Bóng Đá Quốc Tế

Nhận định Oita Trinita vs Yokohama Marinos 16h00 ngày 15/08

Advertisement

Nhận định chính xác về thông tin trước trận Oita Trinita vs Yokohama Marinos lúc 16h00 ngày 15/08/2020, VĐQG Nhật Bản

Oita và Yokohama đấu với nhau ở giải VĐQG Nhật Bản vòng 10 khi chủ nhà đang đứng ​​ thứ 16 tiếp đón đội khách đứng vị trí thứ 11. Oita Trinita đã chạm trán Yokohama F. Marinos vào năm 2019 trong một trận đấu tại J-League và người chiến thắng trong ngày là Yokohama F. Marinos với tỷ số 1-0. Trong thập kỷ qua, 2 bên đã gặp nhau 6 lần, Yokohama F. Marinos thắng 2 trận và 3 trận còn lại có kết quả hòa.

Advertisement

Nhận định Oita Trinita – VĐQG Nhật Bản

Ở trận gần nhất, Oita Trinita đã để thua 0-2 trước Kawasaki, đội chủ nhà đã thắng 2 trong số 9 trận trong vòng 6 tháng qua. Thành tích sân nhà trong sáu tháng qua cho thấy 1 trận thắng, 1 trận hòa và 2 trận thua, tính đến thời điểm hiện tại, Oita đã thắng 1 trong 4 trận sân nhà ở mùa giải 2020. Nhìn chung, Oita có 2 trận thắng, 1 trận hòa và 6 trận thua sau 9 trận của mùa giải, trong hiệp hai, đội bóng của HLV Tomohiro Katanosaka thường ghi thêm bàn thắng. Thành tích hiện tại của Oita cho thấy trung bình 3,00 bàn mỗi trận sân nhà, trong năm qua, họ đã chơi 21 trận và chỉ có 4 trận thắng cũng như trung bình họ ghi được 0,76 bàn mỗi trận và để thủng lưới trung bình 1,19. Trong 10 trận gần nhất, họ ghi được trung bình 2,3 bàn / trận và điều này dẫn đến tỷ lệ thắng hiện tại của họ là 50%. Về mặt thành tích đối đầu, 7 trận gần nhất đôi bên chạm mặt nhau là những trận mà cả hai đội đều ghi bàn, số trận đấu có từ 3 bàn thắng trở lên là 9 trận trong 10 trận gần đây.

Nhận định Yokohama Marinos – VĐQG Nhật Bản

Trong trận đấu gần nhất của họ, Yokohama đã có tỷ số 1-1 trước Kashiwa, mùa giải này đội đã thắng 1/4 trận tại các sân khách, các thống kê trong 6 tháng qua cho thấy 4 trận thắng, 2 trận hòa và 4 trận thua, 2 trận bị thua trong khi một trận kết thúc mà không có đội chiến thắng. Ở mùa giải hiện tại, đội bóng của huấn luyện viên Ange Postecoglou ghi được trung bình 1.00 bàn / trận trên sân khách, chủ yếu trong thời gian nửa sau của trận đấu. Khi Yokohama thi đấu trước các cổ động viên đội khác, họ có trung bình tổng cộng có 2.75 bàn thắng được ghi mỗi trận. Đã có 23 trận đấu của đội khách trong năm qua và họ có 14 trận thắng; 3 trận hòa và 6 thất bại, ghi trung bình 2,26 lần mỗi trận, trong khi thủng lưới 1,39 bàn từng trận

Tỷ lệ Oita Trinita vs Yokohama Marinos – VĐQG Nhật Bản

Dự đoán đội hình trước trận Oita Trinita vs Yokohama Marinos

Oita Trinita: Shun Takagi, Tomoki Iwata, Yoshinori Suzuki, Ryosuke Tone, Kaoru Takayama, Toshio Shimakawa, Kazuhiro Sato, Yuki Kagawa, Tatsuya Tanaka, Kozuka Kazuki, Kei Chinen.

Yokohama Marinos: Yuji Kajikawa, Ken Matsubara, Makito Ito, Shinnosuke Hatanaka, Theerathorn Bunmathan, Jun Amano, Takahiro Ogihara, Takuya Kida, Edigar Junio, Keita Endo, Kota Mizunuma.

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 1 trận Oita Trinita vs Yokohama Marinos: Oita Trinita 1-1 Yokohama Marinos

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 1 trận Oita Trinita vs Yokohama Marinos: Hòa

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 1 trận Oita Trinita vs Yokohama Marinos: Hòa (0)

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 2 trận Oita Trinita vs Yokohama Marinos: Oita Trinita 1-2 Yokohama Marinos

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 2 trận Oita Trinita vs Yokohama Marinos: Yokohama Marinos thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 2 trận Oita Trinita vs Yokohama Marinos: Yokohama Marinos thắng (0)

Advertisement