Bóng Đá Quốc Tế

Nhận định Akhmat Grozny vs CSKA Moscow 00h30 ngày 05/07

Advertisement

Nhận định trước trận đấu Akhmat Grozny vs CSKA Moscow lúc 00h30 ngày 05/07/2020, VĐQG Nga.

Khuất phục đại kình địch Spartak Moscow ở vòng đấu trước, cuối cùng CSKA Moscow đã tìm được thắng lợi đầu tiên sau quãng thời gian chật vật khi giải đấu trở lại từ đại dịch. Với 3 điểm có được, đội bóng thủ đô đang rất tự tin để hành quân đến thánh địa của Akhmat Grozny. Một đội bóng đang khá vất vả để thoát khỏi sự đeo bám của nhóm cầm đèn đỏ. Liệu rằng với đẳng cấp của mình, CSKA Moscow có mang về thắng lợi thứ 12 của mùa giải.

Advertisement

Nhận định đội Akhmat Grozny – VĐQG Nga

Akhmat Grozny đang phải rất vất vả trên hành trình tìm kiếm tấm vé trụ hạng tại giải VĐQG Nga mùa này. Sau 25 vòng đấu họ thắng 6, hòa 9 và thua đến 10 trận. Kết quả ấy chỉ giúp Akhmat Grozny có được 27 điểm sau 25 vòng đấu, cùng vị trí 13 trên bảng xếp hạng. Việc chỉ hơn nhóm cầm đèn đỏ vỏn vẹn 4 điểm, dĩ nhiên Akhmat Grozny chưa thể an tâm ở những vòng đấu sắp tới. Có lẽ vì nguyên nhân ấy mà Akhmat Grozny đang tỏ ra rất quyết tâm ở những vòng đấu gần đây. Minh chứng là 3 lần ra sân gần nhất họ bất bại khi hòa 1 và thắng 2. Ở vòng đấu gần nhất, họ xuất sắc đánh bại Arsenal Tula ngay trên sân khách với tỷ số cung cuộc 3-1. Vấn đề đáng lo với Akhmat Grozny là thành tích sân nhà, bởi 8/10 trận đón khách gần đây thì thầy trò Shalimov đều toàn hòa và thua. Đó có vẻ là điểm trừ không nhỏ khi đón tiếp một CSKA Moscow đẳng cấp hơn hẳn.

Nhận định đội CSKA Moscow – VĐQG Nga

CSKA Moscow là một tên tuổi của bóng đá Nga, tuy nhiên những năm gần đây họ lùi vào dỹ vãng và để Zenit “một mình một ngựa” thống trị giải đấu này. Dẫu vậy, đội bóng này vẫn thường xuyên góp mặt ở top đầu để có vé tham dự sân chơi châu Âu. Dĩ nhiên mùa này cũng không ngoại lệ, bởi hiện tại họ đang đứng ở vị trí thứ 5 với 40 điểm sau 25 lượt trận. Việc hơn nhóm bám đuổi đến 8 điểm, tấm vé góp mặt ở Europa League đã nằm trong tầm tay CSKA Moscow. Vấn đề bây giờ là họ muốn chiếm lấy vị trí thứ 3 để góp mặt ở sân chơi danh giá nhất châu Âu. Tuy nhiên việc đang kém Krasnodar đến 5 điểm, không dễ để CSKA Moscow hoàn thành mục tiêu ấy. Phong độ lúc này của CSKA Moscow là không ấn tượng khi chỉ thắng 1/5 lần ra sân gần nhất. Tuy nhiên với cái duyên toàn thắng cả 4 lần chạm mặt Akhmat Grozny gần đây, 3 điểm vẫn là mục tiêu khả dĩ với đội khách.

Tỷ lệ Akhmat Grozny vs CSKA Moscow – VĐQG Nga

Dự đoán đội hình trước trận đấu Akhmat Grozny vs CSKA Moscow:

Akhmat Grozny: Evgeni Gorodov, Roland Gigolaev, Wilker Angel, Andrey Semenov, Rizvan Utsiev, Denis Glushakov, Evgeny Kharin, Vladimir Iljin, Ravanelli, Odise Roshi, Felipe do Carmo.

CSKA Moscow: Igor Akiknfeev, Kristijan Bistrovic, Fedor Chalov, Igor Diveev, Alan Dzagoev, Mario Fernandes, Hordur Magnusson, Georgiy Shennikov, Arnor Sigurdsson, Viktor Vasin, Nikola Vlasic.

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 1 trận đấu Akhmat Grozny vs CSKA Moscow: Akhmat Grozny 0-1 CSKA Moscow

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 1 trận đấu Akhmat Grozny vs CSKA Moscow: CSKA Moscow thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 1 trận đấu Akhmat Grozny vs CSKA Moscow: CSKA Moscow thắng

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 2 trận đấu Akhmat Grozny vs CSKA Moscow: Akhmat Grozny 1-2 CSKA Moscow

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 2 trận đấu Akhmat Grozny vs CSKA Moscow: CSKA Moscow thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 2 trận đấu Akhmat Grozny vs CSKA Moscow: CSKA Moscow thắng

Advertisement