Bóng Đá Quốc Tế

Nhận định Stromsgodset vs SK Brann 23h00 ngày 29/07

Advertisement

Nhận định chính xác về thông tin trước trận đấu Stromsgodset vs SK Brann lúc 23h00 ngày 29/07/2020, VĐQG Na Uy

Trên sân nhà, Stromsgodset đang chững lại phong độ sẽ đón tiếp Brann cũng đang lao đao xếp ngay trên họ ở trận cầu vòng 11. Liệu Brann có ngắt mạch 3 vòng liền không thắng để áp sát top 3 hay Stromgodset sẽ hủy diệt đối thủ như lượt về mùa trước.

Advertisement

Nhận định Stromsgodset – VĐQG Na Uy

Lars-Jørgen Salvesen đã chơi hầu hết tất cả các trận mùa này cho Godset nhưng thật khó để hỏi liệu anh ấy có thể chơi thêm 90 phút nữa trước Brann sắp tới hay không. Sau khi Mikkel Maigaard có một phút nghỉ ngơi vào cuối trận đấu cuối tuần trước với Molde, Lars-Jørgen hiện là cầu thủ duy nhất trong đội hình Godset có thể tự hào vì đã ở trên sân tất cả các phút cho đến nay. Vòng đấu qua là lần đầu tiên kể từ khi chuyển từ YMCA vào mùa hè năm ngoái, Moses Mawa sẽ chơi ở màu áo quê nhà. Trong khi Kristoffer Tokstad bị ốm nhẹ đã phải ngồi ngoài ở trận đấu trên sân nhà trước Molde, nhưng anh hiện đang trở lại tập luyện. Kristoffer Tokstad đã gia nhập Godset sau khi Henrik Pedersen đến câu lạc bộ chỉ hơn 1 năm trước, và cầu thủ chạy cánh từ Lørenskog rất tự tin dưới quyền huấn luyện viên trưởng người Đan Mạch, trong tám trận đầu tiên của mùa giải, anh đã ghi được 3 kiến ​​tạo, lần cuối cùng trong chiến thắng 2-1 trước Mjøndalen, nơi cả Tokstad và phần còn lại của đội đã mang đến một trong những màn trình diễn tốt nhất trong năm 2020. Cùng với đội, anh đã dần cải thiện thành tích của mình từ đến đầu mùa giải. Ngoài ra, mùa này họ còn đang có phát hiện mang tên Halldor Stenevik khi anh đã chơi trận đầu tiên cho Strømsgodset ở Eliteserien và sao trẻ 20 tuổi này đã chơi rất tốt từ đó, cầu thủ chạy cánh đã có bảy lần ra sân ở Eliteserien kể từ khi anh đến Godset từ màu áo Brann trước mùa giải 2019, nhưng mùa giải năm ngoái đã bị hủy hoại một phần do chấn thương. Vào Chủ nhật, Halldor cuối cùng đã có cơ hội ngay từ đầu trong sự vắng mặt chấn thương của Kristoffer Tokstad. Chàng trai 20 tuổi đã giải quyết nhiệm vụ đó theo một cách rất tích cực khi tấn công sắc bén lại còn rất chăm chỉ phòng thủ và giành được nhiều bóng.

Nhận định SK Brann – VĐQG Na Uy

Dù 9 trận gần nhất giáp mặt Stromgodset, Brann thắng thế khi thắng tới 4 trận cùng 3 trận hòa nhưng họ thua tới 0-6 trong lần gần nhất làm khách của đối thủ tại lượt về mùa trước. Brann còn không thắng 3 vòng liền gần đây, mới nhất là trận hòa 1-1 trên sân nhà trước Kristiansunds chưa kể việc yếu vía tại sân khách khi thắng có 2 lần tại 10 trận gần đây. Họ đang có 15 điểm và chỉ cách top 3 dự cúp châu Âu có 4 điểm.

Tỷ lệ Stromsgodset vs SK Brann – VĐQG Na Uy

Dự đoán đội hình trước trận đấu Stromsgodset vs SK Brann

Stromsgodset ( 4-3-2-1 ): Myhra, Vilsvik, Glesnes, Saetra, Parr, Tokstad, Hove, Sylla, Ringstad, Mos, Pedersen.

SK Brann ( 4-3-2-1 ):  Opdal, Kristiansen, Acosta, Wormgoor, Teniste, Strand, Barmen, Haugen, Koomson, Bamba, Berisha.

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 1 trận đấu Stromsgodset vs SK Brann: Stromsgodset 1-1 SK Brann

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 1 trận đấu Stromsgodset vs SK Brann: Hòa

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 1 trận đấu Stromsgodset vs SK Brann: Hòa (0)

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 2 trận đấu Stromsgodset vs SK Brann: Stromsgodset 2-2 SK Brann

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 2 trận đấu Stromsgodset vs SK Brann: Hòa

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 2 trận đấu Stromsgodset vs SK Brann: Hòa (0

Advertisement