹ MLS

Sản phẩm 17 tuổi của học viện DC United là Griffin Yow đã ghi bàn thắng đầu tiên tại MLS, ghi bàn gỡ hòa ấn tượng cho đội nhà ở phút thứ 12 để giúp DC United cứu vãn trận hòa 2-2 trên sân nhà trước Toronto FC. 1 bàn thắng của một sao trẻ từ học viện khác là Ayo Akinola, 20 tuổi của Toronto FC, được coi là đủ để giúp Toronto FC giành 1 điểm sau khi cả 2 câu lạc bộ có bàn thắng trong hiệp một. Akinola vào sân từ băng ghế dự bị ở phút nghỉ giải lao vì Jozy Altidore đá chính ở vị trí tiền đạo và đánh đầu ghi bàn nâng tỉ số lên cho đội khách. Toronto FC của Greg Vanney đã chứng kiến ​​các nỗ lực ghi bàn của họ thành công tổng cộng 9 lần trong 6 trận đấu trước đó, tổng số bàn thua mà họ phải nhận trong những trận đấu đó lên tới 5 bàn.

Tỷ lệ New York City vs Toronto FC – Mỹ MLS

Dự đoán đội hình trước trận đấu New York City vs Toronto FC  

New York City: Johnson – Tinnerholm – Callens – Chanot – Matarrita – Moralez – Ring – Parks – Sands – Heber – Mackay-Steven

Toronto FC: Westberg, Mavinga, Moor, Zavaleta, Morrow, Osorio, Bradley, Delgado, De Leon, Pozuelo, Hamilton.

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 1 trận đấu New York City vs Toronto FC: New York City 1-1 Toronto FC

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 1 trận đấu New York City vs Toronto FC: Hòa

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 1 trận đấu New York City vs Toronto FC: Hòa (0)

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 2 trận đấu New York City vs Toronto FC: New York City 2-2 Toronto FC

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 2 trận đấu New York City vs Toronto FC: Hòa

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 2 trận đấu New York City vs Toronto FC: Hòa (0)

Advertisement