24H Bóng Đá

Thị trường chuyển nhượng bóng đá ngày 25/07

Advertisement

Thị trường chuyển nhượng bóng đá ngày 25/07 – Tottenham muốn nâng cấp hàng công bằng siêu dự bị hạng nặng của Real Madrid

Sếp lớn của Swansea City muốn trói chân cựu binh Andre Ayew

Đội trưởng của Black Stars đã bước vào năm cuối cùng của hợp đồng và anh có thể rời sân vận động Liberty với tư cách là cầu thủ tự do vào mùa hè tới. Giám đốc điều hành của Swansea City, Steve Cooper cho biết sẽ có cuộc đàm phán chuyển nhượng với Andre Ayew vào cuối mùa giải để quyết định tương lai của anh. Ayew gia nhập Thiên nga trong một hợp đồng 3 năm từ West Ham United vào năm 2018, và anh ấy đang trong năm cuối cùng của hợp đồng tại câu lạc bộ. Cooper tiết lộ tuyển thủ Ghana đang tập trung vào việc giúp Swansea City có mặt trận play-off khi họ nhắm mục tiêu chiến thắng trước Reading trước khi thảo luận về tương lai của anh.

Advertisement

Spurs nhắm mục tiêu Vazquez của Madrid

Cầu thủ chạy cánh của Real Madrid, Lucas Vazquez là chủ đề được Tottenham quan tâm – theo Defensa Central. Spurs đã sẵn sàng để đưa ra lời đề nghị trị giá 16 triệu euro (15 triệu bảng) cho cầu thủ 29 tuổi khi cửa sổ chuyển nhượng mở cửa trở lại. Vazquez đã mất suất ra sân dưới thời Zinedine Zidane mùa này, chỉ trong 22 lần ra sân trên tất cả các đấu trường.

Arsenal sẽ cung cấp cho Aubameyang mức lương mới 250 nghìn bảng/tuần

Pháo thủ sẵn sàng đưa ra lời đề nghị chính thức đầu tiên cho ngôi sao người Gabon. Arsenal đang hoàn tất lời đề nghị hợp đồng chính thức đầu tiên của họ với Pierre-Emerick Aubameyang, với việc Pháo thủ sẵn sàng đưa một hợp đồng trị giá 250 nghìn bảng mỗi tuần lên bàn đàm phán, báo cáo của Telegraph. Tương lai của đội trưởng Arsenal là một chủ đề nóng trong những tháng gần đây, với hợp đồng hiện tại của Gabon sẽ hết hạn vào mùa hè năm 2021. Và đội bóng của Mikel Arteta đang tuyệt vọng trói chặt người đàn ông ngôi sao của họ vào một thỏa thuận mở rộng, với Aubameyang được báo cáo muốn đảm bảo rằng thuyền trưởng Pháo thủ sẽ được ban lãnh đạo câu lạc bộ ủng hộ hoàn toàn.

Lampard quyết tâm cải thiện phòng thủ với đá tảng của Atletico

Chelsea đã theo sát hậu vệ Jose Gimenez của Atletico Madrid, theo Telegraph. Frank Lampard đang khát khao cải thiện tuyến sau, với The Blues có thành tích phòng ngự tệ nhất ở nửa trên BXH Premier League. Tuy nhiên, Chelsea tuyên bố sẽ phải bán một trong những hậu vệ hiện tại của họ nếu họ muốn đưa một người mới vào.

