Bóng Đá Quốc Tế

Nhận định Danubio vs Atletico Cordon 08/09 Uruguay Metro

Advertisement

Nhận định chính xác trước trận đấu bóng rổ – Danubio vs Atletico Cordon – 07h30 ngày 08/09/2020 – Giải Uruguay Metro

Chạm trán đội xếp cuối sẽ là cơ hội để thầy trò Diego Palacios tìm kiếm điểm số, qua đó khẳng định chỗ đứng của mình trên bảng xếp hạng. Phía bên kia chiến tuyến, không có quá nhiều cơ hội cho Danubio và sân nhà sẽ là điểm tựa cuối cùng để họ tạo ra bất ngờ. Cùng chờ xem đội nào sẽ ca khúc khải hoàn sau 4 set thi đấu.

Advertisement

Nhận định Danubio

Matias Nicoletti tỏa sáng với 20 điểm, 8 rebounds cùng với 3 tuyển thủ ghi điểm trên 2 con số, chừng đó chỉ giúp đội nhà có được 1 set dẫn điểm danh dự trên sân của De Agosto và kết thúc với thất bại chung cuộc 87-73. Thất bại thứ 3 liên tiếp của thầy trò Guido Fernandez và kể từ đầu mùa giải họ cũng chỉ có được 1 chiến thắng sau 5 vòng đấu, thành tích bết bát không quá khó hiểu khi Danubio nằm vị trí cuối cùng tại bảng xếp hạng. Mùa giải đầu tiên của Guido Fernandez trên cương vị huấn luyện viên và chuyện này dễ ra không quá suôn sẻ, khả năng tấn công của Danubio chỉ trung bình 74.8 điểm mỗi vòng đấu nhưng lọt rổ lên đến 100 điểm, những chỉ số yếu kém khiến họ khó thể thoát khỏi chuỗi thua trong kèo đấu này khi chạm trán đội xếp trên 9 bậc. Hai ngôi Alex Lopez cùng Matias Nicoletti vẫn đang miệt mài tỏa sáng với trung bình 33.8 điểm tạo ra từ cả 2, đây sẽ là hi vọng cuối cùng của Danubio.

Nhận định Atletico Cordon

Paul Harrison dẫn đầu danh sách ghi điểm cả trận với 26 điểm, 4 rebounds, cùng với 1 double-double từ Martin Rojas với 15 điểm, 10 rebounds, tuy nhiên chừng đó chỉ khiến kèo đấu cùng top2 Urupan thêm phần căng thẳng, mục tiêu có điểm cuối cùng vẫn chưa thể đạt được. Tạm xếp vị trí thứ 4 với 3 chiến thắng sau 5 vòng đấu, cơ hội để gạt chân đội nhóm trên đã trôi qua tuy nhiên thầy trò Guido Fernandez cũng không bị bỏ lại quá xa khi cách biệt chỉ là 1 điểm với top1 Stockolmo, vì vậy họ cần có điểm trong kèo đấu này để quay trở lại cuộc đua. Mặt trận tấn công mạnh mẽ đứng top4 giải đấu với trung bình 83 điểm ghi được, dẫn đầu là Paul Harrison với trung bình 20.2 điểm mỗi vòng, đây sẽ là nhân tố tạo ra sự khác biệt trong kèo đấu này.

Tỷ lệ Danubio vs Atletico Cordon

Tỷ lệ chấp Danubio vs Atletico Cordon

Hai chiến thắng liên tiếp Atletico Cordon chưa tạo ra cách biệt cao hơn 8.5 điểm so với đối thủ, bên cạnh đó người chơi theo Atletico Cordon cũng đã ôm hận 2 lần liên tiếp vì vậy Danubio sẽ là điểm đến sáng hơn trong kèo đấu này.

Tỷ lệ Tài/Xỉu Danubio vs Atletico Cordon

Cả 2 vòng gần nhất của Danubio đã kết thúc với kết quả nổ tài, Atletico Cordon cũng đang có tỉ lệ tương tự tại mùa giải năm nay, vì vậy người chơi nên lựa chọn tài sẽ sáng hơn trong kèo đấu này.

Dự đoán đội hình ra sân Danubio vs Atletico Cordon

Danubio: Jeremy Senglin, Frantz Massenat, Bandja Sy, Dejan Todorovic, David Walker

Atletico Cordon: Omar Sharif Cook, Stan Okoye, John Shurna, Javier Beiran, Matt Costello

Dự đoán tỉ số Danubio vs Atletico Cordon

Danubio 79-84 Atletico Cordon

Advertisement