Đức

Nhận định RB Leipzig vs Dortmund 20h30 ngày 20/06

Advertisement

Nhận định trước trận đấu RB Leipzig vs Dortmund lúc 20h30 ngày 20/06/2020, Bundesliga.

Sau khi Bayern Munich chính thức lên ngôi ở mùa giải thứ 8 liên tiếp thì Dortmund gây thất vọng khi ngã ngựa ngay trên sân nhà trước Mainz. Đó là kết quả bất ngờ nhưng không quá ngạc nhiên, bởi tinh thần của Dortmund đã xuống rất thấp sau những kỳ vọng rất lớn mùa bóng năm nay. Lượt trận áp chót tới đây, việc phải làm khách trên sân của RB Leipzig đang chơi rất ổn định, một thất bại tiếp theo là điều khó tránh với HLV Lucien Favre và các học trò.

Advertisement

Nhận định đội RB Leipzig – Bundesliga

Là một đại gia mới nổi những năm gần đây của Bundesliga nhưng RB Leipzig luôn cho thấy sự ổn định tuyệt vời của mình sau mỗi mùa giải. Hiện tại đội chủ sân Red Bull Arena đang có cho mình 63 điểm cùng vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng. Mặc dù không thể chên chân vào cuộc đua vô địch nhưng RB Leipzig gần như đã có vé đi Champions League mùa sau. Nói vậy là bởi họ đã hơn vị trí thứ 5 của Monchengladbach lên đến 4 điểm. Tất nhiên một thắng lợi tiếp theo trước Dortmund sẽ giúp họ ung dung hơn ở vòng đấu hạ màn. Đó là kich bản mà thầy trò HLV Julian Nagelsmann đang hướng đến. Dù sao RB Leipzig vẫn đang thể hiện được sự ổn định của mình trong giai đoạn cuối mùa, họ đang bất bại trong 13 trận gần nhất trên mọi đấu trường.

Nhận định đội Dortmund – Bundesliga

Năm thứ 8 liên tiếp phải ngước nhìn đại kình địch xưng vương, dĩ nhiên đó là nỗi đau cực lớn với Dortmund lúc này. Tuy nhiên đội khách nên tự trách mình, bởi đây là mùa giải mà họ có được rất nhiều lượi thế. Từ nhân sự, tinh thần quyết tâm lẫn sự sa sút của Bayern Munich hồi đầu mùa. Nhưng hơn hết, sự ổn định là thứ gì đó xa xỉ với Dortmund và nếu tiếp tục thể hiện bộ mặt ấy rất khó để Dortmund giành chiếc đĩa bạc thêm một lần nữa. Mùa giải năm nay được xem như là đã kết thúc với Dortmund khi họ đã không còn mục tiêu hay đấu trường nào khác để chiến đấu. 2 vòng đấu còn lại ngoài việc bảo toàn vị trí thứ 2 thì chỉ còn là vấn đề thủ tục đối với thầy trò HLV Lucien Favre. Tuy nhiên với tinh thần xuống dốc như hiện tại, đừng hy vọng vào khả năng có điểm của Dortmund trên thánh địa sân Red Bull Arena.

Tỷ lệ RB Leipzig vs Dortmund – Bundesliga

Dự đoán đội hình trước trận đấu RB Leipzig vs Dortmund:

RB Leipzig: Peter Gulacsi, Marcel Halstenberg, Dayot Upamecano, Lukas Klostermann, Jose Angel Esmoris Tasende, Marcel Sabitzer, Konrad Laimer, Nordi Mukiele, Timo Werner, Patrik Schick, Christopher Nkunku.

Dortmund: Roman Burki, Lukasz Piszczek, Mats Hummels, Dan Axel Zagadou, Achraf Hakimi, Emre Can, Axel Witsel, Raphael Guerreiro, Jadon Sancho, Erling Haland, Thorgan Hazard.

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 1 trận đấu RB Leipzig vs Dortmund: RB Leipzig 1-1 Dortmund

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 1 trận đấu RB Leipzig vs Dortmund: Hòa

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 1 trận đấu RB Leipzig vs Dortmund: Hòa (0)

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 2 trận đấu RB Leipzig vs Dortmund: RB Leipzig 3-1 Dortmund

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 2 trận đấu RB Leipzig vs Dortmund: RB Leipzig thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 2 trận đấu RB Leipzig vs Dortmund: RB Leipzig thắng (0)

Advertisement