Bóng Đá Quốc Tế

Nhận định Lokomotiv Moscow vs FC Krasnodar 22h00 ngày 15/08

Advertisement

Nhận định chính xác về thông tin trước trận đấu Lokomotiv Moscow vs FC Krasnodar lúc 22h00 ngày 15/08/2020, VĐQG Nga

Cuộc đụng độ Premier League tại RZD Arena vào thứ Bảy chứng kiến ​​đội chủ nhà Lokomotiv Moscow tiếp đón FC Krasnodar trong trận cầu tâm điểm vòng 2. Trận đấu ở Cherkizovo vào thứ Bảy sẽ là một trận đấu căng thẳng và cân bằng nhưng các vị khách được đánh giá cao hơn để giành chiến thắng.

Advertisement

Nhận định Lokomotiv Moscow – VĐQG Nga

Tuyển thủ Belarus Vitaly Lisakovich đã gia nhập Lokomotiv Moscow vào tuần trước từ Shakhtyor Soligorsk. Tiền đạo người Bồ Đào Nha, Éder đã bỏ lỡ trận đấu vòng trước ở Kazan do chấn thương và là một nghi ngờ trận này còn Anton Miranchuk một lần nữa được lựa chọn sau khi vắng mặt lần trước do án treo giò. Có dưới 2,5 bàn thắng được ghi ở 8 trong 9 trận gần đây của Lokomotiv Moscow (Premier League) và họ đang bất bại ở cả 12 trận gần nhất (Premier League). Lokomotiv Moscow sau khi để thua Siêu cúp Nga trước FC Zenit, Lokomotiv đã có một chiến thắng quan trọng vào giữa tuần ở Kazan và chắc chắn có động lực để có được chiến thắng đầu tiên trong mùa giải tại đây. Các bàn thắng được ghi do công của Aleksei Miranchuk (2 ‘) và Dmitri Barinov (26’). Dưới 3 bàn thắng mỗi trận được ghi trong 5/6 trận gần nhất mà Lokomotiv Moscow tham dự, đối thủ của họ đã ghi tổng cộng 3 và Loko có cho mình 7 bàn thắng. Lokomotiv Moscow chưa từng bị đánh bại trong 6 trận đấu trước đó trên sân nhà, Luka Djordjevic (Đứt dây chằng chéo) và Boris Rotenberg (Đứt dây chằng chéo) sẽ không thể góp mặt trận này

Nhận định FC Krasnodar – VĐQG Nga

Ari, Viktor Claesson và Tonny Vilhena đã bỏ lỡ trận đấu ở vòng trước do chấn thương dài hạn và là những nghi ngờ cho chuyến viếng thăm Moscow sắp tới. Hậu vệ Uros Spajic vẫn đang hồi phục sau ca phẫu thuật gần đây và có thể không được đăng ký thi đấu trận này trong khi tiền đạo kỳ cựu Rémy Cabella là trụ cột sáng nhất của thời điểm hiện tại ở Krasnodar sau khi ghi 2 bàn trong trận đấu vòng trước tại Bashkortostan. FC Krasnodar đã khởi đầu mùa giải mới bằng chiến thắng giòn giã 3-0 trước FC Ufa và trong một ngày đẹp trời, các bàn thắng được ghi bởi Rémy Cabella (53 ‘, 63’) và Marcus Berg (65 ‘). Một chuỗi các màn trình diễn đáng tin cậy của các cầu thủ phòng ngự FC Krasnodar đã chứng kiến ​​tổng số ‘bàn thua’ của họ lên chỉ là 3 bàn từ 6 trận trước đó cộng lại. Trong cùng khoảng thời gian đó, các tiền đạo của họ đã ghi được 10 bàn và  FC Krasnodar đã không có chiến thắng trước Lokomotiv Moskva khi họ đã chơi trên sân khách trong 3 trận đấu trước đó cũng như bất bại 2 trận sân khách gần nhất. Với một tập thể hoàn toàn khỏe mạnh đã sẵn sàng ra quân, HLV Murad Musayev của FC Krasnodar không phải lo lắng gì về thể lực trước trận đấu này.

 Tỷ lệ Lokomotiv Moscow vs FC Krasnodar – VĐQG Nga

 

Dự đoán đội hình trước trận đấu Lokomotiv Moscow vs FC Krasnodar

Lokomotiv Moscow: G. Marinato, M. Rybus, M. Cerqueira, V. Corluka, V. Ignatjev, G. Krychowiak, D. Barinov, J. Mario, A. Miranchuk, T. Suleymanov, Eder.

FC Krasnodar: Kritsyuk,  Martynovich, Petrov, Spajić, Ramírez, Manuel Fernandes, Stotskiy, Vilhena, Olsson, Vlasic, Suleymanov.

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 1 trận đấu Lokomotiv Moscow vs FC Krasnodar: Lokomotiv Moscow 1-1 FC Krasnodar

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 1 trận đấu Lokomotiv Moscow vs FC Krasnodar: Hòa

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 1 trận đấu Lokomotiv Moscow vs FC Krasnodar: Hòa (0)

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 2 trận đấu Lokomotiv Moscow vs FC Krasnodar: Lokomotiv Moscow 1-1 FC Krasnodar

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 2 trận đấu Lokomotiv Moscow vs FC Krasnodar: Hòa

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 2 trận đấu Lokomotiv Moscow vs FC Krasnodar: Hòa (0)

Advertisement