Anh

Nhận định Aston Villa vs Crystal Palace 20h15 ngày 12/07

Advertisement

Nhận định chính xác về thông tin trước trận đấu Aston Villa vs Crystal Palace lúc 20h15 ngày 12/07/2020, Ngoại Hạng Anh

Aston Villa chào đón Crystal Palace đến West Midlands vào Chủ nhật khi biết rằng chỉ có một chiến thắng sẽ giúp họ đấu tranh cho quyền được chơi ở Premier League mùa tới. Trong khi đó, Palace thực tế đã hết mục tiêu mùa này sau 4 trận thua liên tiếp khiến hy vọng dự cúp châu Âu vốn đã mong manh của họ bị tiêu tan

Advertisement

Nhận định Aston Villa – Ngoại Hạng Anh

Sau khi cố gắng nhưng không vượt qua được nhà vô địch Premier League mới đăng quang Liverpool, Villa chỉ có một vài ngày nghỉ để chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo của họ với đội bóng Manchester United đang thăng hoa. Cú phạt đền của Bruno Fernandes gây tranh cãi đã mở ra trận thắng cho Man United khiến Villa lại thất thủ. Villa đã tụt xuống dưới các đối thủ xuống hạng của họ và chiếm vị trí thứ 19 với 4 trận còn lại cùng 4 điểm kém nhóm an toàn, khoảng cách đó có thể tạm thời được tăng lên bảy điểm nếu Watford vượt qua Newcastle United ngày hôm trước, và mọi thứ đang ngày càng trở nên đáng ngại cho một đội bóng Villa không ghi bàn thắng trong 3 lần ra quân gần nhất. Dean Smith vẫn đang cùng các học trò tìm kiếm chiến thắng đầu tiên của họ kể từ tháng 1, Frederic Guilbert đã trở lại khỏe mạnh, chờ đợi lần đầu đá chính sau dịch covid. Aston Villa đã thua 8 trong 10 trận gần đây (Premier League) và không thể ghi bàn trong 6 trên 8 trận gần nhất (Premier League) cũng như chứng kiến dưới 2,5 bàn thắng trong 6 trên 7 trận gần nhất trước Crystal Palace trên mọi đấu trường.

Nhận định Crystal Palace – Ngoại Hạng Anh

Không có James Tomkins, Martin Kelly và giờ là Gary Cahill, Scott Dann và Mamadou Sakho là những trung vệ phù hợp duy nhất của Roy Hodgson. Ở hàng công, Jeff Schlupp là người vắng mặt duy nhất, vì vậy Đại bàng có thể giữ nguyên đội hình không thay đổi đã gây khó khăn cho Chelsea vào giữa tuần. Điều đó có nghĩa là bắt đầu cho cựu bộ đôi Villa là Jordan Ayew và Christian Benteke sẽ duy trì suất tại hàng công, thầy trò Roy Hodgson giờ đã phải chịu 4 thất bại tại Premier League dù họ sẽ thất vọng khi rời khỏi trận derby London ly kỳ của họ với Chelsea tay không vào giữa tuần. The Eagles đã chiến đấu dũng cảm chống lại The Blues nhưng cuối cùng đã chịu thua trận thua 3-2 tại sân nhà Selhurst Park, mặc dù Christian Benteke nếu dứt điểm thành công tình huống cuối trận đã giúp Đại bàng giữ lại 1 điểm ở tổ ấm. Đội bóng của Hodgson đã tụt xuống vị trí thứ 14 sau khi chỉ giành được 3 điểm từ 15 điểm sau khi khởi động lại và Đại bàng đã an toàn khi có 12 điểm nhiều hơn khu vực xuống hạng. 1 bàn thắng của Jordan Ayew là đủ để Palace giành trọn 3 điểm trước Villa trong trận đấu lượt đi hồi tháng 8.

Tỷ lệ Aston Villa vs Crystal Palace – Ngoại Hạng Anh

 

Dự đoán đội hình trước trận đấu Aston Villa vs Crystal Palace    

Aston Villa: Reina; Guilbert, Hause, Mings, Targett; El Ghazi, Luiz, Hourihane, Trezeguet; Grealish; Davis

Crystal Palace: Guaita; Ward, Dann, Kelly, Van Aanholt; Zaha, Milivojevic, McArthur, Kouyate, Ayew; Benteke

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 1 trận đấu Aston Villa vs Crystal Palace: Aston Villa 1-1 Crystal Palace

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 1 trận đấu Aston Villa vs Crystal Palace: Hòa

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 1 trận đấu Aston Villa vs Crystal Palace: Hòa (0)

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 2 trận đấu Aston Villa vs Crystal Palace: Aston Villa 1-1 Crystal Palace

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 2 trận đấu Aston Villa vs Crystal Palace: Hòa

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 2 trận đấu Aston Villa vs Crystal Palace: Hòa (0)

Advertisement