Bóng Rổ

Nhận định GTK Gliwice vs Cukier Torun 29/08 Poland EBL

Advertisement

Nhận định chính xác trước trận đấu bóng rổ – GTK Gliwice vs Cukier Torun – 00h30 ngày 29/08/2020 – Giải Poland EBL

Trận ra quân của thầy trò Matthias Zollner và chạm trán đội chiếu trên Cukier Torun sẽ là rất khó khăn, sân nhà là điểm tựa duy nhất của họ trong kèo đấu này. Chiều ngược lại, kết quả tích cực sẽ khiến con đường phía trước thêm dễ dàng vì vậy đoàn quân của Jaroslaw Zawadka sẽ thị uy trong ngày trở lại. Cùng chờ xem đội nào sẽ ca khúc khải hoàn sau 4 set thi đấu.

Advertisement

Nhận định GTK Gliwice

Đoàn quân của Matthias Zollner đã có chiến thắng trước Nymburk, đội thống trị giải đấu Czech trong cuộc đụng độ tại Club Friendlies, tín hiệu không thể tốt hơn trước khi đến với lượt trận đầu tiên tại Poland EBL, hai tân binh Jordon Varnado cùng Terry Henderson để lại dấu ấn với 43 điểm từ cả 2, qua đó giúp đội nhà có được kết quả chung cuộc 79-74. Kết thúc mùa giải trước tại vị trí 13 với chỉ 7 chiến thắng sau 22 vòng đấu, người hâm mộ của GTK Gliwice có lẽ cũng không quá lạ khi đây là nơi họ dừng chân trong vòng 3 năm trở lại đây kể từ khi thăng hạng mùa giải 2016-2017. Mặt trận tấn công không quá ấn tượng khi chưa có tuyển thủ nào ghi trung bình trên 15 điểm, bên cạnh đó phòng ngự lọt rổ lên đến 88 điểm trung bình mỗi trận, những thông số cho thấy khả năng cạnh tranh yếu kém của GTK Gliwice và đối đầu Cukier Torun sẽ là thước đo đánh giá sức mạnh của họ tại mùa giải mới.

Nhận định Cukier Torun

Kết thúc vị trí top5 vòng loại Poland EBL mùa trước là thành tích kém nhất của Cukier Torun trong vòng 5 năm trở lại đây, đó cũng là từ lúc ông Jaroslaw Zawadka lên nắm quyền. Không thể phủ nhận những đóng góp từ thuyền trưởng Jaroslaw Zawadka khi hiện tại Cukier Torun là một trong những thế lực tại nhóm trên mặc dù điều mọi cổ động viên mong chờ nhất là danh hiệu vô địch vẫn chưa thể hiện thực hóa. Tấn công là thiên hướng xuyên suốt của Cukier Torun những năm gần đây, mùa giải này họ để 2 tay ném Chris Wright cùng Keith Hornsby ra đi, cả 2 đóng góp 30.7 trung bình mỗi trận mùa trước, đây sẽ là thử thách cho những tân binh như Obie Trotter hay Michal Samsonowicz có thể lấp đầy khoảng trống do người đi trước tạo ra.

Tỷ lệ GTK Gliwice vs Cukier Torun

Tỷ lệ chấp GTK Gliwice vs Cukier Torun

Cukier Torun đã kết thúc 3/5 vòng gần nhất với niềm vui giành cho những người tin tưởng mình, chiều ngược lại GTK Gliwice không quá sáng kèo khi có 3/4 vòng thua kèo gần nhất, do đó lựa chọn Cukier Torun sẽ là quyết định sáng hơn trong kèo đấu này.

Tỷ lệ Tài/Xỉu GTK Gliwice vs Cukier Torun

GTK Gliwice kết thúc 2 vòng liên tiếp với niềm vui cho người cửa tài, bên cạnh đó Cukier Torun cũng có 3 vòng liên tiếp tương tự, vì vậy cửa tài sẽ là bến đỗ đầy hứa hẹn trong kèo đấu nhà ch nhà đầu tư.

Dự đoán đội hình ra sân GTK Gliwice vs Cukier Torun

GTK Gliwice: Terry Henderson, Daniel Golebiowski, Bartosz Chodukiewicz, Jordon Varnado, Kacper Radwanski

Cukier Torun: Obie Trotter, Michal Samsonowicz, Damian Kulig, Aaron Cel, Donovan Jackson

Dự đoán tỉ số GTK Gliwice vs Cukier Torun

GTK Gliwice 79-88 Cukier Torun

Advertisement