Bóng Đá Quốc Tế

Nhận định Portimonense vs Boavista 23h00 ngày 14/07

Advertisement

Nhận định chính xác về thông tin trước trận đấu Portimonense vs Boavista lúc 23h00 ngày 14/07/2020, VĐQG Bồ Đào Nha

Trên sân nhà, đội áp chót BXH Portimonense đang khát thắng cho tấm vé trụ hạng sẽ đón tiếp Boavista đã an toàn tại vòng 32. Đây là cơ hội lớn cho chủ nhà ngắt mạch 2 vòng liền toàn thua để bắt kịp nhóm an toàn. Nhưng Boavista cũng muốn đòi thành công món nợ thua hồi lượt về mùa trước để vươn lên nửa trên BXH.

Advertisement

Nhận định Portimonense – VĐQG Bồ Đào Nha

Dener đã bị chấn thương trong trận đấu với Rio Ave và sẽ được đánh giá gần hơn lúc khởi động. Romulo sẽ thay thế anh ta nếu anh ta không thể phục hồi còn tiền đạo Ricardo Vaz Tê đang tận hưởng một phong độ tuyệt vời và có thể sẽ thay thế cựu binh Jackson Martínez cho vị trung phong cắm vì Portimonense chỉ chơi 1 tiền đạo trong sơ đồ 4-1-4-1. Aylton Boa Morte nên lấy lại vị trí của mình ở cánh trái sau khi bỏ lỡ trận đấu với Rio Ave. Portimonense đã chứng kiến dưới 2,5 bàn thắng trong 6 trên 7 trận gần nhất của họ trước Boavista trên mọi đấu trường. 1 bàn thắng vào phút cuối đã đè bẹp hy vọng của Portimonense về việc kiếm điểm từ trận đấu với Rio Ave. Họ sẽ cần phải bật lại để được sống sót trong trận chiến để tránh xuống hạng khi toàn thua 2 vòng liền gần nhất, khát khai giành chiến thắng hơn kết hợp với một số sự vắng mặt quan trọng ở phía đội khách, sẽ ủng hộ cơ hội cho chủ nhà để giành chiến thắng rất cần thiết ở trận này.

Nhận định Boavista – VĐQG Bồ Đào Nha

Fabiano và Paulinho bị đuổi khỏi Marítimo và sẽ phục vụ lệnh cấm còn Ricardo Costa cũng bị treo giò sau khi nhận thẻ vàng thứ 5 trong mùa giải. Do đó, Gustavo Dulanto và Lucas Tagliapetra sẽ xuất hiện ở vị trí trung vệ, trong khi Obiora có thể sẽ xuất hiện ở tuyến giữa. Mateus có thể nổi bật ở cánh trái nếu Daniel Ramos quyết định bấm chuông thay đổi phía trước. Boavista đã chịu đựng những thất bại 0-1 trước Maritimo ngay tại sân ở vòng mới nhất trước trận đấu này, nhưng họ sẽ không chịu áp lực để giành chiến thắng vì đã sớm trụ hạng. Sân khách đang làm họ lo âu vì thắng có 1 lần tại 5 trận gần đây, cũng như bị Portimonense áp đảo ở thành tích đối đầu 8 trận đã qua khi thua tới 5 lần

 Tỷ lệ Portimonense vs Boavista – VĐQG Bồ Đào Nha

 

Dự đoán đội hình trước trận đấu Portimonense vs Boavista  

Portimonense: Ricardo Abel, Kouki Anzai, Jadson Cristiano, Willyan, Henrique Gelain Custodio, Romulo, Pedro Miguel, Jose Franciso, Bruno Tabata, Iury, Boa Morte.

Boavista: Rafael Bracalli, Carraca, Dulanto, Idrissa Mandiang, Ricardo Costa, Fernando Cardozo, Gustavo Sauer, Nkwano Obiora, Nikola Stojiljkovic, Alberto Bueno, Yusupha Nije.

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 1 trận đấu Portimonense vs Boavista: Portimonense 0-2 Boavista

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 1 trận đấu Portimonense vs Boavista: Boavista thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 1 trận đấu Portimonense vs Boavista: Boavista thắng (0-0.5)

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 2 trận đấu Portimonense vs Boavista: Portimonense 1-2 Boavista

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 2 trận đấu Portimonense vs Boavista: Boavista thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 2 trận đấu Portimonense vs Boavista: Boavista thắng (0.5-1)

Advertisement