Đức

Nhận định Werder Bremen vs FC Koln 20h30 ngày 27/06

Advertisement

Nhận định trước trận đấu Werder Bremen vs FC Koln lúc 20h30 ngày 27/06/2020, VĐQG Đức.

Sau khi gấp rút thi đấu trở lại, cuối cùng giải VĐQG Đức đã đến thời điểm hạ màn. Ngôi vương đã có chủ và đây là thời điểm quyết định đến sinh mệnh của những đội bóng nằm trong nhóm cầm đèn đỏ, cũng như nhóm cạnh tranh tấm vé dự cúp châu Âu. Trước trận đấu này, Werder Bremen đang đứng giữa ranh giới mong manh và hãy chờ xem họ có tự cứu mình thoát khỏi ải tử thần.

Advertisement

Nhận định đội Werder Bremen – VĐQG Đức

Làm khách trên thánh địa của Mainz ở vòng đấu trước, Werder Bremen không thể tạo nên bất ngờ khi thất thủ với tỷ số nặng nề 1-3. Đó là kết quả đáng tiếc bởi Werder Bremen đã bỏ lỡ cơ hội san bằng điểm số với Dusseldorf, khi đội bóng này cũng bị cầm chân bởi Augsburg. Như vậy, sau 37 vòng đấu thì Werder Bremen chỉ có được 28 điểm cùng vị trí áp chót trên bảng xếp hạng. Đây là thứ hạng khiến họ phải nói lời chia tay Bundesliga sau mùa bóng năm nay. Tuy nhiên cơ hội với đội chủ sân Weserstadion là vẫn còn. Bởi lúc này họ chỉ kém vị trí 16 của Dusseldorf đúng 2 điểm. Trường hợp Werder Bremen có được 3 điểm và Dusseldorf trắng tay ở vòng đấu hạ màn, lúc đó đội chủ nhà sẽ có vé đá play-off trụ hạng. Tất nhiên quyền tự quyết không còn nằm trong tay của Werder Bremen và họ chẳng còn cách nào khác ngoài tìm kiếm chiến thắng và chờ đợi.

Nhận định đội FC Koln – VĐQG Đức

Đến với Bundesliga mùa này bằng thân phận của một tân binh và bị đánh giá khá thấp về khả năng trụ hạng. Nhưng đến lúc này FC Koln đã có thể thở phào nhẹ nhõm khi họ đã chính thức trụ hạng thành công. Với 36 điểm sau 33 trận và hơn nhóm cầm đèn đỏ đến 6 điểm, nhiệm vụ của FC Koln xem như đã hoàn thành một cách tốt đẹp. Thực tế thì FC Koln đã tỏ ra an phận từ lâu, minh chứng là 9 vòng đấu liên tiếp chỉ biết hòa và thua. Trong chuỗi trận ấy thì FC Koln hòa 4 và phải nhận đến 5 thất bại. Việc không còn mục tiêu nào để phấn đấu ở vòng đấu cuối, thật khó để FC Koln tránh được một trái đắng tiếp theo. Nên biết rằng, cả 2 lần gần nhất làm khách của Werder Bremen thì FC Koln đều ôm hận ra về.

Tỷ lệ Werder Bremen vs FC Koln – VĐQG Đức

Dự đoán đội hình trước trận đấu Werder Bremen vs FC Koln:

Werder Bremen: Fin Bartels – Maximilian Eggestein – Marco Friedl – Theodor Gebre Selassie – Christian Gross – Davy Klaassen – Niklas Moisander – Yuya Osako – Jiri Pavlenka – Joshua Sargent – Milos Veljkovic.

FC Koln: Sebastiaan Bornauw – Jhon Cordoba – Rafael Czichos – Kingsley Ehizibue – Timo Horn – Ismail Jakobs – Florian Kainz – Toni Leistner – Elvis Rexhbecaj – Ellyes Skhiri – Mark Uth.

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 1 trận đấu Werder Bremen vs FC Koln: Werder Bremen 1-0 FC Koln

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 1 trận đấu Werder Bremen vs FC Koln: Werder Bremen thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 1 trận đấu Werder Bremen vs FC Koln: Werder Bremen thắng (1/4)

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 2 trận đấu Werder Bremen vs FC Koln: Werder Bremen 3-1 FC Koln

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 2 trận đấu Werder Bremen vs FC Koln: Werder Bremen thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 2 trận đấu Werder Bremen vs FC Koln: Werder Bremen thắng (1.0)

Advertisement