Bóng Rổ

Nhận định Toronto Raptors vs Boston Celtics 08/09 NBA

Advertisement

Nhận định chính xác trước trận đấu bóng rổ – Toronto Raptors vs Boston Celtics – 05h30 ngày 08/09/2020 – Giải NBA

Kèo đấu Toronto Raptors vs Boston Celtics đang trở nên kịch tính hơn bao giờ hết sau chiến thắng của bầy khủng long đưa cặp trận trở về thế cân bằng. Phong độ đang lên sẽ là yếu tố giúp nhà vô địch tiếp tục có được chiến thắng và lần đầu vươn lên dẫn trước, tuy nhiên Boston Celtics cũng không để muốn người hâm mộ mình thất vọng thêm nữa vì vậy họ sẽ quyết tâm có điểm. Cùng chờ xem đội nào sẽ ca khúc khải hoàn sau 4 set thi đấu.

Advertisement

Nhận định Toronto Raptors

Pascak Siakam cùng Kyle Lowry chỉ thành công 6/26 lần ném 3 điểm từ cả 2, tuy nhiên sự lấn lướt của họ vẫn mang về 45 điểm cho Toronto Raptors và cùng với 3 tuyển thủ khác ghi điểm trên 2 con số góp phần mang lại chiến thắng chung cuộc 100-93 cho thầy trò Nick Nurse. Điểm số cực kì ý nghĩa trong giai đoạn hiện tại giúp bầy khủng long đã bằng cách biệt 2-2 trong loạt đấu BO7, đây sẽ là liều thuốc không thể tốt hơn giúp họ lấy lại phong độ bước đến vòng tiếp theo. Mặt trận phòng ngự đứng top1 giải đấu của Toronto Raptors đang được triển khai trở lại chắc chắn, họ hạn chế 42.7% khả năng dứt điểm của Boston Celtics và lọt rổ trung bình 106.3 điểm, tuy nhiên khả năng tấn công sẽ cần phải chăm chút với chỉ 39.5% tỉ lệ ném rổ thành công và ném 3 là 17/44 từ toàn đội tại game trước.

Nhận định Boston Celtics

Dẫn đầu là Jayson Tatum với 24 điểm, 10 rebounds và toàn đội cũng chỉ có 3 tuyển thủ ghi điểm trên 2 con số, chừng đó là chưa đủ để Boston Celtics tạo ra sự khác biệt và họ bị dẫn điểm hầu hết khoảng thời gian tại HP Field House đêm qua, thất bại đến như lẽ tất yếu với cách biệt 7 điểm. Khởi động series BO7 với 2 chiến thắng liên tiếp, lợi thế quá lớn với thầy trò Brad Stevens tuy nhiên tất cả đã bị san bằng sau trận thua vừa rồi, bên cạnh đó Boston Celtics mới là đội rơi vào tình huống bị động và tâm lý hơn sau những thất bại liên tiếp. Những ngòi nổ như Marcus Smart hay Jaylen Brown đều thi đấu dưới sức, Boston Celtics ghi trung bình 113 điểm giai đoạn Regular Season nhưng chỉ đạt 99.3 điểm trong 3 game gần nhất, đã có dấu hiệu khủng hoảng và nếu không thể lấy lại bình tĩnh họ sẽ tiếp tục trượt dài trên vết xe đổ.

Tỷ lệ Toronto Raptors vs Boston Celtics

Tỷ lệ chấp Toronto Raptors vs Boston Celtics

Kèo đấu Toronto Raptors vs Boston Celtics cho thấy Toronto Raptors đã thua kèo 6/8 vòng gần nhất trong cặp đấu này, bên cạnh đó trên mọi đấu trường Toronto Raptors không phải là nơi nên đặt niềm tin khi 3/4 lần gần nhất khiến người chơi của họ phải ôm hận, vì vậy lựa chọn Boston Celtics sẽ là quyết định sáng hơn cho nhà đầu tư.

Tỷ lệ Tài/Xỉu Toronto Raptors vs Boston Celtics

Toronto Raptors kết thúc 4 vòng liên tiếp gần nhất với niềm vui cho người cửa xỉu, ngược lại Boston Celtics cũng có 8/10 vòng gần nhất tương tự, do đó cửa xỉu sẽ là điểm đến hứa hẹn cho nhà đầu tư trong kèo đấu này.

Dự đoán đội hình ra sân Toronto Raptors vs Boston Celtics

Toronto Raptors: Kyle Lowry, Norman Powell, Serge Ibaka, Pascal Siakam, O. Anunoby

Boston Celtics: Jayson Tatum, Daniel Theis, Jaylen Brown, Marcus Smart, Kemba Walker

Dự đoán tỉ số Toronto Raptors vs Boston Celtics

Toronto Raptors 103-106 Boston Celtics

Advertisement