Bóng Đá Quốc Tế

Nhận định Minsk vs Gorodeya 21h00 ngày 11/09

Advertisement

Nhận định trước trận đấu Minsk vs Gorodeya lúc 21h00 ngày 11/09/2020, VĐQG Belarus.

Minsk vừa có một thắng lợi cực kỳ quan trọng trước Neman để chính thức thoát khỏi khu vực nguy hiểm. Vòng đấu này đội chủ sân Torpedo sẽ tiếp tục có một trận cầu 6 điểm khi tiếp đón đối thủ cạnh tranh trực tiếp Gorodeya. Hãy cùng chờ xem, Minsk sẽ tạo lập thêm một cách biệt an toàn với chính đối thủ. Hay ở thế đường cùng, Gorodeya sẽ có được 3 điểm để tiếp tục đẩy đối thủ của mình xuống hố sâu.

Advertisement

Nhận định đội Minsk – VĐQG Belarus

Chỉ phải chạm trán cái tên ở hạng dưới là Ostrovets trong khuôn khổ vòng 1/16 Cúp Quốc gia, Minsk đã không mấy khó khăn để có được thắng lợi đậm đà 3-0. Trước đó Minsk cũng đã chơi xuất sắc để đánh bại cái tên đang đứng thứ 3 trên BXH là Neman với tỷ số không tưởng 4-3. Đó là trận đấu mà họ thậm chí còn để thủng lưới từ rất sớm. Mặc dù vừa có được 2 thắng lợi liên tiếp, tuy nhiên không thể phủ nhận rằng Minsk đang có một mùa giải hết sức chật vật. Hiện tại sau 20 vòng đấu họ chỉ thắng 6, hòa 4 và phải nhận đến 10 thất bại. Với 20 điểm trong tay thì Minsk chỉ đang đứng ở vị trí 12 trên BXH và hơn nhóm cầm đèn đỏ 2 điểm. Thậm chí Minsk cũng chỉ vừa thoát khỏi khu vực nguy hiểm cách đây 1 vòng đấu. Do đó, đội chủ sân Torpedo sẽ rất cần những thắng lợi tiếp theo để tạo lập được một cách biệt an toàn với nhóm bám đuổi.

Nhận định đội Gorodeya – VĐQG Belarus

Được ở lại tổ ấm để tiếp đón Rukh Brest, thế nhưng Gorodeya lại gây thất vọng cùng cực khi thua thảm 1-3. Có thể nói, thắng lợi vừa qua trước Naftan trong khuôn khổ vòng 1/16 Cúp Quốc gia không thể che dấu những tệ hại mà Gorodeya đang thể hiện. Khi mà sau 22 trận đã đấu tạ giải VĐQG Belarus, Gorodeya thắng 5, hào 5 và phải nhận đến 12 thất bại. Với 20 điểm trong tay thì đội khách đang đứng ở vị trí 14 trên BXH. Thứ hạng mà họ sẽ phải đá trận play-off trụ hạng vào cuối mùa. Về mặt phong độ, Gorodeya đang chơi tệ khi bất thắng cả 4 vòng đấu gần nhất. Trong số đó họ chỉ hòa 1 và phải ôm hận đến 3 lần. Lịch sử tiếp tục chống lại Gorodeya trước chuyến hành quân sắp tới. Khi mà đội bóng này chỉ hào 1 và thua 2 ở 3 lần gần nhất chạm trán Minsk.

Tỷ lệ Minsk vs Gorodeya – VĐQG Belarus

Dự đoán đội hình trước trận đấu Minsk vs Gorodeya:

Minsk: A. Leonov, O. Evdokimov, R. Gribovskiy, V. Khvashchinskiy, D. Prishchepa, D. Ryzhuk, S. Sazonchik, O. Vasyliev, Ya. Yarotski, A. Zaleski, D. Zinovich.

Gorodeya: Igor Dovgyallo, Milan Joksimovic, Kirill Pavlyuchek, Aleksandr Poznyak, Lazar Sajcic, Stanislav Sazonovich, Rostislav Shavel, Mikhail Shibun, Andrey Sorokin, Sergey Usenya, Denis Yaskovich.

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 1 trận đấu Minsk vs Gorodeya: Minsk 1-0 Gorodeya

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 1 trận đấu Minsk vs Gorodeya: Minsk thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 1 trận đấu Minsk vs Gorodeya: Minsk thắng

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 2 trận đấu Minsk vs Gorodeya: Minsk 2-1 Gorodeya

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 2 trận đấu Minsk vs Gorodeya: Minsk thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 2 trận đấu Minsk vs Gorodeya: Minsk thắng

Advertisement