Bóng Đá Quốc Tế

Nhận định FC Sochi vs Spartak Moscow 0h30 ngày 12/07

Advertisement

Nhận định chính xác về thông tin trước trận đấu FC Sochi vs Spartak Moscow lúc 0h30 ngày 12/07/2020, VĐQG Nga

Trên sân nhà, Sochi đang sẽ có cơ hội lớn để gia tăng cách biệt với nhóm đèn đỏ khi tại vòng 28 này họ chỉ phải đón tiếp Spartak Moscow đã hết mục tiêu. Liệu đại diện thủ đô có ngắt mạch 4 vòng liền không thắng hay Sochi sẽ lần đầu biết thắng Spartak.

Advertisement

Nhận định FC Sochi – VĐQG Nga

PFC Sochi đang bất bại ở cả 5 trận gần đây trên sân nhà (Premier League), trong đó có tới 4 chiến thắng và trận hòa với Dinamo Moscow gần đây. Cầu thủ chạy cánh đa năng Andrey Mostovoy không thể thi đấu với câu lạc bộ chủ quản Zenit vào cuối tuần trước nhưng lại có mặt ở trận này còn Anton Zabolotny mạnh mẽ bị treo giò sau khi đạt đến giới hạn thẻ vàng vòng trước. PFC Sochi đã thua lần đầu tiên kể từ tháng 3 vào thứ Tư, nhưng họ đang trải qua một thời điểm tốt về mặt phong độ và sẽ mang đến màn trình diễn đáng xem với Spartak vào cuối tuần này. Đánh giá qua màn trình diễn gần đây của cả 2 bên, một trận hòa là kết quả rất có thể xảy ra. Hàng công của họ đang trông đợi nhiều vào Kororin – cựu binh tuyển Nga đã có 7 bàn mùa này và là chân sút số một của đội.

Nhận định Spartak Moscow – VĐQG Nga

Spartak Moscow đã toàn thắng cả 3 trận đấu với PFC Sochi trên mọi đấu trường dù có tới 2 trận đến từ các trận giao hữu, hồi lượt đi họ cũng thắng nhọc 1-0 khi có điểm tựa sân nhà. Samuel Gigot và Roman Zobnin một lần nữa trở lại sau khi mất tích trận gần nhất do bị treo giò trong khi tuyển thủ Nga là Zensonkhan Bakaev bị treo giò sau khi nhận thẻ vàng thứ 8 của mùa giải trong trận derby vòng trước với Lokomotiv Moscow. Huấn luyện viên trưởng Domenico Tedesco đã bị đuổi khỏi trận derby vòng trước và sẽ không thể dẫn dắt đội bóng ra ngoài vào cuối tuần này, cựu HLV của Schalke đang cùng các học trò theo đuổi tấm vé dự cúp châu Âu mùa tới với 9 điểm ít hơn top 5. Spartak đã không thể thắng bất kỳ trận nào trong 4 trận đấu gần đây của họ và sẽ cần phải cố gắng hết sức để có được 3 điểm trận này trong bối cảnh còn có 3 vòng đấu nên mùa này coi như đa vứt đi với họ. Họ thi đấu cũng không tốt tại sân khách khi thắng có 3 lần ở 6 trận gần đây, cặp đôi Jordan Lasson – Bakaev đang là cặp đôi số một hàng công của họ với tổng 11 bàn thắng cùng 12 kiến tạo.

Tỷ lệ FC Sochi vs Spartak Moscow – VĐQG Nga

 

Dự đoán đội hình trước trận đấu FC Sochi vs Spartak Moscow

FC Sochi: Dzhanaev, Margasov, Mevlja, Miladinovic, Nabiullin, Novoseltsev, Zaika, Burmistrov, Kokorin, Mostovoy, Zabolotny.

Spartak Moscow: Aleksandr Maksimenko, Nikolay Rasskazov, Ilya Kutepov, Giorgi Djikia, Samuel Gigot, Ayrton Ayrton Dantas de Medeiros, Roman Zobnin, Zelimkhan Bakaev, Alex Kral, Aleksandr Sobolev, Ezequiel Ponce.

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 1 trận đấu FC Sochi vs Spartak Moscow: FC Sochi 0-0 Spartak Moscow

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 1 trận đấu FC Sochi vs Spartak Moscow: Hòa

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 1 trận đấu FC Sochi vs Spartak Moscow: Hòa (0)

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 2 trận đấu FC Sochi vs Spartak Moscow: FC Sochi 1-1 Spartak Moscow

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 2 trận đấu FC Sochi vs Spartak Moscow: Hòa

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 2 trận đấu FC Sochi vs Spartak Moscow: Hòa (0)

Advertisement