Bóng Đá Quốc Tế

Nhận định FC Rostov vs Ural Yekaterinburg 0h30 ngày 27/08

Advertisement

Nhận định chính xác về thông tin trước trận đấu FC Rostov vs Ural Yekaterinburg lúc 0h30 ngày 27/08/2020, VĐQG Nga

Ural đến Rostov Arena vào thứ Tư cho trận đấu tại Premier League với đội chủ nhà FC Rostov cho trận cầu áp chót vòng 5. Nhìn vào các cuộc đối đầu trước đó của họ từ ngày 15/07/2017 cho chúng ta thấy rằng FC Rostov đã thắng 2 trong số các trận này kèm theo tổng số trận hòa là 4. Tổng cộng có 12 bàn thắng được ghi giữa họ trong những trận đấu này, với 7 bàn trong số đó do công của Rostov và 5 bàn được ghi bởi Bumblebees, số bàn thắng trung bình mỗi trận là 2.

Advertisement

Nhận định FC Rostov – VĐQG Nga

FC Rostov sẽ tìm kiếm một kết quả cải thiện ở đây sau trận thua 2-0 ở Premier League trong trận đấu trước đó của họ trước Dynamo Moscow với Maximilian Philipp (42 ‘) và Nikolay Komlichenko (45’) ghi bàn cho Dynamo Moscow còn Maksim Osipenko – Rostselmash là cầu thủ xuất sắc nhất bên phía Rostov. FC Rostov đã không tận dụng tối đa cơ hội của họ trong những trận gần đây, con số ‘ghi bàn’ của họ chỉ là 2 trong 6 trận gần nhất, trong những trận đấu đó, Rostov cũng đã chứng kiến ​​tổng số bàn thắng ghi được vào lưới của họ lên đến con số 6. FC Rostov chưa từng bị Ural đánh bại trong 6 trận trước đó và đã không đánh bại Ural trong 2 trận đấu trước đó của họ cũng như không có chiến thắng trên sân nhà trong 4 trận đấu đã qua. Alexander Saplinov sẽ tiếp tục mùa giải tại Rotor dưới dạng cho mượn, tiền vệ này được cho mượn đến câu lạc bộ Volgograd và thỏa thuận có điều khoản về khả năng Alexander trở lại Rostov trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Nhận định Ural Yekaterinburg – VĐQG Nga

Ural sẽ bước vào cuộc đụng độ sau chiến thắng 1-0 tại Premier League trước FC Krasnodar trong trận đấu trước của họ, cầu thủ ghi bàn duy nhất của Ural là Vyacheslav Podberyozkin (3 ‘). Các số liệu thống kê nói lên câu chuyện khi Ural đã bị ghi bàn ở 5 trong 6 trận gần nhất của họ, để cho đối thủ có 8 bàn thắng. Ở hàng thủ, Bumblebees rõ ràng đã có một số vấn đề, bước vào cuộc gặp gỡ này, Ural đều không thắng trên sân khách trong 3 trận gần nhất. Trận đấu gần nhất giữa các câu lạc bộ này là trận đấu tại Premier League vòng 18 vào ngày 30/11/2019 khi tỷ số cuối cùng là FC Rostov 0-0 Ural. HLV Yuri Matveyev của Ural có một số cầu thủ phải nghỉ thi đấu khi mà Marco Aratore (Căng thẳng) và Oleg Baklov (Chấn thương đầu gối) chưa sẵn sàng để xung trận.

 Tỷ lệ FC Rostov vs Ural Yekaterinburg – VĐQG Nga

 

Dự đoán đội hình trước trận đấu FC Rostov vs Ural Yekaterinburg

Rostov: Sergey Pesyakov, Aleksey Kozlov, Dmitriy Chistyakov, Ragnar Sigurdsson, Evgeny Chernov, Mathias Normann, Ivelin Popov, Alexey Ionov, Roman Eremenko, Khoren Bayramyan, Eldor Shomurodov.

Ural Yekaterinburg: Y. Godzyur, I. Kalinin, A. Gerasimov, R. Emelyanov, D. Kulakov, R. Augustynial, Y. Bavin, A. Egorychev, E. Biofalvi, M. Kucharczyk, P. Pogrebnyak.

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 1 trận đấu FC Rostov vs Ural Yekaterinburg: FC Rostov 1-1 Ural Yekaterinburg

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 1 trận đấu FC Rostov vs Ural Yekaterinburg: Hòa

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 1 trận đấu FC Rostov vs Ural Yekaterinburg: Hòa (0)

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 2 trận đấu FC Rostov vs Ural Yekaterinburg: FC Rostov 2-2 Ural Yekaterinburg

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 2 trận đấu FC Rostov vs Ural Yekaterinburg: Hòa

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 2 trận đấu FC Rostov vs Ural Yekaterinburg: Hòa (0)

Advertisement