Bóng Đá Quốc Tế

Nhận định Lahti vs Inter Turku 22h30 ngày 31/08

Advertisement

Nhận định trước trận đấu Lahti vs Inter Turku lúc 22h30 ngày 31/08/2020, VĐQG Phần Lan.

Bất ngờ để thua TPS ở vòng đấu trước, Inter Turku đã bị HJK cướp mất ngôi đầu một cách đáng tiếc. Lượt trận này, với việc chạm trán một con mồi quá quen thuộc như Lahti. Bất chấp phải làm khách nhưng chẳng có lý do gì khiến Inter Turku tiếp tục rơi vào cảnh mất điểm.

Advertisement

Nhận định đội Lahti – VĐQG Phần Lan

Chỉ phải chạm trán một Haka đang đứng áp chót trên BXH, thế nhưng Lahti cũng rất chật vật để có thể mang về 1 điểm. Không khó để nhận ra đội bóng này đang hết sức chật vật để giữ lại một chân trong nhóm 6 đội dẫn đầu. Phong độ gần đây của họ cũng rất phập phù với 2 chiến thắng,2 trận hòa và 1 trận thua trong 5 vòng đấu gần nhất. Với việc chỉ có được 16 điểm sau 11 vòng đấu, lúc này Lahti đang đứng ở vị trí thứ 6. Tuy nhiên khoảng cách với nhóm xếp sau chỉ là rất mong manh. Trước cuộc tiếp đón Inter Turku tới đây, Lahti có đôi chút lý do để tự tin khi họ thắng cả 2 trận sân nhà gần nhất. Thế nhưng trước một đối thủ mà họ chỉ thắng 1 và thua 3 ở 5 lần đối đầu gần đây. Quả thực không dễ để Lahti có một kết quả tốt đẹp ở màn đón khách sắp tới.

Nhận định đội Inter Turku – VĐQG Phần Lan

Đang đạt phong độ rất cao và cũng rất tự tin để hành quân đến thánh địa của TPS. Thế nhưng Inter Turku lại bất ngờ ngã ngựa với tỷ số tối thiểu, trong trận cầu mà đối thủ của họ đã cho thấy sự lỳ lợm của một kẻ trụ hạng. Như vậy, thất bại vừa qua đã lấy đi khá nhiều thứ của thầy trò HLV Jose Riveiro. Khi mà  Inter Turku để tuột vị trí số 1 trên BXH vào tay HJK một cách đáng tiếc. Làm khách trên sân Lahden của chủ nhà Lahti ở vòng 12 Veikkausliiga là cơ hội để đội chủ sân Veritas tìm lại niềm vui. Tất nhiên Inter Turku vẫn được đánh giá rất cao, bời dù sao sau 12 vòng đấu họ chỉ thua 3 và ca khúc khải hoàn đến 8 lần. Rõ ràng với thực lực vượt trội của mình, Inter Turku sẽ có 3 điểm trọn vẹn nếu chơi đúng khả năng.

Tỷ lệ Lahti vs Inter Turku – VĐQG Phần Lan

Dự đoán đội hình trước trận đấu Lahti vs Inter Turku:

Lahti: Peter Rakovsky, Jean-Cristophe Coubronne, Timi Tapio Lahti, Mikko Viitikko, Kari Arkivuo, Henri Eninful, Eemeli Virta, Matti Klinga, Valdrin Rashica, Vahid Hambo, Altin Zeqiri.

Inter Turku: Jesper Engstrom, Timo Furuholm, Juuso Hamalainen, Taiki Kagayama, Rick Ketting, Elias Mastokangas, Henrik Moisander, Alvaro Muniz Cegarra, Noah Nurmi, Aleksi Paananen, Connor James Ruane.

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 1 trận đấu Lahti vs Inter Turku: Lahti 0-1 Inter Turku

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 1 trận đấu Lahti vs Inter Turku: Inter Turku thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 1 trận đấu Lahti vs Inter Turku: Inter Turku thắng (1/4)

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 2 trận đấu Lahti vs Inter Turku: Lahti 1-2 Inter Turku

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 2 trận đấu Lahti vs Inter Turku: Inter Turku thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 2 trận đấu Lahti vs Inter Turku: Inter Turku thắng (1/2)

Advertisement