Bóng Đá Quốc Tế

Nhận định Celtic vs Hamiton FC 23h00 ngày 02/08

Advertisement

Nhận định chính xác về thông tin trước trận đấu Celtic vs Hamiton FC lúc 23h00 ngày 02/08/2020, VĐQG Scotland

Celtic sẽ bắt đầu bảo vệ danh hiệu Ngoại hạng Scotland của họ vào chiều Chủ nhật khi họ tiếp đón Hamilton Academical cho vòng đấu đầu tiên trong chiến dịch 2020-21. Celtic đã có danh hiệu vô địch một cách dễ dàng một lần nữa ở mùa giải trước, trong khi Hamilton chỉ cố gắng ngăn chặn sự xuống hạng

Advertisement

Nhận định Celtic – VĐQG Scotland

Tân binh Vasilis Barkas dự kiến ​​sẽ có bàn thắng đầu tiên cho Celtic, với cầu thủ 26 tuổi vừa chuyển sang Scotland từ CLB Hy Lạp là AEK Athens. Lennon đã chọn hệ thống 3-5-2 trong nửa cuối mùa giải trước nhưng có thể quay trở lại với tỷ số 4-2-3-1 ở đây, rất có thể sẽ thấy Odsonne Edouard dẫn đầu mặc dù tin đồn anh ra đi có rất nhiều còn tiền đạo đồng hương Leigh Griffiths đã ghi được 9 bàn thắng trong những màn đối đầu với Hamilton. Cầu thủ cho mượn của Southampton, Mohamed Elyounoussi đang chờ đợi suất đá chính bên cánh trái hàng công, và Greg Taylor sẽ hy vọng tái xuất ở hàng thủ. Bayern Munich đã lên ngôi vô địch Bundesliga 8 lần liên tiếp, Juventus gần đây đã giành được danh hiệu Serie A thứ 9 của họ và giờ đến lượt Celtic cố gắng và giành được chiến thắng thứ 10 liên tiếp chưa từng thấy ở giải đấu hàng đầu Scotland. Đội bóng của Neil Lennon đã kết thúc mùa giải trước với 13 điểm nhiều hơn kình địch Rangers, mặc dù đã chơi 1 trận đấu nhiều hơn, và Celtic chắc chắn sẽ cảm thấy tự tin về cơ hội vô địch của mình một lần nữa trong lần này. Đoàn quân của Lennon đã đến Pháp trong nửa đầu của mùa giải trước của họ, nhưng thời gian của Celtic ở nước ngoài không có gì để viết khi họ hòa với Nice trước khi chịu thất bại trước Lyon và Paris Saint-Germain – với cựu tiền đạo Bhoys là Moussa Dembele trong màu áo Lyon ghi bàn chống lại câu lạc bộ cũ của mình. Sau khi trở về môi trường quen thuộc, Celtic đã có những chiến thắng dễ dàng trước Ross County và Hibernian, Celtic đã thắng 9 trong số 10 trận đấu của họ vào năm 2020 trước khi mùa giải đột ngột kết thúc, và đội bóng của Lennon đã nếm mùi chiến thắng trong 31 trong số 34 trận đấu Ngoại hạng Scotland gần nhất tại sân nhà Celtic Park – với thất bại trên sân nhà duy nhất của họ là trước Rangers vào tháng 12.

Nhận định Hamiton FC – VĐQG Scotland

Về phần Hamilton, đội trưởng Brian Easton đang hồi phục sau ca phẫu thuật mắt cá chân và sẽ không trở lại sân cỏ trong ít nhất vài tuần nữa. David Templeton cũng không được mong đợi đá chính từ đầu mặc dù đã trở lại tập luyện, trong khi Will Collar phải đối mặt với thời gian ngồi ngoài với chấn thương cẳng chân. Hamilton đã có 4 điểm nhiều hơn Hearts xuống hạng và bây giờ có thể mong đợi một mùa giải thứ 7 liên tiếp ở giải Ngoại hạng Scotland. Accies đã có chuỗi 4 trận bất bại ngay trước khi mùa giải kết thúc – bao gồm chiến thắng 1-0 lịch sử trước Rangers trong trận đấu áp chót, HLV Brian Rice chắc chắn sẽ muốn thấy các cầu thủ của mình mang động lực đó vào trận này, nhưng Celtic đã thắng 12 lần gặp nhau gần nhất giữa 2 đội và chỉ thua Hamilton 1 lần sau 27 trận.

 Tỷ lệ Celtic vs Hamiton FC – VĐQG Scotland

 

Dự đoán đội hình trước trận đấu Celtic vs Hamiton FC

Celtic: Barkas; Frimpong, Jullien, Ajer, Taylor; Brown, McGregor; Forrest, Christie, Elyounoussi; Edouard

Hamiton FC: Williams; McKenna, Fjortoft, Hamilton, McMann; Hughes, Smith, Martin, Cickyham; Moyo, Ogboe

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 1 trận đấu Celtic vs Hamiton FC: Celtic 2-0 Hamiton FC

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 1 trận đấu Celtic vs Hamiton FC: Celtic thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 1 trận đấu Celtic vs Hamiton FC: Celtic thắng (1)

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 2 trận đấu Celtic vs Hamiton FC: Celtic 3-0 Hamiton FC

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 2 trận đấu Celtic vs Hamiton FC: Celtic thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 2 trận đấu Celtic vs Hamiton FC: Celtic thắng (2.5)

Advertisement