Bóng Đá Quốc Tế

Nhận định Rubin Kazan vs Lokomotiv Moscow 0h00 ngày 12/08

Advertisement

Nhận định chính xác về thông tin trước trận đấu Rubin Kazan vs Lokomotiv Moscow lúc 0h00 ngày 12/08/2020, VĐQG Nga

Trên sân nhà, Rubin Kazan ở giai đoạn cuối mùa trước vô cùng sa sút sẽ đón tiếp đương kim á quân Lokomotiv Moscow rất quyết tâm tìm lại ngôi vương sau nhiều năm mùa trước. Rubin mùa trước đều không thể thắng Lokomotiv và đội khách rất muốn nối dài mạch bất bại tại sân khách lên trận thứ 5 liên tiếp

Advertisement

Nhận định Rubin Kazan – VĐQG Nga

FC Rubin đã gia hạn hợp đồng với tiền vệ 33 tuổi Dmitry Tarasov, thỏa thuận mới được tính đến cuối năm 2020. Tiền vệ Rubin 19 tuổi là Khvich Kvaratskhelia đã nhận được danh hiệu Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất mùa giải tại Tinkoff Russian Premier League, Khvicha Kvaratskhelia chơi xuất sắc ở nửa sau mùa giải và nhận 5 giải thưởng cầu thủ xuất sắc nhất trận theo đánh giá của các chuyên gia Match Premier, ghi 3 bàn, thực hiện 3 pha kiến ​​tạo, kiếm 2 quả phạt đền và trở đứng thứ 2 trong giải đấu về số lần rê bóng thành công. Bàn thắng đẹp nhất mùa giải đã được nhận bởi tân binh của đội là tiền đạo Djordje Despotovich, người mới đến từ Orenburg khi ghi bàn thắng trong trận đấu với Akhmat. Rubin đã có trận hòa với KAMAZ từ Naberezhnye Chelny trong trận giao hữu mới nhất, trong hiệp một, 2 đội đã không có bàn thắng, mặc dù Rubin đã có một số cơ hội tốt. Đầu hiệp 2, sau đường chuyền của Soltmurad Bakaev, hậu vệ Alexander Kulikov đã tự mình dứt điểm cận thành nhưng sau đó Kazan để gỡ hòa. Tiền vệ Oleg Shatov, hôm nay bước sang tuổi 30, chuyển đến Rubin theo dạng tự do, hợp đồng có thời hạn 2 năm với khả năng gia hạn thêm 1 năm và anh sẽ khoác áo số 20. Anh sẽ rời FC Zenit sau 3 lần vô địch Nga và chơi 28 trận cho đội tuyển quốc gia Nga, ghi được 2 bàn thắng, tại World Cup 2014, anh đá chính cả 3 trận của phần chung kết, tại Euro 2016 anh góp mặt ở 2 trận cuối.

 Nhận định Lokomotiv Moscow – VĐQG Nga

Jefferson Farfan đã rời Lokomotiv sau khi hết hạn hợp đồng, Jeff gia nhập Lokomotiv vào mùa đông năm 2017 và trong 4 mùa giải ở câu lạc bộ, anh đã trở thành nhà vô địch quốc gia Nga 2 lần và 1 lần nâng Siêu cúp. Farfan là một trong những cầu thủ quan trọng của Lokomotiv trong mùa giải 17/18 giành chức vô địch, ghi 10 bàn và kiến ​​tạo 4 trong 22 trận tại Premier League. Tổng cộng, Farfan đã chơi 69 trận cho Lokomotiv, ghi 25 bàn và thực hiện 12 pha kiến ​​tạo. Lokomotiv có thể xác nhận rằng hậu vệ Bryan Idowu đã hoàn tất hợp đồng cho mượn kéo dài 1 mùa giải tới FC Khimki và đã đạt được thỏa thuận với Krylia Sovetov về việc chuyển nhượng Vitali Lystsov, Vitali sẽ lấy số 4 ở màu áo mới, thỏa thuận có thời hạn bốn năm. Grzegorz Krychowiak và Aleksey Miranchuk cho danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải của CLB khi cả 2 đều có mùa giải tốt nhất trong sự nghiệp. Krychowiak ghi 10 bàn sau 33 trận và thực hiện 3 pha kiến ​​tạo và giành được danh hiệu Cầu thủ của tháng 4 lần trong mùa giải này. Miranchuk trở thành cầu thủ ghi bàn hàng đầu của đội, ghi 16 bàn và thực hiện 3 pha kiến ​​tạo.

 Tỷ lệ Rubin Kazan vs Lokomotiv Moscow – VĐQG Nga

 

Dự đoán đội hình trước trận đấu Rubin Kazan vs Lokomotiv Moscow

Rubin Kazan: Yuri Dyupin, Aleksandr Zuev, Carl Starfelt, Pablo Renan dos Santos, Ilya Samoshnikov, Oliver Abildgaard, Igor Konovalov, Zurab Davitashvili, Darko Jevtic, Khvicha Kvaratskhelia, Ivan Ignatyev.

Lokomotiv Moscow: G. Marinato, M. Rybus, M. Cerqueira, V. Corluka, V. Ignatjev, G. Krychowiak, D. Barinov, J. Mario, A. Miranchuk, T. Suleymanov, Eder.

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 1 trận đấu Rubin Kazan vs Lokomotiv Moscow: Rubin Kazan 0-1 Lokomotiv Moscow

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 1 trận đấu Rubin Kazan vs Lokomotiv Moscow: Lokomotiv Moscow thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 1 trận đấu Rubin Kazan vs Lokomotiv Moscow: Lokomotiv Moscow thắng (0-0.5)

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 2 trận đấu Rubin Kazan vs Lokomotiv Moscow: Rubin Kazan 1-2 Lokomotiv Moscow

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 2 trận đấu Rubin Kazan vs Lokomotiv Moscow: Lokomotiv Moscow thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 2 trận đấu Rubin Kazan vs Lokomotiv Moscow: Lokomotiv Moscow thắng (0.5)

Advertisement