Anh

Nhận định West Ham vs Burnley 0h00 ngày 09/07

Advertisement

Nhận định chính xác về thông tin trước trận đấu West Ham vs Burnley lúc 0h00 ngày 09/07/2020, Ngoại Hạng Anh

West Ham United bước vào trận đụng độ Premier League đêm thứ Tư với Burnley khi đã có 2 trận bất bại gần nhất ở Premier League, kết quả đã khiến câu lạc bộ thoát khỏi khu vực xuống hạng. The Clarets thực hiện chuyến đi Sân vận động Luân Đôn khi đang có 7 điểm từ 3 trận gần đây

Advertisement

Nhận định West Ham – Ngoại Hạng Anh

Felipe Anderson là một nghi ngờ sau khi bỏ lỡ trận hòa 2-2 của West Ham với Newcastle do chấn thương cơ bắp còn tiền vệ thủ quân Mark Noble trở lại sau chấn thương như một sự thay thế trong trận hòa vào Chủ nhật và sẽ thúc đẩy nếu David Moyes cần đôi chân mới ở hàng tiền vệ. Arthur Masuaku cũng đã trở lại trong đội hình trận đấu sau chấn thương nhưng Sébastien Haller có vẻ sẽ bỏ lỡ trận đấu nữa. West Ham đã để thủng lưới ít nhất 2 bàn thắng trong 9 trong tổng số 11 trận đấu gần nhất của họ (Premier League). Thầy trò David Moyes có 4 điểm từ 2 trận đấu với Chelsea và Newcastle United vào đầu tuần trước, đã có một cảm giác thất vọng khi Hammer chỉ có trận hòa 2-2 dù 2 lần vươn lên dẫn trước nhưng giờ West Ham hiện đang bỏ xa tới 4 điểm với khu vực xuống hạng, một kịch bản mà trước đây dường như không thể xảy ra sau một chuỗi 3 trận thua liên tiếp.

Nhận định Burnley – Ngoại Hạng Anh

Ben Mee đã bỏ lỡ trận hòa 1-1 với Sheffield United vào Chủ nhật với chấn thương gân kheo và dự kiến ​​sẽ không hồi phục kịp thời trận này trong khi tiền đạo Chris Wood đã ra khỏi băng ghế dự bị vào cuối tuần để tăng cường các lựa chọn tấn công của Burnley sau khi bị chấn thương. Chấn thương mắt cá chân có thể khiến Jack Cork rời khỏi những trận đấu còn lại của Burnley trong mùa giải, trong khi Matt Lowton có vẻ sẽ bỏ lỡ trận đấu này vì đau bắp chân. Đã có dưới 2,5 bàn thắng được ghi trong 5 trên 6 trận gần đây của Burnley (Premier League) và họ đã ghi ít nhất 2 bàn trong 4 trận gần nhất trước West Ham trên mọi đấu trường. Burnley đang bất bại trong 10 trong tổng số 11 trận đấu gần nhất (Premier League), họ có thể đặt mình vào vị trí mà họ có thể tấn công ở 5 trận đấu còn lại khi họ còn hy vọng trở lại Europa League. Kể từ sau thất bại 5-0 trước Manchester City, những chiến thắng trước Crystal Palace và Watford, sau đó là trận hòa khó khăn với Sheffield United giúp Clarets chỉ còn cách 6 điểm so với Wolves đứng thứ 6. Mặc dù Burnley vẫn phải đến nhà vô địch Liverpool, Sean Dyche sẽ cảm thấy rằng có một cơ hội để đưa câu lạc bộ vào vị trí thứ 6 trước chuyến đi cuối tuần tới Anfield.

Tỷ lệ West Ham vs Burnley – Ngoại Hạng Anh

 

Dự đoán đội hình trước trận đấu West Ham vs Burnley    

West Ham:  Fabianski; Fredericks, Diop, Ogbonna, Cresswell; Soucek, Rice, Noble; Bowen, Antonio, Yarmolenko

Burnley: Pope; Bardsley, Long, Tarkowski, Taylor; Gudmundsson, Westwood, Brownhill, McNeil; Rodriguez, Wood

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 1 trận đấu West Ham vs Burnley: West Ham 0-0 Burnley

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 1 trận đấu West Ham vs Burnley: West Ham thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 1 trận đấu West Ham vs Burnley: West Ham thắng (0-0.5)

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 2 trận đấu West Ham vs Burnley: West Ham 1-1 Burnley

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 2 trận đấu West Ham vs Burnley: Hòa

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 2 trận đấu West Ham vs Burnley: West Ham thắng (0.5

Advertisement