Bóng Rổ

Nhận định Nanjing Tongxi vs Bayi Rockets 28/06 China CBA

Advertisement

Nhận định chính xác trước trận đấu bóng rổ – Nanjing Tongxi vs Bayi Rockets – 18h35 ngày 28/06/2020 – Giải China CBA

Không có quá nhiều nhận định giành cho trận đối đầu này khi chiến thắng gần như nằm chắc trong tay thầy trò G với sức mạnh chênh lệch thể hiện qua khoảng cách 10 bậc với đối thủ trên bảng xếp hạng. Tuy nhiên trên sàn đấu điều gì cũng có thể xảy ra, cùng chờ xem Nanjing Tongxi có đạt được ý đồ của mình dễ dàng hay Bayi Rockets sẽ vùng lên mạnh mẽ trong trận đấu không cân sức.

Advertisement

Nhận định Nanjing Tongxi

Sau khi có chiến thắng bất ngờ trước Beijing Ducks, thầy trò G tiếp tục khiến người hâm mộ vỡ òa cảm xúc khi chặn đứng Guangzhou để cân bằng điểm số, bên cạnh đó họ cũng chính thức quay trở lại cuộc đua khi cùng điểm với 5 đội khác tại khu vực giữa bảng xếp hạng. Khu vực giữa bảng xếp hạng đang cạnh tranh gay gắt với 5 đội bằng điểm nhau và chênh lệch cùng 4 đội phía trên chỉ là 1 chiến thắng do đó đoàn quân của G hứa hẹn sẽ nghiền nát Bayi Rockets để tìm kiếm những thứ hạng cao hơn, cũng như tạo khoảng cách cùng nhóm bám đuổi. Kết thúc giai đoạn 1 với top14 đồng nghĩa với việc giai đoạn 2 họ phải cố gắng vượt bậc nếu không muốn lỡ hẹn cùng Play-offs như 4 mùa giải trước.

Nhận định Bayi Rockets

Tiếp tục là nỗi thất vọng bao trùm lên hội cổ động viên Bayi Rockets khi đội nhà bị hủy diệt bởi Zhejiang Chouzhou với 3/4 set dẫn điểm, và cách biệt chung cuộc dừng lại ở 17 điểm. Đây đã là thất bại thứ 10 lên tiếp của thầy trò H tính cả 2 giai đoạn trong mùa giải, và họ xếp vị trí áp chót trên Tianjin về hiệu số điểm, thành tích thi đấu yếu kém khiến những mục tiêu tại giải đấu năm nay dần rời xa và phần còn lại của giải đấu năm nay đã không còn quá nhiều ý nghĩa với Bayi Rockets. Đội hình yếu kém với khả năng ghi điểm xếp 20/20 đội với trung bình 93.4 điểm mỗi vòng và để lọt rổ đến 108.2 điểm, tuy nhiên vẫn có chút hi vọng cho Bayi Rockets khi 2 lần đối đầu gần nhất trong cặp đấu này họ đã có được chiến thắng, đây sẽ là niềm tin cuối cùng thầy trò H.

Tỷ lệ Nanjing Tongxi vs Bayi Rockets

Tỷ lệ chấp Nanjing Tongxi vs Bayi Rockets

Thi đấu bết bát khiến Bayi Rockets nhận điểm chấp đến 12.5 trong kèo đấu này, bên cạnh đó Bayi Rockets cũng đang là điểm đến chết chóc với 5 lần thua kèo liên tiếp, ngược lại Nanjing Tongxi cho thấy tín hiệu khả quan hơn với 2 lần thắng kèo gần nhất, do đó lựa chọn Nanjing Tongxi sẽ là quyết định sáng suốt trong kèo đấu này.

Tỷ lệ Tài/Xỉu Nanjing Tongxi vs Bayi Rockets

Những kèo đấu của cả 2 cho thấy tỉ lệ hồi xỉu khá lớn khi Nanjing Tongxi kết thúc 5/8 vòng đấu gần nhất với kết quả này và ngược lại Bayi Rockets có liên tiếp 7 vòng đấu với kết quả tương tự, do đó cửa xỉu sẽ là bến đỗ an toàn cho người chơi.

Dự đoán đội hình ra sân Nanjing Tongxi vs Bayi Rockets

Nanjing Tongxi: Joseph Young, Qiao Wenhan, Hames Haddadi, ChangChun Yu, Jianhua Song

Bayi Rockets: Tianyu Xiang, Luo Kaiwen, Hao Fu, Zhang Zuming, Junjie Wang

Dự đoán tỉ số Nanjing Tongxi vs Bayi Rockets

Nanjing Tongxi 102-88 Bayi Rockets

Advertisement