Bóng Đá Quốc Tế

Nhận định Georgia vs North Macedonia 01h45 ngày 08/09

Advertisement

Nhận định chính xác về thông tin trước trận đấu Georgia vs North Macedonia lúc 01h45 ngày 08/09/2020, UEFA Nations League

Trận đấu giữa Georgia vs Bắc Macedonia sẽ được tổ chức vào ngày 8 tháng 9 tại Boris Paichadze Dinamo Arena (Tbilisi) tại lượt đấu thứ 2 bảng B nhóm C. Trong hơn 10 năm qua, không có trận đấu đối đầu nào của 2 đội bóng này.

Advertisement

Nhận định Georgia – UEFA Nations League

Đã có 6 trận đấu được chơi bởi Georgia trong suốt năm qua và có 1 trận thắng; 3 trận hòa; và 2 thất bại, trung bình mỗi trận họ ghi được 1,0 bàn và lọt lưới trung bình 1,17 bàn. 2 trận sân nhà gần nhất họ cũng toàn thua cho thấy không hề tự tin tại tổ ấm, họ có tổng cộng 10 bàn thắng trong 10 trận gần nhất – 2 trong số đó là những chiến thắng cho họ, 4 trong số họ đã chứng kiến ​​cả 2 đội ghi bàn và có 5 trận đấu có tổng số bàn thắng từ 3 bàn trở lên. Georgia sẽ hướng tới việc tiếp đà tinh thần sau chiến thắng nhọc nhằn 1-0 trước Estonia khi họ tiếp Bắc Macedonia trong trận đấu thứ 2 của họ, người Gruzia đã chứng tỏ giá trị của mình trong trận mở màn chiến dịch Nations League, nhưng họ sẽ có một đội bóng lớn hơn nhiều để chống lại quân của Igor Angelovski. Nika Katcharava, người ghi bàn ấn định chiến thắng trước Estonia, sẽ là người được đội khách để mắt tới.

Nhận định North Macedonia – UEFA Nations League

Bắc Macedonia đã khởi đầu chiến dịch Nations League của họ bằng chiến thắng 2-1 trước Armenia và Egzjan Alioski, cầu thủ sẽ chơi ở Premier League mùa giải 2020/21, đã mở tài khoản ghi bàn vào lưới Armenia. Cầu thủ chạy cánh tốc độ này có khả năng gây ra mối đe dọa lớn cho các hậu vệ đối phương. Trong năm qua, Macedonia FYR đã chơi 6 trận và có 3 trận thắng; 1 trận hòa; và 2 thất bại, trung bình ghi 1,17 bàn thắng và 1,0 bàn thua. Thành tích sân khách gần đây, họ có tỷ 1 chiến thắng ở 4 trận sân khách gần nhất, trung bình ghi được 1,0 bàn khi đá sân khách trong thời gian này trong khi để thủng lưới 1,25 bàn. Thành tích gần đây cho thấy họ đã ghi được tổng cộng 12 bàn thắng trong 10 trận đấu gần đây vz2 4 trong số các trận đấu này là chiến thắng, 6 trong số họ đã chứng kiến ​​cả 2 đội ghi bàn và tổng số trận đấu có trên 2,5 bàn thắng được ghi là 4 trận từ 10 trận gần nhất.

Tỷ lệ Georgia vs North Macedonia – UEFA Nations League

 

Dự đoán đội hình trước trận đấu Georgia vs North Macedonia

Georgia: Otar Kakabadze, David Khocholava, Guram Kashia, Valeri Qazaishvili, Georgi Makaridze, Elguja Lobjanidze, Giorgi Aburjania, Giorgi Kharaishvili, Valeriane Gvilia, Giorgi Navalovski, Levan Shengelia.

North Macedonia: Stole Dimitrievski, Gjoko Zajkov, Visar Musliu, Ristovski, Bejtulai, Darko Velkovski, Arijan Ademi, Enis Bardhi, Elif Elmas, Goran Pandev, Nestorovski.

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 1 trận đấu Georgia vs North Macedonia: Georgia 1-0 North Macedonia

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 1 trận đấu Georgia vs North Macedonia: Georgia thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 1 trận đấu Georgia vs North Macedonia: Georgia thắng (0)

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 2 trận đấu Georgia vs North Macedonia: Georgia 1-0 North Macedonia

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 2 trận đấu Georgia vs North Macedonia: Georgia thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 2 trận đấu Georgia vs North Macedonia: Georgia thắng (0.5)

Advertisement