Bóng Đá Quốc Tế

Nhận định Busan I Park vs FC Seoul 17h30 ngày 10/07

Advertisement

Nhận định chính xác về thông tin trước trận đấu Busan I Park vs FC Seoul lúc 17h30 ngày 10/07/2020, VĐQG Hàn Quốc

Trên sân nhà, tân binh mới thăng hạng Busan I Park đang phong độ ổn định sẽ đón tiếp FC Seoul cũng đang có tín hiệu khởi sắc ở trận cầu sớm nhất vòng 11. Liệu đại diện thủ đô có nối dài mạch bất bại trước đối thủ lên 10 trận liên tiếp hay Busan sẽ bất bại 6 vòng liền trong lần tái đấu đối thủ sau 2 năm.

Advertisement

Nhận định Busan I Park  – VĐQG Hàn Quốc

Busan iPark chiêu mộ tiền đạo của Kyungnam FC là Kim Seung-Jun để đá cặp với tiền đạo Han Ji-ho gặp nhau, họ cũng chiêu mộ Kim Seung-Jun từ Gyeongnam FC vào sáng thứ Ba ngày 30 tháng 6 và có thời hạn hợp đồng ngắn 6 tháng. Mục tiêu của cả 2 là tăng cường hàn công cho đội, Seung-Jun Kim, người đã ra mắt tại Ulsan năm 2015, đã ghi 23 bàn và 10 pha kiến ​​tạo sau 121 lần ra sân ở K-League và được biết đến rộng rãi như một tiền đạo ưu tú đã có mặt tại các đội tuyển quốc gia thuộc các nhóm tuổi khác nhau. Busan I-Park đang có phong độ khá ổn khi bất bại cả 4 vòng liền gần nhất, mới đây là chiến thắng kịch tính 4-2 trên sân của Gwangwon. Họ đang lưng chừng BXH với 11 điểm, dính bệnh công làm thủ phá khi ghi 12 bàn thì cũng thủng lưới tới 14 lần.

Nhận định FC Seoul – VĐQG Hàn Quốc

FC Seoul là câu lạc bộ bóng đá được yêu thích nhất trên toàn quốc, kể từ khi thành lập năm 1983, câu lạc bộ đã phát triển thành ‘Câu lạc bộ hàng đầu lớn’ tại K League với 5 danh hiệu K League, 2 Cup FA, 2 Cup Liên đoàn và 1 Siêu cúp. Mới đây, FC Seoul cũng đã mở rộng màn trình diễn tuyệt vời của mình tại AFC Champions League góp phần nâng cao vị thế của bóng đá Hàn Quốc. Tấn công bóng đá là triết lý của FC Seoul để thu hút và làm hài lòng người hâm mộ Seoul. năm 2010 là năm của FC Seoul vì Câu lạc bộ đã giành chiến thắng ở cả giải quốc nội (K League) và League Cup cùng số NHM tới sân là 60.747 trong một trận đấu là kỷ lục mới trong lịch sử thể thao chuyên nghiệp Hàn Quốc. Tuy nhiên mùa này họ đang khởi đầu chật vật, sau 4 vòng liền toàn thua trước đó, 2 vòng gần nhất họ có được 4 điểm để đứng thứ 9/12 đội. Sân khách đang làm họ lo âu vì thắng có 1 lần hiếm hoi tại 10 trận gần đây

Tỷ lệ Busan I Park vs FC Seoul – VĐQG Hàn Quốc

 

Dự đoán đội hình trước trận đấu Busan I Park vs FC Seoul

Busan I’Park: Ho-jun, Mun-hwan, Dostonbek Tursunov, Min-su, Seok-yeong, Rômulo, Jong-uh, Jin-kyu, Dong-jun, Gustavo Vintecinco, Sang-jun.

FC Seoul: Sang-Hoon Yoo, Hyun-Soo Hwang, Nam-Chun Kim, Joo-Sung Kim, Chan-Hee Han, Seung-Gyu Han, Osmar Barba, Jin-Ya Kim, Han-Gil Kim, Chu-Young Park, Yo-Han Go.

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 1 trận đấu Busan I Park vs FC Seoul: Busan I Park 0-0 FC Seoul

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 1 trận đấu Busan I Park vs FC Seoul: Hòa

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 1 trận đấu Busan I Park vs FC Seoul: Hòa (0)

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 2 trận đấu Busan I Park vs FC Seoul: Busan I Park 1-1 FC Seoul

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 2 trận đấu Busan I Park vs FC Seoul: Hòa

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 2 trận đấu Busan I Park vs FC Seoul: Hòa (0)

Advertisement