Bóng Đá Quốc Tế

Nhận định Slaven Belupo vs Osijek 01h00 ngày 14/06

Advertisement

Nhận định trước trận đấu Slaven Belupo vs Osijek lúc 01h00 ngày 14/06/2020, VĐQG Croatia.

Trở lại sau đại dịch Covid-19, các cầu thủ Osijek đã ngay lập tức chứng tỏ quyết tâm bằng thắng lợi xuất sắc ngay trên thánh địa của Lok.Zagreb. Mặc dù chưa thể chen chân vào top 4 nhưng họ chỉ kém vị trí mục tiêu đúng 1 điểm, bởi vậy cuộc chạm trán Slaven Belupo tới đây sẽ là cơ hội quý giá để Osijek hướng đến cái đích mình đã vạch ra.

Advertisement

Nhận định đội Slaven Belupo – VĐQG Croatia

Trở lại sau 3 tháng giải đấu phải tạm hoãn vì đại dịch Covid-19, đội bóng vùng Koprivnica đã gây thất vọng khi để Gorica cầm hòa ngay trên tổ ấm. Với vỏn vẹn 27 điểm sau 27 trận đã chơi chỉ giúp cho Slaven Belupo có được vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng lúc này. Với thứ hạng ấy thì Slaven Belupo gần như đã cạn động lực chiến đấu khi họ cũng đã hơn nhóm cầm đèn đỏ lên đến 9 điểm. Đã thế, việc chỉ có 2 chiến thắng giành được ở 8 vòng đấu gần nhất khiến cho đội bóng này trở nên yếu ớt hơn bao giờ hết. Mọi khó khăn sẽ càng lớn với Slaven Belupo trước trận đấu này, bởi 3 lần gần nhất chạm mặt Osijek hì họ toàn thua một cách “tâm phục khẩu phục”.

Nhận định đội Osijek – VĐQG Croatia

Nếu so sánh với đối thủ của mình thì màn trình diễn của Osijek đến thời điểm này của mùa giải là tốt hơn rất nhiều. Với 45 điểm đang sở hữu sau 27 vòng đấu giúp đội khách có được vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng cùng với đó là 1 điểm cách biệt với top 4. Đội khách cũng đã phần nào lấy lại sự tị tin với việc giành được trọn vẹn 6 điểm ở 2 vòng đấu gần nhất. Nhìn chung với đẳng cấp của mình thì Osijek vẫn là đội bóng được đánh giá nhỉnh hơn so với Slaven Belupo cho dù họ mới là đội bóng phải làm khách. Cần biết rằng lần gần nhất làm khách của Slaven Belupo thì Osijek thậm chí còn vùi dập đối thủ của mình đến 4 bàn không gỡ.

Tỷ lệ Slaven Belupo vs Osijek – VĐQG Croatia

Dự đoán đội hình trước trận đấu Slaven Belupo vs Osijek:

Slaven Belupo: I.Filipovic, K.Nowak, M.Karramarko, Z.Sarlija, B.Goda, M.Vidovic, D.Puclin, I.Jajalo, I.Krstanovic, L.Menalo, B.Bogojevic.

Osijek: Ivusic, Bockaj, Grezda, Igor Silva, Kleinheisler, Loncar, Maric, Talys, Pilj, Skoric, Zaper.

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 1 trận đấu Slaven Belupo vs Osijek: Slaven Belupo 1-1 Osijek

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 1 trận đấu Slaven Belupo vs Osijek: Hòa

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 1 trận đấu Slaven Belupo vs Osijek: Slaven Belupo thắng (1/4)

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 2 trận đấu Slaven Belupo vs Osijek: Slaven Belupo 1-2 Osijek

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 2 trận đấu Slaven Belupo vs Osijek: Osijek thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 2 trận đấu Slaven Belupo vs Osijek: Osijek thắng (1/4)

Advertisement