Bóng Đá Quốc Tế

Nhận định FK Jablonec vs Slovan Liberec 23h00 ngày 02/06

Advertisement

Nhận định chính xác về thông tin trước trận đấu FK Jablonec vs Slovan Liberec lúc 23h00 ngày 02/06/2020, VĐQG CH Séc

Trận cầu sớm nhất và cũng là tâm điểm vòng 27 sẽ diễn ra trên sân nhà của Jablonec đang bấp bênh phong độ cùng đối thủ khó chịu Slovan Liberec đang xếp ngay sau. Liệu Liberec có tiếp đà hưng phấn để thắng vòng thứ 3 liên tiếp nhằm vượt mặt chính đối thủ. Hay Jablonec sẽ khiến đối thủ ôm hận như hồi lượt về mùa trước để giữ chắc chân trong top 6 đầu bảng.

Advertisement

Nhận định FK Jablonec – VĐQG CH Séc

Jablonec đang là hung thần của Slovan Liberec khi áp đảo đối thủ ở thành tích đối đầu với 4 thắng lợi cùng 1 thất bại duy nhất tại 10 trận gần đây đụng độ, nhưng đang thiếu tự tin tại sân nhà khi thắng có 3 lần tại 6 gần nhất. Sau 2 vòng liền bất bại, Jablonec đã bị chặn lại với thất bại tan nát 0-5 trước ông kẹ đang đầu bảng là Slavia Praha, đây là thất bại thứ 7 của họ mùa này và dậm chân ở top 3 với 43 điểm, cách biệt với nhóm bám đuổi vị trí đá play-off vô địch cuối mùa đã lên tới 6 điểm. Trong 43 bàn họ đã ghi được mùa này thì mình Martin Dolezai đã ghi tới 10 bàn thắng và đứng thứ 2 danh sách vua phá lưới của giải nhưng họ đang lọt lưới nhiều nhì top 6 đội đầu bảng với 34 bàn thua, chỉ sau chính Slovan Liberec.

Nhận định Slovan Liberec – VĐQG CH Séc

Đón tiếp đối thủ khó chịu Synot Slovacko, Slovan Liberec đã tiếp tục chứng tỏ sức mạnh khi vùi dập đội khách 3-1 tại sân nhà, dù bị dẫn bàn nhưng bàn gỡ của Kamso Mara và chơi hơn người từ cuối hiệp đầu giúp Liberec lội ngược dòng thành công bằng 2 bàn thắng ở phút bù giờ cuối trận của Martin Koscenik và Michal Beran vô cùng kịch tính. Vòng thứ 2 liên tiếp toàn thắng và là trận thắng thứ 13 mùa này giúp Liberec áp sát chính top 3 của Jablonec với chỉ 1 điểm ít hơn. Tuy nhiên họ lại đang yếu vía tại sân khách với chỉ 2 chiến thắng ở 6 trận gần đây.

Tỷ lệ FK Jablonec vs Slovan Liberec – VĐQG CH Séc

 

Dự đoán đội hình trước trận đấu FK Jablonec vs Slovan Liberec

FK Jablonec: Jan Hanuš, David Štěpánek, Libor Holík, Jan Krob, Michal Černák, Dominik Breda, Dominik Plechatý, Kasper Hämäläinen, Zoran Petrović, Jakub Považanec, Tomáš Pilík.

Slovan Liberec: Filip Nguyễn, Radim Breite, Jan Mikula, Ondřej Karafiát, Bojan Dordić, Aleš Nešický, Taras Kacharaba, Michal Beran, Imad Rondić, Dominik Gembicky, Alexandru Baluta.

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 1 trận đấu FK Jablonec vs Slovan Liberec: FK Jablonec 0-0 Slovan Liberec

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 1 trận đấu FK Jablonec vs Slovan Liberec: Hòa

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 1 trận đấu FK Jablonec vs Slovan Liberec: Hòa (0)

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 2 trận đấu FK Jablonec vs Slovan Liberec: FK Jablonec 1-1 Slovan Liberec

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 2 trận đấu FK Jablonec vs Slovan Liberec: Hòa

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 2 trận đấu FK Jablonec vs Slovan Liberec: Hòa (0)

Advertisement