Bóng Đá Quốc Tế

Nhận định FC Rostov vs Zenit Petersburg 22h00 ngày 15/08

Advertisement

Nhận định chính xác về thông tin trước trận đấu FC Rostov vs Zenit Petersburg lúc 22h00 ngày 15/08/2020, VĐQG Nga

FC Rostov sẽ đối đầu với Zenit St Petersburg đang làm khách tại Rostov Arena trong cuộc đụng độ tại Premier League vòng 2 vào thứ Bảy này. FC Rostov đủ sức ghi bàn vào lưới đội bóng Zenit St Petersburg này, nhưng một bàn thắng duy nhất khó có thể ngăn cản thất bại.

Advertisement

Nhận định FC Rostov – VĐQG Nga

Huấn luyện viên của FC Rostov, Valery Karpin sẽ rất biết ơn khi không phải lo lắng về thể lực trước trận đấu này với đội hình hoàn toàn không bị chấn thương . FC Rostov sẽ tìm kiếm một kết quả lặp lại của chiến thắng 1-0 ở Premier League trước Tambov, cái tên duy nhất trên bảng tỷ số của FC Rostov là Pavel Mamayev (21 ‘). FC Rostov không có được phong độ tấn công tốt trong thời gian gần đây, con số ghi bàn của họ chỉ là 3 lần trong 6 trận trước đó. Trong những trận đấu đó, Rostov cũng đã chứng kiến ​​số bàn thắng ghi được vào lưới của họ lên tới con số 4. FC Rostov đã không đánh bại Zenit trong 2 trận đấu trước đó của họ và đã không thắng trên sân nhà trong 3 trận gần nhất tại giải VĐQG. Điểm lại những lần đối đầu trước đây của họ từ ngày 27/08/2017 cho chúng ta thấy rằng FC Rostov chỉ thắng 1 tại 6 lần gần nhất giáp mặt Zenit St kèm theo 3 thất bạo, tổng cộng có 13 bàn thắng trong các trận đấu này, với 3 bàn thuộc về Rostov và 10 bàn thuộc về Sine-Belo-Golubye.

Nhận định Zenit Petersburg – VĐQG Nga

Zenit đã thắng 2 trận gần đây và bất bại 19 trận liên tiếp cũng như bất bại 9 trận sân khách gần nhất kèm theo việc đã ghi ít nhất 1 bàn trong 9 trận gần đây lẫn ghi ít nhất 1 bàn trong 9 trận xa nhà gần nhất. Nhờ một đội hình không bị chấn thương sẵn sàng ra quân, thuyền truo83ng của Zenit St Petersburg, Sergei Semak, không có bất kỳ lo ngại nào về thể lực để báo cáo trước trận đấu này. Zenit St Petersburg tiến vào trận này sau chiến thắng 0-2 tại Premier League trước Rotor Volgograd trong trận đấu gần nhất của họ ở vòng mở màn chính dịch bảo vệ ngôi vương. Các bàn thắng được ghi do công của Artyom Dzyuba (22 ‘) và Sebastián Driussi (79’) cho Zenit St Petersburg, 2 hạt nhân hàng công mùa trước. Các số liệu thống kê không nói dối, và Zenit St Petersburg đã bị ghi bàn vào lưới 5 trong 6 trận gần đây nhất, khi các đối thủ của họ ghi được tổng cộng 6 bàn thắng. Ở tuyến hàng thủ, Sine-Belo-Golubye có một số điểm yếu cần giải quyết. Bước vào lần gặp gỡ này, Zenit St Petersburg đã không bị đánh bại trong 10 trận sân khách gần nhất, họ đi thi đấu xa nhà rất tốt.

Tỷ lệ FC Rostov vs Zenit Petersburg – VĐQG Nga

 

Dự đoán đội hình trước trận đấu FC Rostov vs Zenit Petersburg

Rostov: Sergey Pesyakov, Aleksey Kozlov, Dmitriy Chistyakov, Ragnar Sigurdsson, Evgeny Chernov, Mathias Normann, Ivelin Popov, Alexey Ionov, Roman Eremenko, Khoren Bayramyan, Eldor Shomurodov.

Zenit St. Petersburg: Andrey Lunev, Ivanovic, Douglas Melo, Smolnikov, Yordan Osorio, Mak Robert, Dejan Lovren, Felipe Malcom, Artem Dzyuba, Sardar Azmoun, Driussi.

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 1 trận đấu FC Rostov vs Zenit Petersburg: FC Rostov 0-1 Zenit Petersburg

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 1 trận đấu FC Rostov vs Zenit Petersburg: Zenit Petersburg thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 1 trận đấu FC Rostov vs Zenit Petersburg: Zenit Petersburg thắng (0-0.5)

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 2 trận đấu FC Rostov vs Zenit Petersburg: FC Rostov 0-1 Zenit Petersburg

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 2 trận đấu FC Rostov vs Zenit Petersburg: Zenit Petersburg thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 2 trận đấu FC Rostov vs Zenit Petersburg: Zenit Petersburg thắng (0.5)

Advertisement