Cựu ngôi sao Everton liên kết với chuyển đổi Old Trafford

Manchester United đã đặt mục tiêu của họ vào tiền vệ Idrissa Gueye của Paris Saint-Germain trước kỳ chuyển nhượng mùa hè – theo Le 10 Sport. United được ghi nhận có sự quan tâm đến cầu thủ 30 tuổi trước khi anh gia nhập PSG từ Everton với giá 30 triệu bảng (38 triệu đô la) vào tháng 7 năm 2019. Quỷ đỏ bây giờ một lần nữa được cho là để tìm kiếm Gueye, người cũng đã được liên kết với Wolves trong những tháng gần đây

Arsenal đang cân nhắc việc giành lấy Douglas Luiz của Villa

Arsenal đang xem xét một cú hích mùa hè cho tiền vệ Douglas Luiz của Aston Villa – Mikel Arteta đang hy vọng sẽ lôi kéo cầu thủ 22 tuổi này đến sân Emirates khi anh lập kế hoạch đại tu với ngân sách chuyển nhượng hạn chế. Tuy nhiên, Manchester City vẫn chưa thể kích hoạt tùy chọn mua lại mà họ đã đưa vào hợp đồng của Luiz khi anh rời câu lạc bộ để gia nhập Villa vào năm 2019.

Villarreal gửi 25 triệu euro cho Zambo Anguissa từ Fulham

Fulham đang xem xét lời đề nghị trị giá 25 triệu euro từ Villarreal cho việc ký hợp đồng vĩnh viễn với Andre-Frank Zambo Anguissa, theo Sky Sports. Trong thời gian cho mượn với CLB của Tây Ban Nha,  tiền vệ người Cameroon đã tự khẳng định mình là cầu thủ quan trọng trong hàng tiền vệ của Tàu ngầm vàng với sự đóng góp của anh trong 2 bàn thắng trong 28 trận đấu trên mọi đấu trường. Zambo Anguissa được cho là đã gia nhập Fulham với giá 40 triệu euro vào năm 2018, nhưng anh đã rời Craven Cottage vào năm ngoái sau khi họ xuống hạng để tìm kiếm bóng đá đỉnh cao ở Tây Ban Nha.

VILLAREAL, SPAIN – FEBRUARY 02: Andre-Frank Anguissa of Villarreal controls the ball during the Liga match between Villarreal CF and CA Osasuna at Estadio de la Ceramica on February 02, 2020 in Villareal, Spain. (Photo by Quality Sport Images/Getty Images)

Juve theo dõi Zappa của Pescara

Juventus đang theo dõi cầu thủ chạy cánh của Pescara, Gabriele Zappa trước kỳ chuyển nhượng mùa hè – theo Gianluca di Marzio. Cầu thủ 20 tuổi này đã nổi lên như một trong những triển vọng nóng nhất của bóng đá Ý trong những năm gần đây, và đã có một mùa giải đầu tiên tốt đẹp tại Stadio Adriatico – Giovanni Cornacchia. Juve đang xem xét một cú hích, nhưng có thể phải đối mặt với sự cạnh tranh từ Inter , người đã đưa tùy chọn mua lại vào hợp đồng của Zappa khi anh gia nhập Pescara năm ngoái.

Newcastle nhắm mua Callum Wilson của Bournemouth

Tiền đạo của Callum Wilson là đối tượng được Newcastle quan tâm – theo The Express. Steve Bruce muốn cầu thủ 28 tuổi này đến và dẫn dắt hàng công đội chủ sân St James Park trước Joelinton, người đã đấu tranh để thuyết phục trong năm đầu tiên của anh ấy tại Premier League. Newcastle sẽ gửi lời đề nghị cho Wilson nếu Bournemouth bị xuống hạng vào ngày cuối cùng của mùa giải.

Leeds sẽ dốc hầu bao vì sao mai người Argentina của Velez

Leeds sẵn sàng đưa ra lời đề nghị cho ngôi sao người Argentina là Thiago Almada, báo cáo của Transfermarkt. Ngôi sao Velez Sarsfield là một trong những cầu thủ được thèm muốn nhất ở Nam Mỹ, trước đây đã được liên kết với Manchester United. Almada, 19 tuổi, đã có 46 lần ra sân trong sự nghiệp của Velez Sarsfield và là thành viên thường xuyên của U-20 của Argentina.

Advertisement