Bóng Đá Quốc Tế

Nhận định Alanyaspor vs Trabzonspor 01h00 ngày 23/06

Advertisement

Nhận định chính xác về thông tin trước trận đấu Alanyaspor vs Trabzonspor lúc 01h00 ngày 23/06/2020, VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ

Trabzonspor đang cạnh tranh ngôi vương sẽ hành quân tới làm khách của Alanyaspor đang bấp bênh phong độ ở nhóm đầu tại trận cầu tâm điểm vòng 28. Liệu Alanyaspor có đòi thành công món nợ hồi lượt đi nhằm áp sát top 4 dự cúp châu Âu. Hay Trabsonspor sẽ tái chiếm ngôi đầu với vòng thứ 13 liên tiếp bất bại.

Advertisement

Nhận định Alanyaspor – VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ

Trận bán kết lượt về với Ziraat ở Cup QG Thổ Nhĩ Kỳ Cup của Antalyaspor Fraport TAV đã diễn ra suôn sẻ và họ đã vào chung kết lần đầu tiên trong lịch sử khi đã đánh bại đối thủ 1-0 trong trận lượt đi và 4-0 ở lượt về qua đó lọt vào trận chung kết và trở thành đối thủ của chính Trabzonspor. Từ cánh trái ở phút thứ 14, Coulker kiến tạo cho Cisse mở tỷ số, đến phút thứ 25, nhân đôi cách biệt khi Bakasetas làm tường cho Ceyhun sút bóng đập đất đầy khó chịu, rồi đầu hiệp 2, Cisse giúp Salih tung cú đại bác ngoài vòng cấm lên thành 3-0, đến phút thứ 82, Emircan chuyển cho Onur đệm bóng dễ dàng. Trước đó tại vòng 27 của Super League, họ thất thủ 0-2 trước đội đầu bảng Medipol Başakşehir và đang kém top 4 dự cúp châu Âu tới 7 điểm với thất bại thứ 4 tại 6 vòng gần đây và là thứ 8 từ đầu mùa. Đã có dưới 2,5 bàn thắng được ghi trong 6 trên 7 trận gần đây của Alanyaspor (Super Lig) và đã chứng kiến dưới 2,5 bàn thắng trong 3 trận đấu gần nhất trước Trabzonspor trên mọi đấu trường.

Nhận định Trabzonspor – VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ

Trabzonspor đã xuất sắc chống lại Goztepe vòng mới nhất khi họ lội ngược dòng thắng 3-1 kịch tính qua đó duy trì khoảng cách 3 điểm với ngôi đầu của Basaksehir. Tuy nhiên mất Nwakaeme vì chấn thương là một đòn nhưng Cimsir có khá nhiều ngôi sao tấn công tài năng theo ý của anh ta để có thể đối phó với sự vắng mặt của cầu thủ chạy cánh ngôi sao trong tuần này. Trabzonspor đang bất bại ở cả 12 vòng gần nhất (Super Lig) và đã ghi được ít nhất 2 bàn thắng trong 9 trong tổng số 11 trận đấu gần đây của họ (Super Lig). Caleb Ekuban dự kiến ​​sẽ làm thay thế cho Anthony Nwakaeme bị chấn thương còn Yusuf Sari sẽ ngồi ngoài vì chấn thương. Họ đang thi đấu rất bản lĩnh tại sân khách với 5 chiến thắng tại 7 lần gần nhất đều bất bại nhưng 7 trận đã chạm mặt Alanyaspor lại thất thế với 4 thất bại cùng 1 trận hòa.

Tỷ lệ Alanyaspor vs Trabzonspor – VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ

 

Dự đoán đội hình trước trận đấu Alanyaspor vs Trabzonspor

Alanyaspor: Cenk Gônen, Fabrice N’Sakala, Giorgos Tzavellas, Kaan Kanak, Manolis Siopis, Emircan Altıntaş, Parmak, Onur Bulut, Ceyhun Gülselam, Papiss Cissé, Mustafa Pektemek.

Trabzonspor: Uğurcan Çakır, Filip Novák, Hüseyin Türkmen, João Pereira, Kamil Ahmet Çörekci, José Sosa, Ogenyi Onazi, Abdülkadir Ömür, Anthony Nwakaeme, Caleb Ekuban, Koray Kılınç.

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 1 trận đấu Alanyaspor vs Trabzonspor: Alanyaspor 1-1 Trabzonspor

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 1 trận đấu Alanyaspor vs Trabzonspor: Hòa

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 1 trận đấu Alanyaspor vs Trabzonspor: Hòa (0)

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 2 trận đấu Alanyaspor vs Trabzonspor: Alanyaspor 1-1 Trabzonspor

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 2 trận đấu Alanyaspor vs Trabzonspor: Hòa

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 2 trận đấu Alanyaspor vs Trabzonspor: Hòa (0)

Advertisement