Bóng Đá Quốc Tế

Nhận định Fluminense RJ vs Internacional 05h30 ngày 17/08

Advertisement

Nhận định chính xác về thông tin trước trận đấu Fluminense RJ vs Internacional lúc 05h30 ngày 17/08/2020, VĐQG Brazil

Internacional sẽ đến thăm Estádio do Maracanã vào Chủ nhật cho cuộc đụng độ tại vòng 3 Série A với đội chủ nhà Fluminense. Nhìn sơ qua các trận đối đầu trước đó của họ từ ngày 07/08/2016 cho chúng ta thấy rằng Fluminense đã thắng 1 trong các trận này còn Internacional giành 3 thắng lợi với tổng số trận hòa là 2. Tổng cộng có 17 bàn thắng được ghi giữa họ trong suốt những trận đấu đó, với 6 bàn của Tricolor và 11 bàn thắng của Colorado.

Advertisement

Nhận định Fluminense RJ – VĐQG Brazil

Fluminense bước vào trận đấu này sau trận hòa 1-1 trước Palmeiras, trong trận đấu đó, Fluminense kiểm soát 51% thời gian cầm bóng và 10 lần sút trúng khung thành, trong đó có 1 lần trúng đích. Cầu thủ ghi bàn duy nhất cho Fluminense là Evanilson (39 ‘) còn Palmeiras có 9 lần sút bóng nhưng chỉ có 1 lần trúng đích và Luiz Adriano (15 ‘) ghi bàn cho họ. Những trận gần đây, Fluminense không thường xuyên cầm cự được thành quả trọn vẹn 90 phút. Sẽ là một mối lo cho họ khi Tricolor đã không thể ngăn cản đối thủ ghi bàn ở 5 trong 6 trận đấu trước đó của họ, và để lọt lưới 6 bàn. Fluminense bất bại 6 trận gần nhất trên sân nhà, đã không thắng trên sân nhà trong 2 trận đấu đã qua. Thuyền trưởng của Fluminense, Odair Hellmann, sẽ biết ơn khi không có bất kỳ mối quan tâm nào về thể lực để nói trước trận đấu này nhờ vào một đội hình hoàn toàn khỏe mạnh để lựa chọn.

Nhận định Internacional – VĐQG Brazil

Internacional bước vào trận đấu này sau chiến thắng 2-0 trước Série A với sự xuất hiện của Santos trong trận đấu trước đó của họ. Trong trận đấu đó, Internacional có 58% thời gian cầm bóng và 25 lần dứt điểm với 7 lần trúng đích. Đối với Internacional, những người ghi bàn là Paolo Guerrero (58 ‘) và Edenílson (88’). Đối thủ của họ, Santos có 6 lần sút bóng, trong đó có 1 lần trúng đích, một màn trình diễn đáng tin cậy của các cầu thủ phòng ngự Internacional đã khiến số bàn thua mà họ phải nhận lên tới 3 trong tổng số 6 trận ra quân đã qua của họ. Trong cùng khoảng thời gian đó, số bàn thắng mà họ ghi được là 9. Cuộc chạm trán gần nhất của các câu lạc bộ này là tại Série A, trận đấu vòng 32 vào ngày 10/11/2019, kết thúc với tỷ số Internacional 2-1 Fluminense, người ghi bàn là Pottker (35 ‘, 39’). Với một đội hình hoàn toàn không có chấn thương, huấn luyện viên Eduardo Coudet không có bất kỳ lo ngại nào

 Tỷ lệ Fluminense RJ vs Internacional – VĐQG Brazil

 

Dự đoán đội hình trước trận đấu Fluminense RJ vs Internacional

Fluminense: M. Gustavo, I. de Carvalho, M. Florencia, R. Junior, C. Henrique, A. Rodrigues, Y. Alexander, Daniel Sampaio, Paulo Henrique, Marcos Paulo, Pedro Guilherme.

Internacional: M. Lomba, V. Cuesta, Uendel, Rodinei, Boschilia, M. Guilherme, J. Gabriel, D. Musto, R. Lindoso, M. Sarrafiore, C. Netto.

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 1 trận đấu Fluminense RJ vs Internacional: Fluminense RJ 0-1 Internacional

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 1 trận đấu Fluminense RJ vs Internacional: Internacional thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 1 trận đấu Fluminense RJ vs Internacional: Internacional thắng (0)

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 2 trận đấu Fluminense RJ vs Internacional: Fluminense RJ 0-2 Internacional

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 2 trận đấu Fluminense RJ vs Internacional: Internacional thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 2 trận đấu Fluminense RJ vs Internacional: Internacional thắng (0-0.5)

Advertisement