Bóng Đá Quốc Tế

Nhận định Red Bull Salzburg vs LASK Linz 0h30 ngày 15/06

Advertisement

Nhận định chính xác về thông tin trước trận đấu Red Bull Salzburg vs LASK Linz lúc 0h30 ngày 15/06/2020, VĐQG Áo

Trên sân nhà, ĐKVĐ RB Salzburg sẽ có màn thư hùng quan trọng với đối thủ cạnh tranh vô địch trực tiếp là LASK Linz – đối thủ vượt mặt họ trong giai đoạn đầu. Liệu có chiến thắng cho Đàn bò như tại cúp Quốc Gia mới đây để giữ chắc ngôi đầu hay LASK sẽ có thắng lợi đầu tay ở giai đoạn play-off.

Advertisement

Nhận định Red Bull Salzburg – VĐQG Áo

Được thành lập vào năm 1933 và tái cơ cấu lại vào năm 2005 với tên Red Bull Salzburg, câu lạc bộ đã giành được danh hiệu Bundesliga đầu tiên vào năm 1994, đây là lần đầu tiên trong 3 mùa giải trong 4 mùa giải cũng chứng kiến ​​họ lọt vào trận chung kết UEFA Cup 1994. Câu lạc bộ đã giành được 13 chức vô địch và 7 Cup Áo, sáu trong số đó đầu tiên là cú đúp cũng như 3 Siêu Cúp Áo. Họ vừa giành chiến thắng tưng bừng 5-1 trước Stum Graz ngay trên sân đối thủ, sao mai tài năng đang được cả châu Âu săn đón là Dominik Szoboszlai tỏa sáng với hattrick bàn thắng trong khi Hwang Hee Chan cũng có bàn thắng kết liễu trận đấu và 1 kiến tạo, cầu thủ người Hàn Quốc cũng đang được các CLB Đức dòm ngó, đây là trận đấu mà Đàn bò thi đấu nhiều hơn tới 2 người. 3 thắng lợi ở giai đoạn play-off giúp họ đang độc chiếm ngôi đầu với 33 điểm, hơn chính LASK tới 7 điểm, trong đó ghi tới 13 bàn thắng, chỉ lọt lưới 1 lần. 5 trận sân nhà gần nhất họ cũng đều bất bại và áp đảo LASK ở thành tích đối đầu với 5 chiến thắng cùng 3 trận hòa tại 10 lần gần đây đụng độ, “Bulls” đang hướng tới danh hiệu vô địch thứ 7 liên tiếp.

Nhận định LASK Linz – VĐQG Áo

Sân khách đang làm LASK lo âu vì thắng có 1 lần tại 4 trận gần đây, trong đó có việc bị chính RB Salzburg loại tại mặt trận cúp Quốc Gia. Tại giai đoạn play-off vô địch, họ lại hụt hơi khi qua 3 lượt đấu chưa thắng lần nào, mới nhất là thất bại 0-1 trên sân nhà trước Rapid Wien, họ ghi được 5 bàn thắng cùng 2 bàn thua trong giai đoạn play-off này nhưng chưa lần nào có 3 điểm trọn vẹn. Hàng phòng ngự tốt nhất trong giải đấu chỉ với 26 bàn, đang bất bại trong giải VĐQG hiện tại với Salzburg, vào tháng 9, họ hòa 2-2 tại Raiffeisen, vào tháng 2, đội Linz đã giành chiến thắng với chiến thắng 3-2 trên sân khách, ới thành tích 3 bàn thắng trước Salzburg, Frieser đang đứng đầu trong số những cầu thủ ghi bàn nhiều nhất của LASK khi gặp Salzburg.

Tỷ lệ Red Bull Salzburg vs LASK Linz – VĐQG Áo

Dự đoán đội hình trước trận đấu Red Bull Salzburg vs LASK Linz  

RB Salzburg ( 5-4-1 ): Philipp Kohn, Andreas Ulmer, Albert Vallci, Kilian Ludewig, Jasper Werff, Enock Mwepu, Ramalho Andre, Seikou Koita, Karim Adayaemi, Hwang Chan, Junuzovic.  

LASK Linz ( 3-4-2-1 ): Alex Schlager, David Schnegg, Markus Wostry, Petar Filipovic, Daniel Jelisic, Fabian Benko, Rene Renner, Marko Raguz, Samuel Tetteh, Joao Mello, In-Pyo Oh.

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 1 trận đấu Red Bull Salzburg vs LASK Linz: Red Bull Salzburg 1-0 LASK Linz

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 1 trận đấu Red Bull Salzburg vs LASK Linz: Red Bull Salzburg thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 1 trận đấu Red Bull Salzburg vs LASK Linz: Red Bull Salzburg thắng (0-0.5)

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 2 trận đấu Red Bull Salzburg vs LASK Linz: Red Bull Salzburg 2-1 LASK Linz

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 2 trận đấu Red Bull Salzburg vs LASK Linz: Red Bull Salzburg thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 2 trận đấu Red Bull Salzburg vs LASK Linz: Red Bull Salzburg hòa (1)

Advertisement