Bóng Đá Quốc Tế

Nhận định Slavia Praha vs Viktoria Plzeň 0h00 ngày 08/06

Advertisement

Nhận định chính xác về thông tin trước trận đấu Slavia Praha vs Viktoria Plzeň lúc 0h00 ngày 08/06/2020, VĐQG CH Séc

Trận cầu muộn nhất và cũng là tâm điểm vòng 28 sẽ là màn thư hùng giữa 2 đội bóng đầu bảng Slavia Praha cùng Viktoria Plzen đang xếp ngay sau. 2 đội đều đang có phong độ vô cùng thăng hoa, liệu Slavia có khiến đối thủ ôm hận như 2 lần gần nhất giáp đấu. Hay Viktoria sẽ thu hẹp cách biệt với đối thủ để nối dài mạch thắng lên 9 vòng liên tiếp.

Advertisement

Nhận định Slavia Praha – VĐQG CH Séc

Đón tiếp đội bét bảng Pribram, Slavia Praha đã có thắng lợi 1-0 vô cùng nhọc nhằn, Petar Musa là người ghi bàn duy nhất cho họ ở phút 82, đây là trận đấu mà hàng công của họ thi đấu rất bế tắc khi mà kiểm soát bóng lên đến 70% thời lượng nhưng chỉ có 5 cú sút trúng đích từ 13 lần bắn phá. Vòng thứ 3 liên tiếp toàn thắng và là thắng lợi thứ 21 mùa này giúp họ vẫn đang chễm trệ ngôi đầu với 67 điểm, hơn chính Viktoria Plzen ngay sau khoảng cách lên đến 8 điểm. 3 vòng gần nhất họ cũng đều không thủng lưới và tiếp tục củng cố hàng thủ chắc nhất giải khi mới có 8 lần hiếm hoi thủng lưới, trên hàng công Tomas Soucek là chân sút số một của họ với 8 pha lập công. Sân nhà cũng đang giúp họ tự tin khi mà thắng tới 4 lần tại 5 trận gần nhất đều bất bại.

Nhận định Viktoria Plzeň – VĐQG CH Séc

Slavia Praha đang là hung thần của Viktoria Plzen khi mà họ thua tới 4 lần tại 5 lần gần nhất chạm mặt, nhưng bù lại rất bản lĩnh ở sân khách với mạch 4 trận liền gần đây toàn thắng và ghi đến 9 bàn thắng. Viktoria vừa tiếp tục nối dài mạch thắng lên 8 vòng liên tiếp để có tinh thần cực tốt trước trận này, mới nhất là thắng lợi 2-0 ngay trên sân của Banik Ostrava đầy khó chịu, Pavel Bucha tỏa sáng với bàn mở tỷ số ở phút 33 cùng pha dọn cỗ cho Jan Kovarik kết liễu trận đấu ở phút 78. Krmencik đang là ngòi nổ số một của họ mùa này với 10 pha lập công trong hỏa lực mạnh nhất giải với 56 bàn thắng.

Tỷ lệ Slavia Praha vs Viktoria Plzeň – VĐQG CH Séc

 

Dự đoán đội hình trước trận đấu Slavia Praha vs Viktoria Plzeň

Slavia Praha ( 4-5-1 ): Ondrej Kolar, Vladimir Coufal, Ondrej Kudela, Jan Boril, Tomas Holes, Tomas Soucek, Petr Sevcik, Laco Takacks, Jakub Hora, Olayinka, Mick Buren.

Viktoria Plzen ( 4-4-2 ): Ales Hruska, Radim Reznik, Jakub Brabec, Milan Havel, Roman Hubnik, Ales Cermak, Jan Kopic, Lukas Kalvach, Jean Beauguel, Joel Kaymba, Tomas Chory.

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 1 trận đấu Slavia Praha vs Viktoria Plzeň: Slavia Praha 1-0 Viktoria Plzeň

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 1 trận đấu Slavia Praha vs Viktoria Plzeň: Slavia Praha thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 1 trận đấu Slavia Praha vs Viktoria Plzeň: Slavia Praha thắng (0)

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 2 trận đấu Slavia Praha vs Viktoria Plzeň: Slavia Praha 2-1 Viktoria Plzeň

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 2 trận đấu Slavia Praha vs Viktoria Plzeň: Slavia Praha thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 2 trận đấu Slavia Praha vs Viktoria Plzeň: Slavia Praha thắng (0-0.5)

Advertisement