Bóng Đá Quốc Tế

Nhận định Tondela vs Ferreira 01h00 ngày 25/06

Advertisement

Nhận định trước trận đấu Tondela vs Ferreira lúc 01h00 ngày 25/06/2020, VĐQG Bồ Đào Nha.

Việc chỉ hơn kém nhau đúng 1 điểm trên bảng xếp hạng, cộng với động lực gia tăng cách biệt với nhóm cầm đèn đỏ. Sẽ là động cơ thúc đẩy Tondela và Pacos Ferreira quyết tâm có được chiến thắng ở trận đấu này. Hãy cùng chờ xem, liệu Tondela sẽ tận dụng tối đa lợi thế sân nhà để có được niềm vui. Hay Ferreira với phong độ đang lên cao sẽ khuất phục đối thủ ngay tại hang ổ João Cardoso.

Advertisement

Nhận định đội Tondela – VĐQG Bồ Đào Nha

Tondela đang có một mùa giải tương đối lận đận khi chật vật ở cuộc chiến trụ hạng. Hiện tại họ đang có được 29 điểm và tạm xếp ở vị trí thứ 14 trên bảng xếp hạng, hơn nhóm xuống hạng đến 5 điểm. Dĩ nhiên đây là khoảng cách chưa đủ an toàn với chủ nhà lúc này. Do đó quãng thời gian sắp tới, Tondela cần phải chơi tốt hơn để mọi chuyện không trở nên xấu đi. Bởi cần biết rằng, 5 vòng đấu gần nhất họ chỉ thắng đúng 1 trận. Tính xa hơn một chút thì Tondela thua đến 5, hòa 3 và thắng 2 ở 10 lần ra sân gần đây. Đặc biệt, đoàn quân của HLV Natxo Gonzalez thi đấu kém ngay cả khi được chơi tại tổ ấm với chỉ 2 chiến thắng trong tổng cộng 13 trận đã đấu ở mùa bóng năm nay. Bởi vậy, việc chỉ phải tiếp đón một Ferreira ngang cơ sẽ là cơ hội để Tondela hướng đến thắng lợi tiếp theo.

Nhận định đội Ferreira – VĐQG Bồ Đào Nha

Ferreira là một đội bóng có thực lực trung bình ở giải VĐQG Bồ Đào Nha. Tuy nhiên những mùa giải gần đây họ luôn có được vị trí tốt và không cần quá lo lắng đến cuộc chiến trụ hạng. Mọi chuyện chỉ tệ đi ở mùa bóng này, bởi sau 27 vòng đấu đã qua, thầy trò HLV Pepa mới có được 28 điểm, đang đứng ở vị trí thứ 16 trên bảng xếp hạng. Phong độ của Ferreira chỉ cải thiện ở những vòng đấu gần đây, khi họ chỉ thua 2 và thắng 4 ở 6 lần ra sân gần nhất. Trong quá khứ  thì 9 lần đụng độ gần nhất cả 2 đều tỏ ra cân sức cân tài với 3 thắng, 3 hòa và 3 thua. Kịch bản đó hoàn toàn có thể được lặp lại khi mà phong độ hiện tại của đôi bên là tương đối giống nhau.

Tỷ lệ Tondela vs Ferreira – VĐQG Bồ Đào Nha

Dự đoán đội hình trước trận đấu Tondela vs Ferreira:

Tondela: Cláudio Ramos, Fahd Moufi, Marko Petković, Philipe Sampaio, Yohan Tavares, Jhon Murillo, Jonathan Toro, Pepelu, João Jaquite, Tomislav Štrkalj, Rúben Fonseca.

Ferreira: Simao Bertelli, Oleg Reabciuk, Marcelo, Maracás, Marco Baixinho, Stephen Eustáquio, João Amaral, Matchoi Djaló, Mohamed Diaby, Murilo Freitas, Denílson.

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 1 trận đấu Tondela vs Ferreira: Tondela 1-0 Ferreira

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 1 trận đấu Tondela vs Ferreira: Tondela thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 1 trận đấu Tondela vs Ferreira: Tondela thắng (0)

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 2 trận đấu Tondela vs Ferreira: Tondela 1-1 Ferreira

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 2 trận đấu Tondela vs Ferreira: Hòa

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 2 trận đấu Tondela vs Ferreira: Hòa (0)

Advertisement