Bóng Rổ

Nhận định San Isidro vs Costa Caribe 04/06 Nicaragua Torneo Carlos Ulloa

Advertisement

Nhận định chính xác trước trận đấu bóng rổ – San Isidro vs Costa Caribe – 07h30 ngày 04/06/2020 – Giải Nicaragua Torneo Carlos Ulloa

Loại bỏ được khắc tinh Tipitapa khiến thầy trò Angel Mallona gỡ bỏ được gánh nặng trong lòng, do đó sân nhà sẽ là nơi họ bùng nổ trong kèo đấu này. Phía bên kia chiến tuyến, với phong độ thăng hoa không gì là không thể với Costa Caribe ở thời điểm hiện tại. Cùng chờ xem đội bóng nào sẽ ca khúc khải hoàn sau 4 set thi đấu.

Advertisement

Nhận định San Isidro

Không quá lời khi nói Tipitapa chính là khắc tinh của San Isidro tại giải đấu năm nay bởi họ chỉ để thua 2 lần từ đầu mùa giải và đều trước đội bóng này. Chạm trán Tipitapa trong loạt trận tứ kết giống như thử thách cực lớn với San Isidro trong giai đoạn Play-offs, và rồi khi đã vượt qua được cái tên này mọi thứ như mở cỡ trước mắt với đội hạt giống số 1. Đã từng đánh bại Costa Caribe ở giai đoạn vòng loại, đoàn quân của Angel Mallona chắc chắn sẽ rất tự tin, bởi khoảng cách khi đó lên đến 18 điểm qua đó chứng tỏ sức mạnh giữa 2 đội vẫn đang có sự chênh lệch đáng kể. Bên cạnh đó Francisco Garth đã tìm lại niềm cảm hứng ghi điểm của mình với trung bình 14.8 điểm và 9.3 Rebounds, nên biết lối chơi của San Isidro thiên về phòng thủ do đó đây chính là tỉ lệ ghi điểm tốt nhất đội và anh cũng sẽ là ngòi nổ trong trận đấu sắp tới. Sân nhà sẽ khiến lối chơi của San Isidro thêm thanh thoát bởi họ có được 4 chiến thắng liên tiếp tại đây.

Nhận định Costa Caribe

Dù phải làm khách tại vòng đấu vừa rồi nhưng Costa Caribe đã nhập cuộc đầy tự tin khi dẫn trước cả 3/4 set thi đấu, qua đó nghiền nát Leones de Managua với tỉ số 73:86 và xứng đáng ghi tên mình vào chơi trận bán kết Nicaragua Torneo Carlos Ulloa năm nay. Đây cũng là chiến thắng thứ 7 liên tiếp của đội bóng này và Costa Caribe cũng đang bất bại tại giai đoạn vòng Play-offs, qua đó cho thấy sự trưởng thành trong lối chơi và họ cũng rất quyết tâm để phục thù San Isidro tại giải đấu năm nay. Dẫn đầu với Vansdell Thomas, tuyển thủ luôn được sự để ý của những đội bóng khác khi anh chính là nhanh tố chính đưa Costa Caribe thăng hoa tại giải đấu năm nay, tuyển thủ này liên tục là người ghi nhiều điểm số nhất đội với trung bình 16.7 điểm mỗi trận và cũng sẽ là thách thức với anh khi San Isidro sở hữu hàng thủ tốt thứ 3 tại giải đấu. Sân khách không hề khiến Costa Caribe cảm thấy thiếu tự tin bởi họ bất bại liên tiếp 5 vòng đấu xa nhà.

Tỷ lệ San Isidro vs Costa Caribe

 

Tỷ lệ chấp San Isidro vs Costa Caribe

Mặc dù có được nhiều chiến thắng nhưng lối chơi phòng thủ của San Isidro khiến khoảng cách họ tạo ra với đối thủ không nhiều khi 4/7 vòng gần nhất đã kết thúc với khoảng cách thấp hơn 6.5 điểm. Ngược lại đang trên đà thăng hoa với 7 chiến thắng Costa Caribe sẽ tạo ra bất ngờ trong vòng đấu này, do đó người chơi nên lựa chọn Costa Caribe để có được tỉ lệ thắng cao nhất.

Tỷ lệ Tài/Xỉu San Isidro vs Costa Caribe

Điểm tài xỉu khá thấp trong kèo đấu này khi Costa Caribe ghi ít nhất 73 điểm trong 5 vòng đấu trở lại đây, phía bên kia chiến tuyến San Isidro cũng cho thấy năng lực tấn công khi ghi ít nhất 79 điểm trong 3 vòng đấu gần nhất, do đó cửa tài sẽ sáng hơn trong kèo đấu này.

Dự đoán đội hình ra sân San Isidro vs Costa Caribe

San Isidro: Francisco Garth, Daniel Cardoza, Roger Munoz, Ervin Morgan, Romario Ponce

Costa Caribe: Joshua Christopher, Moses Malone, Luder Hernandez, Dirk Campbell, Brandon Wilson

Dự đoán tỉ số San Isidro vs Costa Caribe

San Isidro 82-77 Costa Caribe

Advertisement