Bóng Đá Quốc Tế

Nhận định Gençlerbirliği FK vs Fenerbahçe 23h30 ngày 07/07

Advertisement

Nhận định chính xác về thông tin trước trận đấu Gençlerbirliği FK vs Fenerbahçe lúc 23h30 ngày 07/07/2020, VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ

Trên sân nhà, Genclerbirligi sẽ đá trận sớm nhất vòng 31 khi đón tiếp ông kẹ Fenerbahce hồi sinh ở nhóm đầu bảng. Liệu đội khách có tiếp đà hưng phấn để thắng vòng thứ 3 liên tiếp nhằm áp sát nhóm giành vé dự cúp châu Âu mùa tới. Hay chủ nhà sẽ đòi thành công món nợ thua 2-5 hồi đầu mùa khi mà cũng đang khát thắng cho tấm vé trụ hạng sớm.

Advertisement

Nhận định Gençlerbirliği FK – VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ

Nadir Ciftci, người không được dự kiến ​​sẽ bắt đầu nổi trận này vì chấn thương còn Giovanni Sio sẽ được đánh giá trước khi khởi động. Nếu được coi là không phù hợp, Sefa Yilmaz sẽ trám anh, Genclerbirligi đã chứng kiến hơn 2,5 bàn thắng trong 8 trận gần nhất trước Fenerbahce trên mọi đấu trường và Genclerbirligi đã không thể ghi bàn trong 5 trên 7 trận gần đây (Super Lig). Đã có dưới 2,5 bàn thắng được ghi trong 5 trên 6 trận sân nhà gần nhất của Genclerbirligi (Super Lig). Genclerbirligi đã có được thứ họ muốn từ Malatyaspor vòng trước với một trận hòa không bàn thắng và HLV Hamzaoglu biết rằng đội hình của anh ấy cần được cải thiện nếu họ luôn muốn nhắm đến một kết thúc ở lưng chừng BXH chưa kể họ cần phải sống sót trong mùa này với cách biệt chỉ đang là 3 điểm với nhóm đèn đỏ. Khả năng cao là đội chủ nhà sẽ lùi đội hình rất sâu và phòng thủ với số lượng đông. 6 vòng gần nhất họ chỉ có 1 chiến thắng và tại sân nhà 6 trận gần đây cũng chỉ ca khúc khải hoàn 3 lần.

Nhận định Fenerbahçe – VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ

Sadik Ciftpinar phải ngồi ngoài vì chấn thương dài hạn còn Tolga Cigerci và Mehmet Ekici, không ai trong số họ dự kiến ​​sẽ bắt đầu cũng vì chấn thương. Jailson dự kiến ​​sẽ đá vai trò trung vệ tạm thời khi Serdar Aziz bị treo giò. Fenerbahce đã ghi ít nhất 2 bàn trong 6 trận gần nhất trước Genclerbirligi trên mọi đấu trường và đang bất bại ở cả 6 trận gần nhất giáp mặt đối thủ. Fenerbahce đã thất bại trong việc giành chiến thắng cả 5 trận liền xa nhà gần đây (Super Lig). Fenerbahce vừa đánh bại Goztepe với tỷ số 2-1 vòng trước khi mà cầu thủ trẻ Kadioglu đã ghi một cú đúp, cho thấy lý do tại sao anh ấy xứng đáng một vị trí trong đội hình đá chính từ đầu. Tiền đạo người Kosovo là Vedat Muriqi đang là chân sút số một của họ mùa này với 15 pha lập công trong khi lão tướng Max Kruse đã in dấu tới 12 bàn thắng mùa này thì đã rời đi vì bất đồng tiền lương

Tỷ lệ Gençlerbirliği FK vs Fenerbahçe – VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ

 

Dự đoán đội hình trước trận đấu Gençlerbirliği FK vs Fenerbahçe

Gençlerbirligi ( 4-4-2 ): Diallo, Oguz, Toure, Pehlivan, Polomat, Pehlivan, Ozdemir, Sessegnon, Candeias, Seuntjens, Stancu.

Fenerbahce ( 4-3-3 ): Demirel, Mauricio Isla, Neustadter, Serdar Aziz, Okan Turp, Nabil Dirar, Miha Zajc, Ozan Tufan, Victor Moses, Michael Frey, Harun Tekin.

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 1 trận đấu Gençlerbirliği FK vs Fenerbahçe: Gençlerbirliği FK vs Fenerbahçe

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 1 trận đấu Gençlerbirliği FK vs Fenerbahçe: Beşiktaş JK thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 1 trận đấu Gençlerbirliği FK vs Fenerbahçe: Beşiktaş JK thắng (0-0.5)

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 2 trận đấu Gençlerbirliği FK vs Fenerbahçe: Gençlerbirliği FK vs Fenerbahçe

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 2 trận đấu Gençlerbirliği FK vs Fenerbahçe: Beşiktaş JK thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 2 trận đấu Gençlerbirliği FK vs Fenerbahçe: Beşiktaş JK thắng (0.5-1)

Advertisement