Bóng Đá Quốc Tế

Nhận định San Jose vs LA Galaxy 10h00 ngày 14/09

Advertisement

Nhận định trước trận đấu San Jose vs LA Galaxy lúc 10h00 ngày 14/09/2020, Nhà Nghề Mỹ.

Sau khởi đầu mùa giải hết sức chật vật thì LA Galaxy đã chứng minh được đẳng cấp để bứt phá hết sức mạnh mẽ thời gian gần đây. Ngược lại, San Jose vẫn chưa thể thoát khỏi cuộc khủng hoảng hết sức trầm trọng. Với phong độ quá tệ lúc này, cho dù có điểm tựa sân nhà nhưng cũng rất khó để San Jose tạo nên bất ngwof trước LA Galaxy.

Advertisement

Nhận định đội San Jose – Nhà Nghề Mỹ

Vòng đấu trước, San Jose tiếp tục thể hiện một phong độ hết sức thê thảm khi để thua nhà ĐKVĐ Seattle Sounders đến 1-7. Một tỷ số thật sự không tưởng và khiến người hâm mộ thật sự ngán ngẫm. Đội chủ nhà đang trình diễn một bộ mặt tương đối tệ hại trong thời gian gần đây với 5 vòng đấu chỉ biết hòa và thua liên tiếp. Cụ thể, hòa hòa 1 và thua 4 ở 5 vòng đấu gần đây. Kết quả thảm hại ấy khiến San Jose chưa thể có được một thứ hạng quá cao khi chỉ đang dừng chân ở vị trí bét bảng khu vực miền Tây. Đó rõ ràng là những kết quả bất ngờ, bởi San Jose mở màn mùa giải hết sức thăng hoa với 2 chiến thắng liên tiếp hồi đầu mùa. Rõ ràng màn trình diễn của San Jose vẫn còn khá nhiều vấn đề. Trong tình cảnh ấy, phải tiếp đón một LA Galaxy đang chơi rất hay là một thử thách quá lớn đối với San Jose.

Nhận định đội LA Galaxy – Nhà Nghề Mỹ

Trái ngược hoàn toàn với San Jose, đội khách LA Galaxy khởi đầu mùa giải rất tệ. Tuy nhiên với đẳng cấp của mình, họ nhanh chóng bắt kịp với cuộc đua và trở lại mạnh mẽ nhất có thể. Có thể nói đây là thời điểm đáng xem nhất mà LA Galaxy đang trình diễn. Liên tiếp 5 vòng gần nhất đều bất bại, trong đó có 4 chiến thắng và đều ghi được ít nhất 2 bàn thắng. Với đà hưng phấn như lúc này, mọi đối thủ đều tỏ ra e ngại với LA Galaxy. Khi mà hình ảnh của một tên tuổi lớn lại được thể hiện đúng lúc khó khăn nhất. Hiện tại với 14 điểm sau 9 vòng đấu thì LA Galaxy đang đứng ở vị trí thứ 4 trên BXH bảng đấu khu vực miền Tây. Việc kém ngôi đầu 4 điểm nhưng còn trong tay 1 trận chưa đấu, cơ hội để LA Galaxy bứt phá là rất rõ ràng. Do đó, đội khách dĩ nhiên không thể bỏ lỡ cơ hội ngàn vàng.

Tỷ lệ San Jose vs LA Galaxy – Nhà Nghề Mỹ

Dự đoán đội hình trước trận đấu San Jose vs LA Galaxy:

San Jose: M. Daniel Vega, N. Lima, O. Alanis Pantoja, G. Kashia, T. Thompson, J. Yueill, J. Silva Tavares, V. Qazaishvili, M. Eriksson, C. Espinoza, A. Lorenzo Rios.

LA Galaxy: D. Bingham, E. Insua, N. DePuy, D. Steres, R. Feltscher, C. Pavon, J. Corona, P. Kitchen, J. Araujo, S. Lletget, E. Zubak.

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 1 trận đấu San Jose vs LA Galaxy: San Jose 0-1 LA Galaxy

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 1 trận đấu San Jose vs LA Galaxy: LA Galaxy thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 1 trận đấu San Jose vs LA Galaxy: LA Galaxy thắng (0)

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 2 trận đấu San Jose vs LA Galaxy: San Jose 1-3 LA Galaxy

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 2 trận đấu San Jose vs LA Galaxy: LA Galaxy thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 2 trận đấu San Jose vs LA Galaxy: LA Galaxy thắng (1/4)                                                                                                                

Advertisement