Bóng Đá Quốc Tế

Nhận định Las Vegas Lights vs Orange County 09h00 ngày 26/08

Advertisement

Nhận định trước trận đấu Las Vegas Lights vs Orange County lúc 09h00 ngày 26/08/2020, Hạng 2 Mỹ.

Las Vegas Lights đang thể hiện một phong độ hết sức tệ hại ở giải Hạng 2 Mỹ mùa bóng này. Ngược lại, Orange County đang thể hiện đúng đẳng cấp của một đội bóng giàu thực lực. Rõ ràng sẽ là một cặp đấu chênh lệch về đẳng cấp, khi mà lịch sử cũng hoàn toàn ủng hộ Orange County.

Advertisement

Nhận định đội Las Vegas Lights – Hạng 2 Mỹ

Vừa qua Las Vegas Lights đã có một trận cầu xuất sắc khi cầm hòa đội đầu bảng Phoenix Rising (3-3). Trước đó họ cũng vượt qua Tacoma Defiance (3-1) trên tổ ấm của mình. Tuy nhiên đó chỉ là những điểm sáng hiếm hoi của Las Vegas Lights từ đầu mùa. Bởi qua 6 trận đã đấu thì đội bóng này chỉ thắng 1, hòa 2 và thua đến 3. Với vỏn vẹn chỉ 5 điểm trong tay thì Las Vegas Lights đang đứng ở vị trí bét bảng. Cách biệt đến ngôi đầu đã là 15 điểm, thật khó để Las Vegas Lights có cơ hội vươn lên ở thời gian sắp tới. Xét về phong độ, Las Vegas Lights cũng đang chơi rất tệ khi chỉ thắng 1, hòa 3 và thua đến 5 ở 9 lần ra sân gần nhất. Sân nhà cũng chỉ giúp họ thắng 1/4 lần đón khách gần nhất. Với phong độ ấy, quá khó để Las Vegas Lights tạo nên bất ngờ trước một Orange County bản lĩnh hơn hẳn.

Nhận định đội Orange County – Hạng 2 Mỹ

Là một đội bóng được đánh giá rất cao ở giải Hạng 2 Mỹ, do đó không quá bất ngờ khi Orange County đang cho thấy mình là ứng viên sáng giá cho ngôi vị cao nhất giải đấu. Trải qua 6 trận đã đấu, Orange County vẫn đang giữ được thành tích bất bại với 2 trận hào và 4 chiến thắng. Với 14 điểm đang có thì Orange County đnag đứng ở vị trí thứ 2 và kém Phoenix Rising 6 điểm những đang đá ít hơn đến 3 trận. Như vậy, Orange County vẫn đang là đội nắm lợi thế để chinh phục ngôi đầu bảng. Về mặt phong độ, khó có thể chê màn trình diễn của đội khách vào lúc này. Khi mà 4 lần ra sân gần nhất họ đều ca khúc khải hoàn. Lịch sử cũng hoàn toàn ủng hộ Orange County khi họ bất bại cả 5 lần gần nhất chạm trán Las Vegas Lights, trong chuỗi trận ấy họ cũng ca khúc khải hoàn 3 lần.

Tỷ lệ Las Vegas Lights vs Orange County – Hạng 2 Mỹ

Dự đoán đội hình trước trận đấu Las Vegas Lights vs Orange County:

Las Vegas Lights: Edward Delgado, Chancel Ndaye, Javan Torre, Jaiden Waggoner, Ramon Martin Del Campo, Yamikani Chester, Raúl Mendiola, Jonathan Levin, Efraín Burgos, Rashawn Dally, Seku Conneh.

Orange County: Frederik Due, Rob Kiernan, Michael Orozco, Daniel Finlayson, Kevin Alston, Thomas Enevoldsen, Harry Forrester, Cammy Palmer, Daniel Crisostomo, Brian Iloski, Sean Okoli.

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 1 trận đấu Las Vegas Lights vs Orange County: Las Vegas Lights 0-1 Orange County

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 1 trận đấu Las Vegas Lights vs Orange County: Orange County thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 1 trận đấu Las Vegas Lights vs Orange County: Orange County thắng

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 2 trận đấu Las Vegas Lights vs Orange County: Las Vegas Lights 1-2 Orange County

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 2 trận đấu Las Vegas Lights vs Orange County: Orange County thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 2 trận đấu Las Vegas Lights vs Orange County: Orange County thắng

Advertisement