Bóng Đá Quốc Tế

Nhận định Rizespor vs Denizlispor 22h30 ngày 28/06

Advertisement

Nhận định trước trận đấu Rizespor vs Denizlispor lúc 22h30 ngày 28/06/2020, VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ.

Thảm bại trên sân của Antalyaspor ở vòng đấu cuối tuần trước, Denizlispor đang đứng trước những thách thức không hề nhỏ ở cuộc chiến trụ hạng. Vòng đấu tới đây, việc chỉ phải giáp mặt một Denizlispor xuống dốc phong độ sẽ là thời cơ để đội chủ sân Çaykur Didi thoát hiểm thành công. Vậy hãy chờ xem, Rizespor có tận dụng được ưu thế sân nhà để trả món nợ mà họ đã vay ở trận đấu lượt đi.

Advertisement

Nhận định đội Rizespor – VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ

Sau 28 vòng đấu ở giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ mùa này, Rizespor giành được đúng 28 điểm cùng vị trí thứ 15 trên bảng xếp hạng. Mặc dù chưa rơi vào nhóm cầm đèn đỏ nhưng Rizespor không thể nào yên tâm, khi mà họ chỉ kém khu vực nguy hiểm đúng 1 điểm. Rõ ràng đây không phải cách biệt an toàn và tương lai của Rizespor vẫn bị đặt trong tình trạng áo động. Đã thế, phong độ của chủ nhà đang không tốt khi 5 trận đấu gần đây họ giành được 1 trận thắng, 1 trận hòa và 3 trận thua. Tính xa hơn thì 10 vòng đấu gần nhất họ chỉ thắng 1, hòa 2 và để thua đến 7. Trong tình thế thật sự nguy hiểm như hiện tại, Rizespor rất cần một cú hích để có thể trở lại cuộc đua. Bởi vậy, tiếp đón một Denizlispor ngang cơ ở vòng đấu này, sẽ là cơ hội để Rizespor hướng đến thắng lợi thứ 9 mùa này.

Nhận định đội Denizlispor – VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ

Denizlispor vừa nhận thảm bại 1-5 ngay trên sân nhà trước Besiktas, đây cũng là thất bại thứ 2 sau ngày giải đấu trở lại từ đại dịch. Bởi trước đó đội khách cũng để thua Sivasspor với tỷ số tối thiểu trên sân khách. Phong độ của đội khách đang khá tốt khi 5 trận đấu gần đây họ giành được 2 trận thắng, 1 trận hòa và 2 trận thua. Với 31 điểm có được đến thời điểm này, chưa thể nói Denizlispor có thể hạ cánh an toàn mùa này. Khi mà họ cũng chỉ hơn nhóm cầm đèn đỏ đúng 4 điểm, trong khi mùa giải còn 6 vòng đấu trước mắt. Mặc dù khát điểm là vậy, nhưng trận đấu tới Denizlispor lại phải thi đấu xa nhà. Cần biết rằng họ thường có kết quả không tốt khi rời thánh địa của mình. Cụ thể, 7 lần xa nhà gần đây nhất họ không thể một lần ca khúc khải hoàn. Do đó, cửa thắng cho Denizlispor ở chuyến đi sắp tới là rất nhỏ.

Tỷ lệ Rizespor vs Denizlispor – VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ

Dự đoán đội hình trước trận đấu Rizespor vs Denizlispor:

Rizespor: Cetin, Melnjak, Mendes Fernandes, Talbi, Morozyuk, Vetrih, Diomande, Samudio, Garmash, Torun, Skoda.

Denizlispor: Adam Stachowiak, Olcay Sahan, Mustafa Yumlu, Oguz Yilmaz, Zeki Yavru, Ismail Aissati, Ogenyi Onazi, Modou Barrow, Recep Niyaz, Hugo Rodallega Martinez, Oscar Eduardo Estupinan Vallesilla.

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 1 trận đấu Rizespor vs Denizlispor: Rizespor 1-0 Denizlispor

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 1 trận đấu Rizespor vs Denizlispor: Rizespor thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 1 trận đấu Rizespor vs Denizlispor: Rizespor thắng (1/4)

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 2 trận đấu Rizespor vs Denizlispor: Rizespor 1-0 Denizlispor

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 2 trận đấu Rizespor vs Denizlispor: Rizespor thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 2 trận đấu Rizespor vs Denizlispor: Rizespor thắng (1/4)

Advertisement