Italia

Nhận định Parma vs Napoli 17h30 ngày 20/09

Advertisement

Nhận định trước trận đấu Parma vs Napoli lúc 17h30 ngày 20/09/2020, VĐQG Italia.

Sau một mùa giải thất vọng, Napoli sẽ bắt đầu hành trình mới tại Serie A 2020-2021 bằng chuyến hành quân đến thánh địa của Parma. Xét về thực lực, thầy trò HLV Gennaro Gattuso ăn đứt đối thủ. Tuy nhiên lịch sử đối đầu cho thấy Parma không phải là đối thủ dễ chơi với Napoli. Liệu rằng Napoli có đòi lại món nợ mà họ đã vay cả hai lượt trận mùa giải trước.

Advertisement

Nhận định đội Parma – VĐQG Italia

Ở Serie A, Parma không phải là một đội bóng quá mạnh, thế nhưng họ luôn là cái tên đem đến sự khó chịu cho những ông lớn. Mùa giải vừa hạ màn, Parma thi đấu không quá bùng nổ nhưng vẫn có cho mình vị trí thứ 11 trên BXH với 49 điểm. Nhiệm vụ trụ hạng gần như không mấy khó khăn với đội bóng này những năm gần đây, thậm chí mục tiêu của đội chủ nhà còn là một vị trí trong top 6. Cần biết rằng, thầy trò HLV Liverani luôn thi đấu cực hay trước những đội bóng được đánh giá cao hơn. Với những cái tên như Gervinho, Kucka, Cornelius,… rõ ràng Parma có lý do để khiến mọi đối thủ phải e ngại về khả năng mất điểm. Xét về phong độ, Parma cũng đang chơi hay khi thắng 3/4 lần ra sân gần nhất. Ở mùa giải trước, đội chủ nhà còn toàn thắng cả 2 lượt trận chạm mặt Napoli. Rõ ràng có không ít lý do để đội chủ sân Ennio Tardini tạo nên bất ngờ ở ngày khai màn giải đấu.

Nhận định đội Napoli – VĐQG Italia

Là một đội bóng sỡ hữu lối chơi tấn công bùng nổ và hoàn toàn khác biệt so với những ông lớn còn lại ở Serie A. Cách vận hành ấy đã đem lại vị trí Á quân giành cho Napoli cách đây 2 mùa giải. Tuy nhiên câu chuyện ấy đã không tiếp diễn ở mùa bóng vừa qua, khi mà Napoli bất ngờ thi đấu sa sút một cách khó hiểu. Thậm chí suốt giai đoạn lượt đi Serie A vừa qua, Napoli liên tục góp mặt ở nửa dưới BXH. Trước khi có cú bứt tốc muộn màng để cán đích ở vị trí thứ 7 chung cuộc với 62 điểm. Điểm nhấn duy nhất trong một mùa giải u ám của Napoli là ngôi vương tại Copa Italia. Kết quả giúp Napoli tiếp tục có vé góp mặt ở sân chơi châu Âu mùa này, tất nhiên đó chỉ là đấu trường Europa League. Dẫu sao phong độ của thầy trò HlV Gennaro Gattuso thời gian này là khá ổn. Bởi sau khi kết thúc mùa giải, Napoli có 2 trận giao hữu và họ đều giành được phần thắng.

Tỷ lệ Parma vs Napoli – VĐQG Italia

Dự đoán đội hình trước trận đấu Parma vs Napoli:

Parma: Sepe – Darmian – Laurini – Alves-Inglese – Pezzella – Hernani – Siligardi, Grassi – Brugman – Gervinho

Napoli: Ospina – Di Lorenzo – Maksimovic – Koulibaly- Hysaj – Politano -Rui – Ruiz- Zielínki – Insigne -Mertens

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 1 trận đấu Parma vs Napoli: Parma 1-0 Napoli

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 1 trận đấu Parma vs Napoli: Parma thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 1 trận đấu Parma vs Napoli: Parma thắng (1/4)

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 2 trận đấu Parma vs Napoli: Parma 2-2 Napoli

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 2 trận đấu Parma vs Napoli: Hòa

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 2 trận đấu Parma vs Napoli: Parma thắng (3/4)

Advertisement