Bóng Đá Quốc Tế

Nhận định Los Angeles FC vs Portland Timbers 10h00 ngày 14/09

Advertisement

Nhận định trước trận đấu Los Angeles FC vs Portland Timbers lúc 10h00 ngày 14/09/2020, Nhà Nghề Mỹ.

Được đánh giá là ứng viên sáng giá cho danh hiệu vô địch, tuy nhiên Los Angeles FC thậm chí đang rất chật vật để tìm chỗ đứng trong top 7. Phong độ thời gian gần đây của đội chủ sân Banc of California cũng rất tệ và chưa cho thấy bất kỳ một dấu hiệu tiến bộ nào. Vòng đấu này, việc được ở lại sân nhà để tiếp đón Portland Timbers. Các cầu thủ Los Angeles FC cần tận dụng ưu thế để có sự trở lại mạnh mẽ nhất.

Advertisement

Nhận định đội Los Angeles FC – Nhà Nghề Mỹ

Chỉ phải làm khách của Real Salt Lake xuống dốc phong độ, thế nhưng Los Angeles FC vẫn thua thảm đến 3 bàn không gỡ. Trước đó Los Angeles FC cũng ôm hận với tỷ số tương tự trên sân Los Angeles Galaxy. Đây rõ ràng là một giai đoạn hết sức khó khăn với Los Angeles FC khi họ chỉ thắng 1 và thua đến 4 ở 5 vòng đấu gần nhất. Los Angeles FC đã không còn là chính mình khi nhà ĐKVĐ tỏ ra tương đối mong manh. Tại mặt trận sân nhà, Los Angeles FC cũng chẳng có được điểm tựa tâm lý vững vàng. Khi mà 4/6 lần đón khách vừa qua đội bóng đến từ California đều toàn hòa và thua. Họ nhanh chóng tụt xuống vị trí thứ 10 hiện tại cùng với đó là 12 điểm sau 10 vòng đấu và cách biệt 2 điểm so với top 7 ở bảng đấu khu vực miền Tây. Nói là vậy nhưng đẳng cấp của Los Angeles FC là không thể bàn cãi và chỉ cần lấy lại niềm tin, chắc hẳn họ sẽ sớm chấm dứt chuỗi trận kém cỏi vừa qua.

Nhận định đội Portland Timbers – Nhà Nghề Mỹ

So với Los Angeles FC thì Portland Timbers rõ ràng kém hơn hẳn về trình độ. Tuy nhiên thời điểm hiện tại thì đội khách đáng xếp trên đối thủ của mình. Portland Timbers mới chấm dứt chuỗi 3 trận toàn hòa và thua của mình bằng chiến thắng 2-1 trước Seattle Sounders. Thắng lợi vừa qua chắc chắn là một cú hích mạnh về tinh thần để họ thêm phần tự tin trong chuyến hành quân đến gặp chủ nhà Los Angeles FC. Nên nhớ Seattle Sounders chính là nhà ĐKVĐ của giải Nhà Nghề Mỹ. Hiện tại Portland Timbers đang có cho mình 14 điểm và xếp thứ 5 bảng đấu khu vực miền Tây. Việc chỉ kém ngôi đầu 4 điểm và chỉ còn trận này chưa đấu, cơ hội để Portland Timbers rút ngắn cách biệt là vẫn còn. Tất nhiên vẫn còn đó quá nhiều vấn đề mà họ đang phải đối mặt. Việc phải hành quân đến sân của Los Angeles FC ở vòng đấu tới chắc chắn sẽ là một thử thách nữa đối với Portland Timbers.

Tỷ lệ Los Angeles FC vs Portland Timbers – Nhà Nghề Mỹ

Dự đoán đội hình trước trận đấu Los Angeles FC vs Portland Timbers:

Los Angeles FC: Sisniega, El-Munir, Segura, Jakovic, Blackmon, Atuesta, Kaye, Nguyen, Rossi, Vela, Diomande.

Portland Timbers: Clark, Farfan, Dielna, Mablala, Valentin, Zambrano, Flores, Váleri, Blanco, Asprilla, Fernández.

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 1 trận đấu Los Angeles FC vs Portland Timbers: Los Angeles FC 1-0 Portland Timbers

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 1 trận đấu Los Angeles FC vs Portland Timbers: Los Angeles FC thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 1 trận đấu Los Angeles FC vs Portland Timbers: Los Angeles FC thắng (1/2)

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 2 trận đấu Los Angeles FC vs Portland Timbers: Los Angeles FC 2-0 Portland Timbers

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 2 trận đấu Los Angeles FC vs Portland Timbers: Los Angeles FC thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 2 trận đấu Los Angeles FC vs Portland Timbers: Los Angeles FC thắng (1.0)

Advertisement