Bóng Đá Quốc Tế

Nhận định Galatasaray vs Göztepe 01h00 ngày 19/07

Advertisement

Nhận định chính xác về thông tin trước trận đấu Galatasaray vs Göztepe lúc 01h00 ngày 19/07/2020, VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ

Trên sân nhà, ĐKVĐ Galatasaray đang dần rời xa mục tiêu bảo vệ ngôi vương sẽ đón tiếp Goztepe cũng phong độ tệ hại trong trận cầu sớm nhất vòng 33. Liệu Galatasaray có ngắt mạch 3 vòng liền toàn thua để tái chiếm một suất trong nhóm dự cúp châu Âu. Hay Goztepe sẽ cắt chuỗi 6 vòng liên tiếp không thắng để leo lên nửa trên BXH.

Advertisement

Nhận định Galatasaray – VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ

Fernando Muslera và Christian Luyindama phải ngồi ngoài vì chấn thương dài hạn còn Emin Bayram chuẩn bị tiếp tục thay thế Ryan Donk chấn thương ở hàng thủ. Jean Michel Seri và Adem Buyuk dự kiến ​​sẽ hỗ trợ cho 2 tiền đạo Mario Lemina và Radamel Falcao còn Sofiane Feghouli đã phục vụ án treo giò và dự kiến ​​sẽ trở lại đội hình xuất phát. Galatasaray đã thắng cả 5 trận trên gần đây tại sân nhà chống Goztepe trên mọi đấu trường nhưng toàn thua cả 3 vòng liền gần nhất. Galatasaray đã trả giá cho khả năng dứt điểm tệ hại của họ khi họ thua 1-0 trước Ankaragucu vòng trước. Sự sụp đổ sau khóa của Terim là kết quả của những rắc rối mà anh ấy đã gặp phải với sự bảo vệ của mình. Chấn thương, đặc biệt là Muslera và hiệu suất phụ của Mariano và Donk, đã trói tay Terim. Họ đã thua bốn và hòa hai trong số các trò chơi kể từ khi bắt đầu mùa giải và thấy mình nằm ngoài top bốn. Họ phải có được một chiến thắng ở đây.

Nhận định Göztepe – VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ

Khi cả Serdar Gurler và Halil Akbunar đều bị chấn thương, Stefano Napoleoni sẽ bắt đầu như một cầu thủ chạy cánh phải. Cameron Jerome và Deniz Kadah, không ai trong số họ dự kiến ​​sẽ bắt đầu chống lại Galatasaray, cũng phải ngồi ngoài vì chấn thương. Goktug Bakirbas chuẩn bị bắt đầu trong khung thành khi Beto phải ngồi ngoài vì chấn thương. Đã có hơn 2,5 bàn thắng được ghi trong 6 trận gần đây của Goztepe (Super Lig) và họ đã để thủng lưới ít nhất 2 bàn trong 6 trận gần nhất (Super Lig). Goztepe đã thua ở cả hiệp một và toàn thời gian trong 3 trận sân khách gần nhất (Super Lig) và toàn thua cả 4 trận xa nhà gần đây. Vòng mới nhất Goztepe đã bị Genclerbirligi đánh bại 1-3, Goztepe đang vật lộn ở phía dưới BXH. Họ đã để thủng lưới 15 bàn trong 5 trận gần nhất, các cầu thủ của Palut cũng đang bị thiếu tập trung vì họ đã hết mục tiêu vào thời điểm này và cùng Galatasaray là 2 đội duy nhất chưa thắng một trận nào kể từ khi bắt đầu lại mùa giải.

Tỷ lệ Galatasaray vs Göztepe – VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ

 

Dự đoán đội hình trước trận đấu Galatasaray vs Göztepe

Galatasaray ( 4-3-3 ): Okan Kocuk, M. F. Filho, C. Luyindama, Marcao, Y. Nagatomo, Steven Nzonzi, Sofiane Feghouli, Younes Belhanda, Omer Bayram, Ryan Babel, Mbaye Diagne

Goztepe SK ( 4-5-1 ): Bakirbas, Murat Paluli, Veli Cetin, Berkan Emir, Cristian Titi, Huse Bulut, Serdar Gurler, Yalcin Kayan, Celso Borges, Gokay Eser, Alpas Ozturk.

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 1 trận đấu Galatasaray vs Göztepe: Galatasaray 1-0 Göztepe

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 1 trận đấu Galatasaray vs Göztepe: Galatasaray thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 1 trận đấu Galatasaray vs Göztepe: Galatasaray thắng (0.5)

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 2 trận đấu Galatasaray vs Göztepe: Galatasaray 2-0 Göztepe

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 2 trận đấu Galatasaray vs Göztepe: Galatasaray thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 2 trận đấu Galatasaray vs Göztepe: Galatasaray thắng (1-1.5)

Advertisement