Bóng Đá Quốc Tế

Nhận định FC Tokyo vs Nagoya 17h00 ngày 15/08

Advertisement

Nhận định trước trận đấu FC Tokyo vs Nagoya lúc 17h00 ngày 15/08/2020, VĐQG Nhật Bản.

Là đương kim Á quân của giải đấu và cũng được đánh giá rất cao trước khi J1-League mùa này khởi tranh. Tuy nhiên FC Tokyo đang khiến người hâm mộ của mình phải buồn lòng với chuỗi phong độ quá bất ổn thời gian qua. Thậm chí việc chạm trán một con mồi quen thuộc nhưng đang đạt phong độ cao như Nagoya cũng đang trở thành thách thức với đội bóng thủ đô.

Advertisement

Nhận định đội FC Tokyo – VĐQG Nhật Bản

Hành quân đến thánh địa của C-Osaka với quyết tâm rất cao để tìm lại chiến thắng. Tuy nhiên FC Tokyo một lần nữa gây thất vọng khi để đối phương cầm hòa trong trận cầu không bàn thắng. Thậm chí nếu đen đủi hơn thì FC Tokyo đã có thể trắng tay ra về. Như vậy, FC Tokyo đã trải qua 4 trận liên tiếp không biết đến mùi chiến thắng với 1 trận hòa và 3 trận thua. Trong chuỗi tận ấy, họ còn để thua trước một đối thủ không được đánh giá cao là Sagan Tosu với tỷ số 2-3 ngay trên sân nhà cách đây một vòng đấu. Như vậy, FC Tokyo chỉ dành được 15 điểm sau 4 trận thắng, 3 trận hòa và 2 trận thua, tạm xếp ở vị trí thứ 6 trên BXH. Tuy nhiên, cách biệt lúc này so với top 3 vẫn chỉ là 3 điểm. Do đó FC Tokyo vẫn có thể tiếp tục duy trì vị thế cạnh tranh trong cuộc đua danh hiệu J1-League mùa giải năm nay. Để thực hiện được mục tiêu đó, họ cần phải có được thắng lợi trước Nagoya ở vòng đấu tới. Mặc dù đang gặp khó nhưng mục tiêu ấy là hoàn toàn khả thi, bởi FC Tokyo thậm chí đã toàn thắng cả 5 lần đối đầu gần nhất.

Nhận định đội Nagoya – VĐQG Nhật Bản

Dù không được đánh giá quá cao, tuy nhiên Nagoya đã phần nào tạo nên những bất ngờ thú vị ở J1-League mùa này. Hiện tại Nagoya lại đang thể hiện một phong độ ổn định và thắng như chẻ tre trên mọi đấu trường. Ở 11 trận gần đây Nagoya bất bại tới 10 lần với 7 chiến thắng và 3 trận hòa. Trên sân khách đội bóng này toàn thắng 4 trận liên tiếp vừa qua, ghi 10 bàn và chỉ 1 lần để thủng lưới. Đội khách hiện đang tạm thời xếp thứ 4, với 17 điểm cùng hiệu số +8, chỉ đang kém Cerezo Osaka đúng 1 điểm thậm chí chơi ít hơn 1 trận. Nếu chỉ tính riêng ở sân chơi J1-League thì Nagoya thắng 4/5 trận gần nhất. Tuy nhiên,tính trong 15 chuyến hành quân vừa qua, Nagoya cũng đã nhận tới 7 trận thua. Ở cả 3 lần ghé thăm sân Ajinomoto gần nhất, Nagoya đều tay trắng ra về. Do đó, thách thức cho chuyến đi sắp tới vẫn là không hề nhỏ với Nagoya.

Tỷ lệ FC Tokyo vs Nagoya –  VĐQG Nhật Bản

Dự đoán đội hình trước trận đấu FC Tokyo vs Nagoya:

FC Tokyo: Akihiro Hayashi, Ryoya Ogawa, Masato Morishige, Tsuyoshi Watanabe, Sei Muroya, Weverson Moura, Shuto Takahagi, Hirotaka Mita, Kensuke Nagai, Diego de Oliveira.

Nagoya: Mitchell James Langerak, Yutaka Yoshida, Maruyama Yuuichi, Shinnosuke Nakatani, Shumpei Naruse, Joao Schmidt Urbano, Sho Inagaki, Yuki Soma, Naoki Maeda, Mateus dos Santos Castro, Mu Kanazaki.

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 1 trận đấu FC Tokyo vs Nagoya: FC Tokyo 1-0 Nagoya

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 1 trận đấu FC Tokyo vs Nagoya: FC Tokyo thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 1 trận đấu FC Tokyo vs Nagoya: FC Tokyo thắng (0)

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 2 trận đấu FC Tokyo vs Nagoya: FC Tokyo 2-1 Nagoya

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 2 trận đấu FC Tokyo vs Nagoya: FC Tokyo thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 2 trận đấu FC Tokyo vs Nagoya: FC Tokyo thắng (0)

Advertisement