Bóng Rổ

Nhận định Liaoning Flying vs Jiangsu Dragons 08/07 China CBA

Advertisement

Nhận định chính xác trước trận đấu bóng rổ – Liaoning Flying vs Jiangsu Dragons – 19h00 ngày 08/07/2020 – Giải China CBA

Dù không còn mạnh như như hồi đầu mùa giải nhưng tiếp đón đội xếp dưới 8 bậc sẽ là cơ hội để thầy trò Shiqiang Guo chắt chiu chiến thắng trong kèo đấu này. Lịch sử đối đầu cho thấy Jiangsu Dragons đang thua 7/8 lần gần nhất trong kèo đấu này, cùng chờ xem Liaoning Flying có được chiến thắng dễ dàng hay Jiangsu Dragons sẽ vùng lên mạnh mẽ trong kèo đấu này.

Advertisement

Nhận định Liaoning Flying

Thầy trò Shiqiang Guo đã không thể có được kết quả có lợi trong cuộc chạm trán đối thủ cạnh tranh trực tiếp Zhejiang Guangsha, tuy nhiên một tín hiệu tích cực đến từ tân binh OJ Mayo khi anh tiếp tục thể hiện phong độ thi đấu chói sáng, với thành tích 37 điểm, 8 rebounds cùng 6 assistants, đây cũng là điểm số cao nhất cả trận đấu. Chỉ sau 6 vòng đấu ra mắt đội bóng mới OJ Mayo đã có trung bình đến 29 điểm, con số rất ấn tượng và anh cũng đang tạm thời là đầu tàu của Liaoning Flying trong khi Lance Stephenson vắng bóng. Chưa có trong tay đội hình hoàn thiện nhất khi thiếu vắng những tay ném quan trọng, đoàn quân của Shiqiang Guo đang thi đấu chắt chiu chiến thắng để không bị bỏ quá xa khỏi top4 và khoảng cách hiện tại là 2 điểm cùng Beijing Ducks. Do đó Liaoning Flying sẽ ra sân với đội hình mạnh nhất có thể nhằm thực hiện những toan tính của mình trong kèo đấu này.

Nhận định Jiangsu Dragons

Jiangsu Dragons vừa đụng độ đội bóng mà không ai muốn đối đầu tại mùa giải năm nay, nhà vô địch Guangdong. Thế trận nhanh chóng rời khỏi tay thầy trò Mehmed Becirovic khi cách biệt lên đế 25 điểm ngay từ set thứ 2, và ván đấu nghiêng hẳn về đối thủ cùng kết thúc chung cuộc 81-129. Khó có thể trách Jiangsu Dragons trong kèo đấu vừa rồi khi khó ai có thể cản bước Guangdong ở thời điểm này, đây cũng là thất bại thứ 2 liên tiếp của họ khiến Jiangsu Dragons bị bỏ lại với cách biệt lên đến 5 chiến thắng với suất tham dự Play-offs, do đó đoàn quân của Mehmed Becirovic cần có được 1 điểm trong kèo đấu này để tiếp tục nuôi hi vọng cạnh tranh top12 đội phía trên. Tuy nhiên Jiangsu Dragons cũng tỏ ra khá yếu vía trên sân khách khi để thất thủ 3/4 vòng gần nhất.

Tỷ lệ Liaoning Flying vs Jiangsu Dragons

Tỷ lệ chấp Liaoning Flying vs Jiangsu Dragons

Lịch sử đối đầu cho thấy 4/5 vòng đấu gần nhất Liaoning Flying đã có được kế quả thắng cuộc trước Jiangsu Dragons và trong đó có đến 3 lần họ tạo ra được cách biệt lớn hơn 9.5 điểm. Bên cạnh đó Jiangsu Dragons đang là bến đỗ thiếu an toàn cho người chơi với 2 vòng thua kèo liên tiếp. Vì vậy lựa chọn Liaoning Flying sẽ là quyết định đúng đắn trong kèo đấu này.

Tỷ lệ Tài/Xỉu Liaoning Flying vs Jiangsu Dragons

Những vòng đấu không quá cởi mở từ Liaoning Flying khi 7/9 trận gần nhất đã kết thúc với kết quả làm hài lòng những người cửa xỉu, bên cạnh đó Jiangsu Dragons cũng có 3/4 vòng gần nhất kết thúc trận đấu với tổng điểm thấp hơn 208.5 điểm, vì vậy cửa xỉu đang chào đón người chơi hơn bao giờ hết.

Dự đoán đội hình ra sân Liaoning Flying vs Jiangsu Dragons

Liaoning Flying: Zhao Jiwei, ShiYan Gao, Dejun Han, TianJu He, OJ Mayo

Jiangsu Dragons: Hongfei Shi, Huang Rongqi, Quanxi Wu, Xuxin Zhao, Yuxuan Liu

Dự đoán tỉ số Liaoning Flying vs Jiangsu Dragons

Liaoning Flying 108-97 Jiangsu Dragons

Advertisement