Bóng Đá Quốc Tế

Nhận định Trabzonspor vs Antalyaspor 22h30 ngày 08/07

Advertisement

Nhận định trước trận đấu Trabzonspor vs Antalyaspor lúc 22h30 ngày 08/07/2020, VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ.

Vẫn như thường lệ, Trabzonspor tiếp tục là môt trong những ứng viên sáng giá cho danh hiệu vô địch mùa này. Phong độ ổn định suốt quãng thời gian vừa qua giúp Trabzonspor cùng với Basaksehir tạo nên cuộc đua song mã vô cùng hấp dẫn. Trong tình thế mùa giải đã đi đến giai đoạn hạ màn, tất nhiên đội chủ sân Medical Park không muốn mắc thêm một sai lầm dù là nhỏ nhất. Bởi vậy, cuộc tiếp đón Antalyaspor sắp tới, 3 điểm là nhiệm vụ mà Trabzonspor phải hoàn thành.

Advertisement

Nhận định đội Trabzonspor – VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ

Đây là một mùa giải khá bất ngờ của bóng đá Thổ Nhĩ Kỳ khi các ông lớn như Galatasaray, Besiktas hay Fenerbahce không còn là chính mình, thi đấu mờ nhạt và không còn cơ hội cạnh tranh ngôi vô địch. Chính điều này đã tạo cơ hội cho Istanbul BB và Trabzonspor đua tranh danh hiệu cao quý nhất bóng đá Thổ Nhĩ Kỳ. Các cầu thủ chủ nhà Trabzonspor đang đứng thứ 2 trên BXH với 61 điểm sau 30 lượt trận, kém đội đầu bảng Istanbul BB 2 điểm, đồng thời hơn đội đứng thứ 3 là Sivasspor tới 7 điểm. Cuộc đua vô địch bởi thế lúc này chỉ còn là nội bộ giữa Trabzonspor và Istanbul. Nếu muốn vượt mặt đối thủ, Trabzonspor cần nỗ lực giành chiến thắng cả 4 trận còn lại, đồng thời hy vọng Istanbul sảy chân. Do đó, trước một đối thủ không còn nhiều mục tiêu như Antalyaspor, rõ ràng cơ hội để Trabzonspor giữ lại 3 điểm là rất sáng sủa.

Nhận định đội Antalyaspor – VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ

Bên này sân, mùa giải lúc này coi như đã khép lại với các cầu thủ Antalyaspor, khi họ đang đứng thứ 10 trên BXH với 37 điểm, hơn nhóm cầm đèn đỏ khoảng cách 8 điểm và mùa giải còn 4 vòng đấu nữa là hạ màn. Về mặt lý thuyết họ vẫn chưa trụ hạng thành công, nhưng thực tế đây là cách biệt gần như khó có thể vượt qua. Do đó quãng thời gian sắp tới họ không cần phải bung sức quá nhiều. Thậm chí đội khách sẽ thường xuyên sử dụng những gương mặt trẻ ít có cơ hội ra sân từ đầu mùa. Đó là nguyên nhân giải thích vì sao Antalyaspor thi đấu hời hợt và không thắng ở cả 2 vòng đấu vừa qua. Với thái độ thi đấu như vậy, khả năng đội khách thua trận đấu sắp tới là rất cao.

Tỷ lệ Trabzonspor vs Antalyaspor – VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ

Dự đoán đội hình trước trận đấu Trabzonspor vs Antalyaspor:

Trabzonspor: U. Cakir, F. Novak, G. Campi, H. Turkmen, J. Pereira, J. Sosa, Guilherme, B. Ndiaye, A. Parmak, A. Omur, A. Sorloth.

Antalyaspor: R. Boffin, F. Kudryashov, E. Gulum, V. Sari, B. Balci, Fredy, D. N’Dinga, Silva, Mukairu, D. Sinik, A. Jahovic.

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 1 trận đấu Trabzonspor vs Antalyaspor: Trabzonspor 1-0 Antalyaspor

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 1 trận đấu Trabzonspor vs Antalyaspor: Trabzonspor thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 1 trận đấu Trabzonspor vs Antalyaspor: Trabzonspor thắng (1/2)

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 2 trận đấu Trabzonspor vs Antalyaspor: Trabzonspor 2-0 Antalyaspor

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 2 trận đấu Trabzonspor vs Antalyaspor: Trabzonspor thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 2 trận đấu Trabzonspor vs Antalyaspor: Trabzonspor thắng (1-1.5)

Advertisement