Bóng Đá Quốc Tế

Nhận định HJK Helsinki vs Honka Espoo 21h00 ngày 15/08

Advertisement

Nhận định trước trận đấu HJK Helsinki vs Honka Espoo lúc 21h00 ngày 15/08/2020, VĐQG Phần Lan.

Trong khuôn khổ vòng 10 giải VĐQG Phần Lan sẽ diễn ra trận đấu tâm điểm, HJK Helsinki tiếp đón Honka trên sân nhà. Đây là trận đấu mà cả hai đội đều đang được đánh giá rất cao từ cả thứ hạng lẫn phong độ. Vậy hãy chờ xem, Honka Espoo sẽ tạo nên bất ngờ để ra về với 3 điểm. Hay HJK Helsinki tiếp tục cho thấy tổ ấm Bolt Arena vẫn là nơi bất khả xâm phạm.

Advertisement

Nhận định đội HJK Helsinki – VĐQG Phần Lan

Được đặt rất nhiều kỳ vọng nhưng HJK Helsinki không thể xưng vương ở mùa giải năm ngoái và để mất ngai vàng vào tay KuPS. Do đó, trước khi giải VĐQG Phần Lan mùa này khởi tranh thì HJK Helsinki đang cho thấy quyết tâm cực lớn. Với tinh thần ấy, HJK Helsinki đã trở lại với đường đua vô địch tại giải đấu cao nhất Phần Lan đầy thành công. Chiến thắng 0-3 đầy hoành tráng trước KuPS giúp HJK Helsinki vương lên vị trí thứ 2 trên BXH. Và với 17 điểm trong tay HJK Helsinki chỉ còn cách vị trí đầu bảng của Inter Turku 2 điểm. Phong độ của HJK Helsinki quả thực hết sức ấn tượng với chuỗi 5 trận bất bại gần nhất, trong đó họ hòa 2 và ca khúc khải hoàn 3 lần. Với lợi thế sân nhà, rõ ràng HJK Helsinki vẫn đang được đánh giá nhỉnh hơn, lần gần nhất tiếp đón Honka Espoo họ cũng đã có chiến thắng sát nút 2-1.

Nhận định đội Honka Espoo – VĐQG Phần Lan

Đội khách Honka Espoo cũng là một cái tên rất có thực lực ở giải VĐQG Phần Lan. Những thống kê hành trình đã qua của mùa giải đã cho thấy đội bóng này không hề dễ chơi. Honka Espoo đã đá 9 trận ở giải VĐQG Phần Lan và là đội duy nhất bất bại cho đến thời điểm này. Tuy nhiên việc chỉ thắng 3 và hào đến 6 khiến Honka Espoo không thể bứt phá trên bảng xếp hạng. Có thể nói HLV Vascara xây dựng cho đội bóng này lối chơi phòng ngự đầy chặt chẽ. Tuy nhiên, hàng công thì không quá sắc bén. Đội khách lúc này đang có 15 điểm và đứng thứ 5 trên BXH ở giải VĐQG Phần Lan. Họ chỉ kém đội chủ nhà 2 điểm nhưng đá nhiều hơn 1 trận. Do đó, Honka Espoo rất cần một thắng lợi để tạo được lợi thế lớn ở cuộc đua vô địch. Tất nhiên đó là nhiệm vụ không hề dễ dàng. Bởi 10 cuộc đối đầu gần nhất giữa 2 đội thì HJK Helsinki đang nhỉnh hơn với 5 chiến thắng và 1 trận hòa, còn Honka Espoo chỉ thắng 3 trận.

Tỷ lệ HJK Helsinki vs Honka Espoo – VĐQG Phần Lan

Dự đoán đội hình trước trận đấu HJK Helsinki vs Honka Espoo:

HJK Helsinki: Markus Uusitalo, Henri Toivomäki, Daniel O’Shaughnessy, Harmeet Singh, Eetu Vertainen, Rafinha, Riku Riski, Marco Bueno, Akseli Pelvas, Sebastian Dahlström, William Parra.

Honka Espoo: Nasiru Banahene, Jean Mario Dongou, Tapio Heikkila,Robert Ivanov, Jonas Levanen, Borjas Martin Gonzalez, Tim Murray, Konsta Rasimus, Arlind Sejdiu, Duarte Cartaxo Tammilehto, Jerry Voutilainen.

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 1 trận đấu HJK Helsinki vs Honka Espoo: HJK Helsinki 1-0 Honka Espoo

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 1 trận đấu HJK Helsinki vs Honka Espoo: HJK Helsinki thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 1 trận đấu HJK Helsinki vs Honka Espoo: HJK Helsinki thắng (1/4)

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 2 trận đấu HJK Helsinki vs Honka Espoo: HJK Helsinki 2-0 Honka Espoo

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 2 trận đấu HJK Helsinki vs Honka Espoo: HJK Helsinki thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 2 trận đấu HJK Helsinki vs Honka Espoo: HJK Helsinki thắng (3/4)

Advertisement